Cô Tô in dấu thanh xuân

  1. Du lịch

Có người đã từng nói rằng “Tuổi trẻ là những chuyến đi”. ❤️

Tuổi trẻ của chúng mình cũng vậy! Thanh xuân với 3 cô gái khác nhau về ngoại hình, trái ngược nhau về tính cách nhưng vì “chịu đựng” được nhau mà trở nên rực rỡ hơn. 

Cô Tô chính là điểm đến ghi dấu lại những hồi ức thanh xuân trong trẻo của chúng mình.

Cô Tô hiện ra như một viên ngọc chưa qua mài dũa nhưng quyến rũ đến lạ thường trong mắt của chúng mình.

Thiên nhiên ban tặng cho Cô Tô một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo. Những bãi biển với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài đến ngút ngàn tầm mắt… luôn là điểm đến lí tưởng. Ai đã từng đến với Cô Tô thì chắc hẳn sẽ không quên được một Hồng Vàn trong xanh mênh mông, có thể nhìn thấy rõ cát nơi chân mình đặt xuống. Hay một Vàn Chảy dập dềnh song nước. Hay một bãi biển tình yêu thơ mộng ngay trong thị trấn … Biển dù là lúc bình minh hay hoàng hôn, dù là sáng sớm hay chiều tà… thì tất cả vẫn hiện lên trong ta như 1 bức tranh thiên nhiên hùng vĩ.

Bóng chuyền bãi biển và cát trắng mịn tại Hồng Vàn..


Nước trong xanh của Cô Tô


Chiều hoàng hôn buông...


Vòng quanh đảo, ta được ngắm nhìn con đường tình yêu đỏ chót đang trò chuyện cũng với rừng thông xanh, ngắm nhìn Bãi đá Cầu Mỵ vào lúc bình minh hay những chuyến tàu nơi Âu Cảng…

Âu Cảng xanh trời xanh nước.


Đòn bình minh tại Bãi đá Cầu Mỵ.


Một góc khác ở bãi đá.


Con đường tình yêu ^^ đi để tình bạn thăng hoa.


Cô Tô đưa chúng mình đi hết những cung bậc cảm xúc: được nếm vị mặn mòi của biển cả, thưởng thức cái nắng nơi biển đảo Việt Nam, hay cả những con đường quanh co xuyên rừng, những khúc cua vách núi hiểm trở…

Cây dứa rừng tại Cô Tô


Con người Cô Tô chân chất, mộc mạc như chính vẻ đẹp hoang sơ ở nơi đây. Chúng mình được tận tình hướng dẫn từ lúc bắt đầu đi đến khi hành trình kết thúc. Dường như hồn người Cô Tô hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên đã làm nên một Cô Tô biết bao đắm say trong long du khách.

3 cô gái chúng mình đã cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc thật đẹp tại Cô Tô. Vì “tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại” nên khi còn có thể, hãy đi cùng nhau. Và nếu chưa biết đi đâu, thì hãy cùng nhau đến Cô Tô một lần – mình tin, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, ngất ngây trước vẻ đẹp của huyện đảo xinh xắn này!

Thanh xuân vì có nhau mà trở nên rực rỡ

Từ khóa: 

coto

,

du lịch

Đẹp quá đi thôi các con ơi!!

Trả lời

Đẹp quá đi thôi các con ơi!!

Đẹp quá ^^ Bạn có thể chia sẻ thêm về chi phí, lịch trình cụ thể mà bạn di chuyển từ HN - Cô Tô đc k ạ?

Ảnh đẹp quá, bạn sử dụng app chỉnh ảnh gì thế :D

Ảnh đẹp quá, bạn sử dụng app chỉnh ảnh gì thế :D

Bạn này xinh quá

Đẹp thế c ơi thế này cũng phải rủ bạn bè đi mới đượccc ❤️

Cô Tô đẹp thế

Bạn ở chỗ nào Cô Tô thế?

;)