1. Hỏi xoáy Đáp hay

Có một khách hàng dùng bữa tại nhà hàng nơi bạn làm việc, vô tình có 1 con sâu trong bát canh?

Khách hàng rất tức giận vào gọi bạn đến hỏi thứ này đang làm gì trong bát canh của tôi. Bạn sẽ trả lời như thế nào ?

Từ khóa: Hỏi xoáy Đáp hay

Bạn thân mến ơi, bạn viết dùng bửa mà tôi nghĩ mất mấy giây mới hiểu bửa ở đây là gì bạn ạ. Ý bạn là dùng bữa ăn phải không?

Nếu trong trường hợp này thì chắc chắn là phải xin lỗi khách hàng, nhận lỗi về nhà hàng vì sai sót này rồi. Sau đó có hình thức để đền bù bằng món khác/voucher/chiết khấu để bù đắp cho khách hàng.

Quan trọng là sự thành khẩn và tạo cho khách hàng cảm giác mình thực sự hối lỗi và không mong điều này chút nào, để KH hiểu và thông cảm thôi vì ngành nghề nào cũng sẽ có rủi ro nhất định.

Trả lời

Bạn thân mến ơi, bạn viết dùng bửa mà tôi nghĩ mất mấy giây mới hiểu bửa ở đây là gì bạn ạ. Ý bạn là dùng bữa ăn phải không?

Nếu trong trường hợp này thì chắc chắn là phải xin lỗi khách hàng, nhận lỗi về nhà hàng vì sai sót này rồi. Sau đó có hình thức để đền bù bằng món khác/voucher/chiết khấu để bù đắp cho khách hàng.

Quan trọng là sự thành khẩn và tạo cho khách hàng cảm giác mình thực sự hối lỗi và không mong điều này chút nào, để KH hiểu và thông cảm thôi vì ngành nghề nào cũng sẽ có rủi ro nhất định.

Theo mình thì bạn nên trả lời như thế này.

Thưa ông nó đang tắm ạ!

Chúc mừng quý khách, quý khách là người may mắn hôm nay khi đã trúng thưởng 1 chú nhộng thêm trong bữa ăn của mình. Đây là phần thưởng tri ân khách hàng của chúng tôi. Quý khách có thể chọn tiếp tục dùng bữa với chú nhộng đầy protein và bát canh rau không sử dụng thuốc trừ sâu của chúng tôi hoặc có thể đổi lấy 1 món .... miễn phí cùng 1 tô canh mới, và có thể tiếp tục có cơ hội trúng thưởng lần thứ 2 nếu cực kỳ may mắn. Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của nhà hàng của chúng tôi.

Xem phản ứng của khách hàng thế nào. Nếu hài lòng thì đổi ngay ko thì.

À đó là nhà hàng khác sẽ nói vậy. Còn chúng tôi là những ng có trách nhiệm. Đây là lỗi của chúng tôi, xin quý khách thông cảm. Chúng tôi sẽ đổi lại món khác cho quý khách và sẽ có hình thức khiển trách thích đáng dành cho bộ phận chế biến và sơ chế. Xin quý khách chờ trong giây lát.

Rồi đi hỏi quản lý tặng họ 1 thứ gì để bồi thường và cầu Trời cho gặp khách dễ tính. 😄😄

Chúng tôi chỉ cố gắng chứng minh cho quý khách đó là rau sạch thôi ak.hi

xin chúc mừng- con sâu làm rầu nồi canhhh

sau đó thì bạn hãy nói:"Canh có sâu là rau sạch "(Cầu trời là khách hàng dễ tính....)

Ít ra vẫn k hãi hùng bằng cảm giác nhìn thấy 1 nửa con sâu đâu=)))