[Clip] Giảm cân siêu nhanh với chế độ nhịn ăn gián đoạn thế nào

Theo Wikipedia, Intermitten Fasting là Nhịn ăn liên tục, hoặc hạn chế lượng calo liên tục, là một thuật ngữ ô cho các chế độ ăn khác nhau mà chu kỳ giữa một thời gian nhịn ăn và không nhịn ăn trong một thời gian nhất định. Đây là kiểu chế độ ăn mới nổi lên ở thời gian gần đây, đặt nặng về thời gian ăn thay vì thực phẩm bạn tiêu thụ vào cơ thể. Nó không để cập bất cứ điều gì về việc bạn nên ăn những loại thực phẩm nào, mà là đề cập đến khi nào thì bạn nên ăn chúng. Intermitten Fasting được áp dụng và đưa ra rất nhiều kết quả khả quan cho người tham gia, với 4-5kg chỉ trong 2 tuần.

Liệu chế độ này có gì hại không và có thực sực có tác dụng? Thực sự đây được mô tả chính xác như một “kiểu ăn” chứ không chỉ là chế độ kiêng khem. Theo phương pháp này, bạn cần phải nhịn ăn liên tục trong vòng 16 giờ hoặc trong vòng 24 giờ, thực hiện hai lần một tuần. Con người đã thực sự từng nhịn ăn trong suốt quá trình tiến hóa. Có thể họ nhìn ăn là do không có đủ thực phẩm, cũng có thể phần lớn là do văn hóa tôn giáo, trong đó có Hồi giáo, Kitô giáo và Phật giáo.


Từ khóa: giảm 4kg trong 2 tuần, giảm cân, nhịn ăn, Khoa học

Chế độ này khá phổ biến rồi và bạn mình confirm là cực kỳ hiệu quả nhé

Trả lời

Chế độ này khá phổ biến rồi và bạn mình confirm là cực kỳ hiệu quả nhé

Chế độ tốt nhất là ăn uống cân đối, tập trung phân bổ đủ chất dinh dưỡng, dù nhịn ăn thế nào thì cũng chỉ là nhất thời để lấy lại vóc dáng không phải chế độ tốt lâu dài

Cái này là do chất béo chuyển hóa thay vì glucoso nên giảm cân thôi