Có nên thổ lộ với người mình thích?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Em cảm ơn mọi người đã đọc!!

Em thích N từ lớp 8 và cảm nhận lúc ấy cậu ấy cũng thích em vì N rất chủ động nhưng cả 2 ko ai nói ra, khi lên cấp 3 chúng em ko học cùng lớp, mấy bạn lớp cũ ai em cũng có thể nch trừ cậu ấy và cậu ấy cũng vậy. Đôi khi em đang đi mà thấy N thì vội ngừng lại hoặc kím đường khác để đi, cậu ấy cũng thế, nếu thấy em cũng sẽ lúng túng và vội quay đi nơi khác. Em xin nhận là mình rất nhút nhát, không dám nói ra, em ko thể có đc can đảm. Bây h tụi em đã tốt nghiệp, N học đh ở thành phố khác, em không biết bây h mình nên làm sao cả...

Từ khóa: 

thổ lộ

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Nên chứ, thích thì cứ mạnh dạn nói là mình thích, không dũng cảm nói để lỡ mất cơ hội thì sao? Mạnh mẽ lên bạn ưii

Trả lời

Nên chứ, thích thì cứ mạnh dạn nói là mình thích, không dũng cảm nói để lỡ mất cơ hội thì sao? Mạnh mẽ lên bạn ưii

- Chuyện tình cảm thì phải nói ra, đừng mong chờ người ta hiểu, người bạn yêu không hiểu cần phải hiểu bạn, ko biết bạn nghĩ gì. Càng chờ đợi, càng nhút nhát thì càng đau lòng, càng bứt rứt. 

- Đến khi người ấy có người khác bạn sẽ bất thần, tiết nuối, ngỡ "giá như"... 

- Hãy dũng cảm nói ra. Thà đau một cách mạnh dạng còn hơn yêu trong thầm kín. Đau đớn một lần rồi cũng qua, lén lút thầm thương trộm nhớ khiến trái tim nhức nhói, dai dẳng, bứt rứt thôi.

Vĩ Content - Sứ Giả Content 

👉 Nhớ follow mình nha. Cảm ơn bạn ^^

Mạnh dạn lên em ơi, chúng ta thường tiếc những thứ mình không làm hơn là những thứ làm rồi thất bại....

Tuổi trẻ mà không dũng cảm, sau này về già thành rùa con đấy

Không dễ dàng khi bạn liên tục bị quay mòng mòng với câu hỏi “có nên thổ lộ hay không?”. Có khi đối phương là người tinh ý, họ dễ dàng nhận ra tình cảm của bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn gặp phải những người quá hiền hoặc có phần vô tâm thì để họ hiểu cảm xúc của bạn không phải chuyện đơn giản.
Nhưng khi bạn đã quá mệt mỏi vì phải giấu kín tình cảm, hoặc bạn là người thẳng thắn thì việc thổ lộ tình cảm với người ấy là chuyện nên làm. Tuy nhiên, đừng quá hấp tấp mà chạy thẳng đến trước mặt người ấy và bảo rằng bạn thích họ, bạn sẽ làm họ chạy xa mất. Hãy từ từ, từng bước và quan trọng là phải thật chân thành.
Crush có thể sẽ thích bạn hơn nếu bạn thổ lộ tình cảm của mình với người ấy. Đừng để người bạn thích ra đi mà không biết tình cảm của bạn. Việc bạn thổ lộ tình cảm thật có thể khiến crush thích bạn hơn. Hãy cho người ấy thấy bạn là người tử tế, dũng cảm, sẵn sàng đem đến hạnh phúc cho người ấy.

Nói chung là thay vì thổ lộ thì mình ''đánh tiếng''. Chỉ cần ''hiểu ý'' là biết ngay. Ví dụ như bạn có đi uống nước với mình không? Thứ 7 bạn có rảnh không? Có quán ngon lắm bạn có thích đi ăn không? v...vv...

Từ chối hay đồng ý những câu trả lời đó thì bạn biết là họ sẽ thế nào rồi đấy. 

Em là con gái thì thật ra thì N không thích em đâu. Anh biết là em buồn khi nghe câu này nhưng nghe xong sẽ giúp em tỉnh ngộ hơn. Nếu bạn ấy thật sự thích em thì N đã chủ động nói thích em rồi! Con trai thật sự thích ai rồi thì người ta chỉ muốn ở bên cạnh người đó chứ không lảng tránh đâu em! Sở dĩ em nghĩ N thích mình nhưng không nói ra vì em đã khoái N trước, và muốn người ta cũng khoái em! Em cũng giống như mấy chị hay hỏi câu "Tại sao anh ấy cứ mập mờ với mình mà không chủ động?" vậy á! Hehe!

Hãy sống tiếp đời mình cho thật hạnh phúc! Cuộc đời em còn dài và để cho người đàn ông khác chinh phục em!

Thật ra làm con gái rất sướng trong chuyện tình cảm. Anh nào nói khoái mình và đi chứng minh tình cảm bằng cách trèo đèo lội suối, lên núi đao, xuống chảo dầu không ngại khó ngại khổ thì anh đó thật sự có rung động với em. Còn anh không làm gì cả tức là ảnh khoái nhỏ khác :))

Nhanh không bỏ lỡ tuổi thanh xuân bây giờ :)) Đừng để ngta có người yêu rồi lại tiếc ngẩn tiếc ngơ. Hãy thử một lần làm liều với bản thân điiiii 

Nuối tiếc quá cậu nhỉ. Rõ ràng là mình thích người ta, cảm nhận được người ta cũng thích mình. Giá như chỉ 1 hành động hay lời tỏ tình, thì giờ, cõ lẽ các cậu đã thành đôi.

2 cậu đã thực sự bỏ qua rất nhiều cơ hội và bây giờ, cõ lẽ bạn nên hành động ngay thôi Hạnh phúc của mình phải do mình nắm bắt. Dũng cảm lên cậu 💪

Chúc cậu may mắn😊

Uầy, đã đại học rồi thì còn gì nữa mà ngại cơ chứ. Thanh mai trúc mã có gì phải ngại nữa. Ko học chung trg đại học thì lỡ có bị từ chối cũng ko có nhiều cơ hội gặp nhau để ngại. Ko học chung lớp cấp 3 thì cũng ko gặp khi khi họp lớp. Họp lớp cấp 2 thì chắc ko có đâu. Vậy thì còn gì phải ngại.

Có lẽ bạn là nữ. Vậy thì nên sớm xác định với nhau, vì con trai thường ko dễ quên ng mình thích nhưng lại có thể dễ có ng mới nếu ng cũ chỉ dừng lại ở mức thích. Còn nếu bạn là con trai thì lại càng nên nhanh chóng, vì con gái mà hết thích là hết cơ hội luôn :D

Tóm lại, thổ lộ? => quất luôn. 🤗🤗

Thích quá thì triển thôi. Bắt chuyến xe lên thành phố nơi bạn ấy học, dành thời gian để cả hai đứa đi chơi và khám phá chỗ đó. Đến cuối ngày rồi bộc lộ tâm sự hết. Được ăn cả hai là về mo. Nhưng cũng phải thân và bắt chuyện trước nhé, nghe như kiểu tiếng sét ái tình mà chẳng ai chịu chủ động vậy.