Có phải chi phí marketing đang ngày càng làm các sản phẩm tăng giá khi đến tay người tiêu dùng?
Từ khóa: marketing
Mình nghĩ là đúng, nhất là các mặt hàng tiêu dùng nhanh, mình lấy ví dụ về Coca Cola
Trả lời
Nguyễn Mai Hoàng
Nhân viên Marketing
Mình nghĩ là đúng, nhất là các mặt hàng tiêu dùng nhanh, mình lấy ví dụ về Coca Cola
Nguyễn Thảo Uyên
Em nghĩ cũng chỉ là một yếu tố thôi ạ. Còn phụ thuộc vào thuế, tỷ lệ lạm phát, nguyên vật liệu thay đổi về giá, về công thức,... chuyển đổi mô hình kinh doanh,... hoặc đôi khi đơn chỉ là chiến lược giá thay đổi theo đối thủ.
Mình nghĩ là đúng, nhất là các mặt hàng tiêu dùng nhanh, mình lấy ví dụ về Coca Cola