CLB Viết để biểu hiện bản thân chính thức đi vào hoạt động từ 12/8/2022

  1. Sáng tác

Nhu cầu thể hiện bản thân buộc chúng ta phải thành thạo một trong hai kĩ năng, nói hoặc viết. Thời đại công nghệ 4.0 với sự bùng nổ của mạng xã hội đã mang lại một không gian tuyệt vời cho việc thể hiện bản thân mà có lẽ trong hai kĩ năng kể trên, viết là cách dễ thực hiện và thông dụng hơn cả. Song, chưa bao giờ viết là việc dễ dàng. Bạn có gặp phải những vấn đề như đang có suy nghĩ rất "deep" về một đề tài nào đó nhưng lại tắc tị không sao trình bày được vì không biết phải biểu hiện thế nào không?

Bắt đầu phát triển từ năm 2016 dưới hình thức lớp học bổ trợ kĩ năng rồi đến coaching 1-1, đến nay sau một thời gian vắng bóng, nhà văn Hà Thủy Nguyên, đồng thời là co-founder của Book Hunter chúng mình đã quyết định đưa dự án "Viết để biểu hiện bản thân" quay trở lại dưới dạng một Câu lạc bộ với mục tiêu trở thành một nơi thúc đẩy và dẫn dắt các bạn yêu thích chữ nghĩa trau dồi khả năng viết, cùng chia sẻ và biểu hiện bản thân qua câu từ.

======

CLB sẽ hoạt động vào tối thứ Sáu hàng tuần. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn về cách biểu đạt dưới dạng văn xuôi (và cả thơ nếu bạn mê vần điệu), định hình lối viết, rèn luyện tư duy diễn đạt và sử dụng từ ngữ câu cú sao cho rõ ràng mạch lạc, trau chuốt súc tích, logic hợp lí, tránh rườm rà, lan man, nông cạn.

CLB được dẫn dắt bởi Hà Thủy Nguyên. Chị là một nhà văn trẻ sở hữu kiến thức đa lĩnh vực sâu rộng và dày dặn kinh nghiệm cầm bút. Nhiều tác phẩm do chị sáng tác đã được xuất bản như tiểu thuyết dã sử "Điệu nhạc trần gian" (NXB Phụ Nữ - 2004), tiểu thuyết dã sử "Cầm thư quán" (NXB Phụ Nữ -2007), tiểu thuyết giả tưởng "Thiên mã" (NXB Kim Đồng). tập truyện ngắn giả tưởng "Bên kia cánh cửa" (Nhà sách Bách Việt), tập thơ “Mùa Dã Cổ” (NXB Hội Nhà Văn), trải dài trên các thể loại từ văn xuôi đến thơ. Chị cũng từng tham gia biên kịch một số dự án phim truyền hình của VTV như phim "Vòng nguyệt quế" (2008 - VTV1), "Blog nàng dâu" (2009- VTV3), "Nếp nhà" (2010 – VTV1). Hiện, chị là brand manager của Book Hunter.

Bên cạnh đó, để buổi hoạt động thêm phần thú vị, chúng mình mời bạn trải nghiệm những thức uống và món ngon đã qua tinh tuyển tại Trung tâm Book Hunter.

======

- Thời gian: 19h30 đến 21h30 tối Thứ Sáu hàng tuần
- Địa điểm: Trung tâm Book Hunter - 81B ngõ 592 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội
- Số học viên tối đa mỗi buổi: 6 học viên
- Hướng dẫn trực tiếp: Nhà văn Hà Thủy Nguyên

======
Các bạn đăng kí tham gia sẽ đóng phí theo chuỗi 5 buổi hoặc 10 buổi:
- Phí 5 buổi: 2tr - 400k/buổi
- Phí 10 buổi: 3tr500k - 350k/buổi

Các bạn hãy nhắn tin cho chúng mình để được tư vấn và hoàn thành thủ tục đăng ký nhé! 

Từ khóa: 

clb viết

,

kỹ năng viết

,

sáng tác

Nghe hao hao kèo Tâm ma của tôi :D

Trả lời

Nghe hao hao kèo Tâm ma của tôi :D