Có ngay 30 tỉ vào trong tài khoản và già đi 15 tuổi hoặc trẻ lại 15 năm nhưng có được tư duy sử dụng đồng tiền hiệu quả, bạn chọn cái nào?

  1. Đầu tư & Tài chính

  2. Hỏi xoáy Đáp hay

  3. Khởi nghiệp

Từ khóa: 

tài chính

,

tiền

,

đầu tư & tài chính

,

hỏi xoáy đáp hay

,

khởi nghiệp

Tài khoản ngân hàng của tôi là 01265147001 tpbank, tôi chờ 30 tỷ từ bạn hoặc ai đó 

Trả lời

Tài khoản ngân hàng của tôi là 01265147001 tpbank, tôi chờ 30 tỷ từ bạn hoặc ai đó 

Trẻ lại một ngày thôi cũng được đánh con vietlot trúng mấy trăm tỷ rồi

Kèo này vẫn chưa cân, một là có 30 tỉ vào tài khoản nhưng già đi 15 năm hoặc trẻ lại nhưng có được kiến thức và kinh nghiệm, tư duy đồng tiền như bây giờ. Thì mới cân 😂 Chứ tự nhiên nằm vắt chân chéo, mồm còn đang xỉa răng mà tự nhiên có 50 tỉ vào tài khoản thì cần đíu gì trẻ lại 15 năm nữa. Cứ thế mà hưởng thụ rồi để ra thôi. Ai cũng chọn tiền hết, vì nó giải quyết được hầu hết mọi chuyện.

Với tâm trí và tư duy hiện tại thì tôi nghĩ 50 tỉ cũng hơi thừa...Nhiều quá chỉ thêm phiền chứ đâu thấy sướng gì. Sắp ngưỡng 40 rồi, trẻ lại 15 tuổi vừa có được tư duy sử dụng đồng tiền, vừa có kinh nghiệm, trải nghiệm, kiến thức của bây giờ thì ắt hẳn là món quà giá trị nhất rồi.

Tôi sẽ chọn vé thứ 2.

Không nói nhiều! Tôi chọn 30 tỉ, một con số vượt qua cả mốc tự do tài chính của bản thân rồi. Hơn nữa, tôi mới gần 21 tuổi, vẫn còn thời gian để phát triển về tư duy và học cách sử dụng đồng tiền hiệu quả. 

Giờ thì...30 tỉ đâu? 😀