Có gì đợi bạn ở rạp phim trong tháng 7 này?

  1. Phim ảnh

Trong khi sức nóng của WC ở nước Nga xa xôi còn chưa hạ nhiệt, các rạp phim đã chào đón tháng 7 bằng loạt phim cực hấp dẫn.

1. Ant-Man & The Wasp (Người Kiến & Chiến binh Ong) - 6/7

Lấy bối cảnh thời gian sau Captain America: Civil War , Ant-Man and The Wasp có thể sẽ không giải đáp những thắc mắc còn tồn đọng của Avengers: Infinity War. Không chỉ được gặp lại Ant-Man (Paul Rudd), khán giả còn được làm quen với siêu anh hùng mới The Wasp (Evangeline Lilly). Đối thủ dành cho bộ đôi siêu anh hùng tí hon lần này là hacker Ghost (Hannah John-Kamen) có khả năng đi xuyên tường. Chưa kể, họ còn có nhiệm vụ giải cứu Janet van Dyne - The Wasp đời đầu - bị lạc trong Quantum Realm (Lượng tử Giới) bấy lâu nay. Hỗ trợ cho họ là nhà khoa học Hank Pym (Michael Douglas đóng) - người chế tạo ra bộ giáp có khả năng phóng to, thu nhỏ.

2. Sicario: Day of the Soldado (Siêu sát thủ) - 6/7

Sau thành công của Sicario (2015) từng nhận ba đề cử Oscar, nhà biên kịch Taylor Sheridan viết tiếp Sicario: Day of the Soldado - phần hai của loạt phim xoay quanh trận chiến chống ma túy khốc liệt, đẫm máu tại vùng biên giới Mỹ - Mexico.

Phát hiện các trùm băng đảng Mexico lén đưa chiến binh Hồi giáo vào Mỹ, CIA cử hai đặc vụ Matt Graver (Josh Brolin) và Alejandro Gillick (Benicio del Toro) xử lý. Họ bắt cóc con gái của một ông trùm để kích động các băng đảng thanh toán nhau, nhưng bị chính phủ Mexico phát hiện.

3. Skyscraper (Tòa tháp chọc trời) - 13/7

Vào vai một cựu mật vụ FBI bị tàn phế, Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục có cơ hội chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình với những pha hành động nghẹt thở. Làm việc cho một công ty an ninh sau khi rời FBI, Cựu đặc vụ Will Sawyer có cơ hội sống trong The Pearl - tòa nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới ngự tọa ở Hong Kong. Dẫu Will Sawyer có lần chỉ ra những sơ hở của công trình, ban quản lý vẫn bỏ qua chúng. Khi tòa nhà bị tấn công, anh bị vu oan là kẻ gây ra vụ việc. Sawyer vừa phải minh oan, vừa phải giải cứu gia đình bị mắc kẹt trong tòa nhà đang cháy.

4. Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng) -13/7

Trái với hai tập trước, phần ba của loạt Khách sạn huyền bí ra rạp giữa mùa hè, và đồng thời xoay quanh chuyến nghỉ hè trên một chiếc du thuyền sang trọng của bá tước ma cà rồng Dracula (Adam Sandler), con gái Mavis (Selena Gomez), cũng như gia đình thông gia của chàng trai người phàm Johnny (Adam Samberg). Dracula bất ngờ phải lòng Ericka(Kathryn Hahn) - nữ thuyền trưởng bí ẩn của du thuyền. Tuy nhiên, Ericka lại là hậu duệ của Abraham Van Helsing - thợ săn ma cà rồng khét tiếng, kẻ thù không đội trời chung của nhà Dracula. Mavis - con gái Dracula - bất đắc dĩ trở thành người lãnh đạo nhóm quái vật và phải ngăn chặn tình yêu của cha mình trước khi mọi chuyện quá muộn.

5. Mamma Mia! Here We Go Again (Mamma Mia! Yêu lần nữa) - 20/7

10 năm kể từ những sự kiện ở Mamma Mia! , Sophie (Amanda Seyfried) có thai với Sky (Dominic Cooper) đồng thời điều hành việc kinh doanh căn biệt thự của mẹ Donna (Meryl Streep) trên hòn đảo Kalokairi (Hy Lạp) xinh đẹp.

Bởi mối quan hệ với người thương đang gặp nhiều khúc mắc, Sophie cảm thấy thực sự thiếu tự tin, nhất là khi mẹ mình đi vắng. Với sự giúp đỡ của Tanya (Christine Baranski) và Rosie (Julie Walters), Sophie dần tìm hiểu về quá khứ, khi mẹ cô một mình nuôi con và gây dựng sự nghiệp

Nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Ruby Sheridan (Cher) - người bà chưa từng xuất hiện trong đời Sophie - bỗng dưng có mặt trên hòn đảo bé nhỏ.

6. Mission: Impossible - Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi - Sụp đổ) - 27/7

Trong tập mới của series hành động, tổ chức IMF thêm một lần nữa đứng trước nguy cơ bị giải tán bởi một nhiệm vụ không diễn ra như ý muốn. Đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise đóng) - mắc phải một sai lầm nghiêm trọng. Lòng trung thành của anh với tổ chức IMF và chính phủ Mỹ bị đặt nghi vấn. Để ngăn chặn âm mưu tiêu diệt thế giới của kẻ xấu, chàng điệp viên lừng danh buộc phải chống lại ngay cả những đồng đội cũ và sự săn lùng gắt gao của chính phủ.

Ngoài Cruise, các diễn viên của những phần trước như Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames và Rebecca Ferguson đều quay lại. Gương mặt mới của loạt phim là Henry Cavill, thủ vai một điệp viên.


Từ khóa: 

phim chiếu rạp

,

tháng 7 xem gì

,

phim hay

,

ant-man and the wasp

,

phim ảnh

Tháng 6 vừa rồi nhiều phim hay mà chẳng coi được. Tháng 7 này mình ngóng mỗi Ant-man. Mission Impossible thấy không còn hấp dẫn như hồi xưa, anh Cruise giờ già rồi...
Trả lời
Tháng 6 vừa rồi nhiều phim hay mà chẳng coi được. Tháng 7 này mình ngóng mỗi Ant-man. Mission Impossible thấy không còn hấp dẫn như hồi xưa, anh Cruise giờ già rồi...