Chuyên gia Tư vấn đầu tư Phạm Hồng Phúc

  1. Đầu tư & Tài chính

  2. Thấu Ngành Hiểu Nghề

  3. Noron

  4. Kỹ năng mềm

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, chuyên gia Phạm Hồng Phúc hiện là Trưởng phòng Tư vấn đầu tư tại Công ty CP Chứng khoán VPS và Giám đốc điều hành lĩnh vực Thời trang và Đào tạo Công ty Cổ phần Thời trang Sen Vàng.

Chặng đường phát triển sự nghiệp

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân lực tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Chuyên gia Phạm Hồng Phúc đã từng đảm nhiệm các công việc như: Phó phòng Hành chính – Nhân sự tại Trung tâm Thương mại Melinh Plaza; Giám đốc Nhân sự - Đào tạo Công ty CP Chuyển phát nhanh Tín Thành; Giảng viên Cao cấp, Chuyên gia Tư vấn Công ty Cổ phần Kinh doanh Sáng tạo IBG và Giám đốc Chiến lược & Đào tạo Công ty Cổ phần Tri thức Cộng đồng Việt.

Trong quãng thời gian này, anh đã phát triển thế mạnh của bản thân về kỹ năng mềm và kỹ năng cứng.

Đầu năm 2015, Chuyên gia Phạm Hồng Phúc trở thành Giám đốc đào tạo – Giám đốc chuỗi miễn Bắc của Công ty Cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Năm 2019, anh đã tham gia chương trình đào tạo Mini MBA. Đây là chương trình thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình MBA, do trường Đào tạo Cán bộ FPT phối hợp với Viện Quản trị kinh doanh FPT tổ chức.

https://cdn.noron.vn/2021/12/20/3162514122911944-1639993776_1024.jpg

Chuyên gia Tư vấn đầu tư Phạm Hồng Phúc

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư Chuyên gia Phạm Hồng Phúc, hiện là Trưởng phòng Tư vấn đầu tư tại Công ty CP Chứng khoán VPS.

Trải lòng của chuyên gia tư vấn đầu tư

Anh Phúc nói về thời điểm mấu chốt giúp anh trở thành nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp:

“Mãi cho đến năm 2020, khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội khiến tôi có nhiều thời gian hơn, tôi quyết định quay lại thị trường chứng khoán lần thứ 3. Khác hẳn với hai lần trước, tôi dành đa số thời gian để “cày” các thông tin về chứng khoán cơ bản trên Youtube, Web...Sau đó, tôi bắt đầu tham gia các khóa đào tạo mất tiền, hơn 10 khóa, có khóa trị giá hơn 10 triệu đồng. Tính ra cũng tiêu tốn cả trăm triệu chứ chẳng đùa!”.

Sau những trải nghiệm thăng trầm với thị trường, anh nhận thấy:

“Chứng khoán là một kênh đầu tư tốt, nhưng còn rất nhiều người chưa có nhìn nhận đúng đắn về kênh đầu tư này. Họ cho rằng đây là kênh may rủi chẳng khác nào cờ bạc! Có rất nhiều người phàn nàn vì sự thua lỗ trong chứng khoán, nhưng số người kiếm được tiền từ chứng khoán thì gần như họ không chia sẻ. Tôi đánh giá, thông thường những người thất bại thì hay kêu ca, mang nguồn tiêu cực và nhìn nhận sai đó để chia sẻ với rất nhiều người.”

https://cdn.noron.vn/2021/12/20/3162514122911648-1639972226_1024.jpg

Khi được hỏi có “áp lực” khi chuyển đổi từ việc làm giàu cho mình sang làm giàu cho cả những người khác trong vai trò chuyên gia tư vấn, anh thẳng thắn:

“Tất cả những ai đang làm vai trò tư vấn đầu tư đều sẽ cảm thấy áp lực khi chịu trách nhiệm về sự lãi lỗ của người khác. Khi đó đồng nghĩa với việc tôi cần cẩn trọng hơn, kỹ lưỡng hơn trong các quyết định của mình. Giữa trạng thái tự đầu tư, và trạng thái khuyến nghị cho người khác, trạng thái hai đòi hỏi tôi phải nâng tầm bản thân lên rất nhiều”.

Chuyên gia Tư vấn đầu tư Phạm Hồng Phúc sẽ tham gia tư vấn trong Sự kiện Hỏi – đáp Chuyên gia trên Noron Mạng hỏi đáp Việt từ ngày 20.12.2021 đến ngày 30.12.2021.

* Bài viết có sử dụng thông tin do Chuyên gia Phạm Hồng Phúc cung cấp và phần trả lời phỏng vấn của anh trên báo

Tuổi Trẻ Thủ Đô.

Từ khóa: 

chuyên gia tư vấn đầu tư

,

phạm hồng phúc

,

vps

,

chứng khoán

,

noron

,

đầu tư & tài chính

,

thấu ngành hiểu nghề

,

noron

,

kỹ năng mềm

Sự kiện thì e có thể hỏi anh ý phân tích các mã tiềm năng được ko ạ 🥺🥺
Trả lời
Sự kiện thì e có thể hỏi anh ý phân tích các mã tiềm năng được ko ạ 🥺🥺