Có phải tình yêu đi liền với tình dục ?

  1. Giới tính

Từ khóa: 

tình yêu

,

tình dục

,

yêu là gì

,

vướng bận

,

thắc mắc khi yêu

,

giới tính

Mình cho rằng là có.

Đúng là nó đi liền, nhưng có xuất hiện hay không, xuất hiện vào lúc nào lại là vấn đề khác. Đi liền và nó hay nấp sau á, ú òa.

Trả lời

Mình cho rằng là có.

Đúng là nó đi liền, nhưng có xuất hiện hay không, xuất hiện vào lúc nào lại là vấn đề khác. Đi liền và nó hay nấp sau á, ú òa.

Tình yêu cần có tình dục để giữ lửa giống như khi ta ăn bún đậu cần có mắm tôm để tăng độ ngon của món ăn

Không có tình dục thì chỉ có thể tình đồng chí

Mình tin là có. "Tình dục là bản chất của tình yêu", ai đó đã từng nói như vậy. Tình yêu giới tính, tình yêu nam nữ luôn mang bản chất sinh lí. Chúng ta chỉ có thể thực sự yêu những người nào hấp dẫn chúng ta trước tiên là về mặt tình dục. Còn những cuộc tình khác, tuy có thể không kém phần lãng mạn, nhưng dường như sẽ luôn thiếu mất niềm đam mê, lâu ngày cũng sẽ giết chết mối quan hệ. Còn những mối quan hệ chỉ tồn tại tình dục thì mình không bàn đến nhé, nó là một phạm trù khác rồi.

Nói đúng ra thì đa số đi liền, còn nhiều trường hợp không đi liền. Nó liên quan đến tính cách của người trong cuộc nhiều hơn.

Câu trả lời chính xác đây:

- Với hầu hết đàn ông: Tình yêu ko nhất thiết đi kèm với tình dục. Căn bản họ có thể f**k bất kỳ ai vừa mắt mà ko cần tình cảm.

- Với hầu hết phụ nữ: Thì ngược lại, đa số họ ko thể f**k 1 người đàn ông nếu ko có chút tình cảm nào với họ

"Hầu hết" ở đây có lẽ dao động từ 70-90%. Còn lý do tại sao lại có câu trả lời như trên thì nó nằm ở quy định về đặc điểm giới tính. Nam giới (con đực) có xu hướng tìm cách giao phối với càng nhiều con cái càng tốt, trong khi nữ giới (con cái) có xu hướng chọn cho mình người bạn tình mạnh mẽ, phù hợp nhất.