Có nên nghỉ việc hay cố gắng làm tiếp?

  1. Tâm sự cuộc sống

mình mới chuyển chỗ làm, sau một khoảng thời gian thì cảm thấy công việc không phù hợp, khá là chán nản, tuy nhiên các đồng nghiệp ở đây thì rất vui vẻ, môi trường cũng khá tốt. nhưng mình muốn buông bỏ và có ý định nghỉ việc. mọi người có gặp trường hợp này giống mình không ạ?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Nên thận trọng trước mọi quyết định nhé bạn, thời buổi kinh tế khó khăn bạn ạ...

Trả lời

Nên thận trọng trước mọi quyết định nhé bạn, thời buổi kinh tế khó khăn bạn ạ...

Công việc gần đây nhất của mình khá ổn nhưng vì ko thích nghi được với văn hoá và với đồng nghiệp nên buộc mình phải nghỉ việc. Mình mới chuyển việc làm được gần 1 tháng nhưng tính chất công việc cũng ko được như mong muốn nhưng bù lại sếp và đồng nghiệp lại rất tốt, chính sách đãi ngộ và lương lậu cũng ổn nhưng mình cũng phân vân quá. Nên tiếp tục hay cố gắng làm tiếp???

Hiện tại mình cũng đang rơi vào trạng thái y chang bạn vậy đó.

Vậy kế hoạch sau khi nghĩ việc của bạn là gì........ bạn đã có công việc mới chưa có chỗ làm mới chưa..... Và đã kiếm được công việc phù hợp với mình chưa.

Bạn nên cân nhắc kỹ nha, vì nếu bạn chưa có mục tiêu, kế hoạch cụ thể sau khi nghỉ công việc này thì áp lực khi mà mông lung về tương lai cũng không thua kém gì việc làm công việc không phù hợp với bản thân đâu.

Thêm nữa bạn cần có "tài chính", có tài chính để chi tiêu trong quãng thời gian off, không kiếm ra thu nhập và dùng cho khoảng thời gian đầu khi bắt đầu công việc mới ( thời gian thử việc/ lương bắt đầu thấp,....) Có thế bạn mới chuyên tâm đi tìm cong việc mình yêu thích được.