Có nên sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm người yêu?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

ứng dụng hẹn hò

,

tình yêu

,

hẹn hò người yêu

,

người yêu cũ

,

người yêu mới

Khi quá ế rồi thì còn kén chọn gì nữa. Chỗ nào có cơ hội tìm được tình yêu chỗ đó phải có mặt mới có cơ hội, cứ dùng đi vì nó free =))

Trả lời

Khi quá ế rồi thì còn kén chọn gì nữa. Chỗ nào có cơ hội tìm được tình yêu chỗ đó phải có mặt mới có cơ hội, cứ dùng đi vì nó free =))

Mình nghĩ là tuỳ từng tình cách hoặc duyên số :)), bạn bè mình có 6 cặp đã kết hôn sau khi quen nhau qua Tinder, đỉnh ko :))), nhưng mình thì vẫn chưa 🤣🤣🤣. 

Khum bạn ơi, toàn trap boy, trap girl thôi.

Tình yêu ngoài đời thực đã không tin bố con thằng nào được rồi còn trên mạng nữa

Qua phương tiện nào hay bằng cách nào đi nữa thì cũng là duyên số thôi bạn. Mỗi người chúng ta gặp dù có là bạn bè thân thiết, người yêu cũ hay là lướt qua trong cuộc sống đi chăng nữa, họ đều có một sức ảnh hưởng nhất định đến bản thân chúng ta cả lớn lẫn nhỏ.

Mình chẳng tin và cũng chẳng bao giờ có ý định sử dụng cả:))))

Why not? Love is all round ❤️

Mình thì mình chưa từng sử dụng bao giờ. Quan điểm cá nhân thôi, mình thất nó thật xàm xí. Nhưng bạn mình thì có sử dụng, cũng quen một anh, cũng gặp nhau và yêu nhau đến giờ luôn:))))

nope! Phụ nữ bản lĩnh đẳng cấp thật sự trong tình cảm chả ai tìm người yêu trên mạng ảo, vì người ta có mấy chục anh thật đeo đuổi cũng mệt rồi, cần gì đến ảo! Đúng không? Còn nếu như bạn nói "tôi ế quá phải chủ động tìm" thì coi chừng, bạn đang đeo đuổi đàn ông! Và bạn sẽ khổ vì tình! 

Yêu qua ứng dụng hẹn hò như thử thách sự mạo hiểm của bạn vậy :>>> Nếu bạn thích những thứ mới lạ, tìm hiểu những người mà có thể để tự nhiên thì bạn chả gặp được họ thì bạn có thể thử. 
Mình đã sử dụng ứng dụng hẹn hò, sau những cuộc nói chuyện trống vánh và những trapboy thì mình cũng tìm được một người mình nói chuyện được, người đó đến với mình không yêu cầu gì, chăm lo cho mình... Mình không biết liệu mình và người đó có đi được xa với nhau không nhưng hiện tại mình và anh ấy vẫn đang vui vẻ. 
Mình không khuyến khích bạn dùng ứng dụng hẹn hò nhé vì đôi khi nếu bạn là một người nhạy cảm có thể khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu nữa.