Có nên quay lại với người cũ không?

  1. Giới tính

Em với bạn trai đã chia tay nhau được một thời gian. Thực ra bạn ấy là một người rất tốt với em nhưng em lại không dành tình cảm nhiều cho bạn ấy nên đã quyết định chia tay. Khi chia tay rồi chúng em vẫn giữ liên lạc và đã có một vài lần em nghĩ tới việc quay lại với bạn ấy vì không muốn bỏ lỡ một người thương mình như vậy. Em không biết liệu rằng quay lại rồi sẽ tiếp tục lại có lần chia tay thứ 2 và làm tổn thương bạn ấy không? Mọi người có thể chia sẻ suy nghĩ của mình để em hiểu hơn được không ạ?
Từ khóa: 

giới tính

Ko nên yêu 1 người 2 lần

Trả lời

Ko nên yêu 1 người 2 lần

Quan điểm của mình là không nên. Bạn nên xác định rõ, vì bạn không dành nhiều tình cảm cho bạn ấy. Vậy thì khi quay lại bạn gặp một người khác tốt hơn bạn có tình cảm hơn thì làm tổn thương bạn ấy. Muốn hạnh phúc một tình yêu đích thực là hiểu và thương. Chúc bạn tìm được tình yêu của đời mình.

Nếu là mình thì câu trả lời là không nên. Quyết định đã đưa ra thì nên sống làm sao cho cái quyết định đó là đúng đắn. Bạn quay lại chắc gì đã dành tình cảm nhiều hơn cho bạn ấy. Hãy cho nhau một lối đi. Có thể sau này bạn hay người đó sẽ tìm được người phù hợp hơn. Thân

Lý do em chia tay và lý do em muốn quay lại là gì