Có phải hiện nay Crypto và NFT là mỏ vàng để đầu tư không?

  1. Blockchain

Từ khóa: 

blockchain

,

crypto

,

nft

,

blockchain

Mình ko có niềm tin vào cái này, vì nó nằm ngoài pháp luật. lúc lãi có thể lãi nhiều nhưng mất thì cũng ko mất ít đâu. quyết định khôn ngoan bạn nhé

Trả lời

Mình ko có niềm tin vào cái này, vì nó nằm ngoài pháp luật. lúc lãi có thể lãi nhiều nhưng mất thì cũng ko mất ít đâu. quyết định khôn ngoan bạn nhé

Trên thế giới chỉ có vài chục triệu holder + nft sẽ là mỏ vàng để đầu tư, đừng sợ nó sập vì thị trường game này còn lớn lắm. Không phải tự nhiên AXS với game axies đạt mức vốn hóa cao như vậy dù ai chơi game truyền thống thấy chơi Axs chán òm à.

Đừng sợ thị trường hết trend, hiện tại theo mình thấy các dự án nft top làm ra không kịp nhu cầu thị trường, mọi người có thể thấy dạo dự án niêm yết trên binance gần đây chủ yếu liên quan tới NFT và game. Khi trend tới cản không kịp, chỉ cần đúng họ nhà nft, game hay ar/vr là auto có lãi ngay. Mình tin rằng thị trường còn fomo metaverse - nft được 1-2 tháng. Vì vậy, hãy tìm dự án tốt, backer khủng, thanh khoản cao lên các sàn lớn mà mua nhé.

Hiện tại cả thế giới đang fomo metaverse, đừng nghe mấy nhà báo hãm phanh kêu không có gì đột phá vì họ có khả năng thật thì đã giàu không cần viết báo nữa rồi. Ngoài Facebook, Microsoft, Softbank cũng đang gia nhập mảng này, cho biết tiềm năng khả thi của mảng này.

Mấy dự án NFT và Metaverse bay x3 x4 đều do dòng tiền của các nhà đầu tư lớn đặt nền móng mua vào chứ thực ra nhà đầu tư cá nhân hầu như chưa nắm bắt trend này.

Game kết hợp với Blockchain tạo thành các NFT sẽ là xu hướng chủ đạo của crypto trong vài năm tới

thị trường game bayh lớn, chưa có dấu hiệu thoái trào nên cứ mạnh dạn đầu tư đi nha b