Cởi trần ra quán nước của một người bạn

  1. Phong cách sống

⛈️Hôm nay là một ngày mưa giông ở Sài Gòn, ở chỗ mình tuy mưa không lớn, nhưng cũng đủ làm người ta se lạnh. Hôm nay cũng là ngày cuối mà các quán nước vỉa hè không cho tụ tập, chỉ cho phép bán mang đi. 

📢Dịch dã làm ăn cũng khó khăn, thằng bạn nhắn tin cho mình bảo qua quán nó ủng hộ. Mình giả bộ hỏi chơi là cởi trần ra quán được không? Nó bảo, được luôn. Hihi. Trong lòng cũng khá bồi hồi các bạn ạ. Nhưng đâu đó mình cũng an tâm vì đã đá xi nhan cho nó trước là mình sẽ cởi trần ra quán. 

https://cdn.noron.vn/2021/05/22/398902003710069139-1621618085.jpg

(Chủ quán bên trái, mình cởi trần bên phải)

🧖Tắm rửa sạch sẽ, mình quyết định ra quán nhưng khoác một chiếc áo lạnh. Đúng thật, ra tới quán rất đông khách và còn gặp nhiều người quen. Mình hiểu đây là một vấn đề cơ bản của những bạn muốn cởi trần đi đây đó, nhưng rất lo ngại sẽ gặp người quen

💢Mình uống 1 ly nước và chạy về nhà, trong lòng cứ dằn vặt, không cam lòng. Mình nghĩ nhất định ngày hôm nay mình phải tạo ra tiền lệ, nếu ngày hôm nay mình không làm được thì mình sẽ mãi mãi như vậy.

🔴Mình quyết định cởi áo khoác ra, mình trần chạy xe từ nhà ra quán một lần nữa, mình phải đảo qua đảo lại nhiều vòng, nhìn ngắm xem có đông khách không, rồi chần chừ, lưỡng lự lâu một hồi, mình đánh liều, tấp hẳn vào quán luôn. Mình hiểu đôi khi cũng cần sự lịch sự khi ra quán nước hoặc nơi công cộng, trong đầu mình đặt ra hàng ngàn câu hỏi “liệu có bất lịch sự quá không?”, “Có làm ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của quán hay không?”, “Lỡ làm ảnh hưởng đến khách của quán thì sao?”.

🌧️Nhưng lúc này mình đã đứng trước quán rồi, có một vài thằng bạn của mình ở đó nữa. Trời lúc đó thì mưa phùn, gió cứ lùa qua từng cơn, tụi bạn thấy mình, ra hỏi uống gì? và mới đi đâu về vậy? Thì mình cũng trả lời bình thường thôi, việc mình tập trung nhất lúc này là xem biểu thị của tụi nó như thế nào khi thấy mình đang cởi trần. 

🙆Mọi chuyện không nghiêm trọng như mình nghĩ, tụi nó rất bình thường, còn rủ mình vô nhậu (là bạn chủ quán trong hình ở trên) rồi chọc chọc mình vài ba câu, hỏi đi đâu mà cởi trần vậy? Có người bạn trước đây chỉ quen xã giao thôi, thấy mình cởi trần, bạn ấy cũng rất bình thường hỏi “ông mới đi tập về hả?”

♥️Thằng bạn chủ quán, thấy mình lạnh còn tính pha một ly chanh nóng cho mình, mà mình bảo thôi😄

https://cdn.noron.vn/2021/05/22/398902003710069140-1621618236.jpg(Quán này 2 chủ. Bạn chủ quán bên phải, là người nói pha chanh nóng cho mình đó. Cả 2 đều là bạn mình và hình chụp là lúc cả đám tụi mình đi chơi ở khu du lịch Thủy Châu)

🍹Mình mua ly trà chanh và mang về

📍Xong câu chuyện

🌸Đó, các bạn thấy chưa, thật ra chuyện con trai cởi trần ra đường đôi khi lại không nghiêm trọng như mình vẫn nghĩ. Nếu bạn có một hình thể ổn, có những người bạn tốt thì việc cởi trần gặp nhau là chuyện hết sức bình thường

☘️Thật ra thì mình luôn muốn được cởi trần đi đây đó, tận hưởng cuộc sống khi mình còn trẻ, còn sự khỏe mạnh trong vóc dáng chứ không phải đơn thuần là mình thích cởi trần ra quán cà phê của thằng bạn mình nha.

Từ khóa: 

phong cách sống

Anh ở đâu, em phi trâu đến đón !!!

Trả lời

Anh ở đâu, em phi trâu đến đón !!!

Sao hai anh lại ôm nhau tình cảm vậy!!!

Vui chơi thì thoải mái nhưng đến nơi nghiêm trang hoặc có nhiều trẻ em, phụ nữ thì bạn nên hạn chế cởi trần chăng?

Nhờ đọc các topic của bạn mà mình đã mạnh dạn hơn khi cởi trần. Năm nay mình cũng đã 24 tuổi rồi, mình muốn cởi trần từ hồi cấp 3 cơ, nhưng có người nhà nên ngại, vô học đại học ở chung với bạn, ai cũng mặc áo nên mình ko dám cởi (nếu đọc được topic này sớm hơn có thể mình sẽ đánh liều chăng :))) ). Giờ ở 1 mình nên mình cảm thấy thoải mái khi cởi trần ở nhà (chỉ mặc quần short thôi, đỡ phải giặt thêm cái áo), tối tối đi tập thể dục thấy nóng thì cởi áo luôn, lúc đầu cũng ngại nhưng sau đó lại thấy mát và thoải mái, dần dần dẹp cái áo ở nhà, cởi trần từ nhà luôn. Hôm trước cũng liều cởi trần đi 1 đoạn 200m ra tiệm tạp hóa để mua đồ, cảm giác rất thoải mái vì ko cần phải tốn thêm 1 cái áo, với lại mình thấy việc này cũng bình thường, đâu phải ko mặc quần đâu mà sợ :))) Nhờ vậy mà mình chú ý về ngoại hình hơn, chăm tập thể dục hơn vì trước đây mình dạng skinny fat, là ốm nhưng bụng mỡ, lại hay khom lưng... từ ngày cởi trần ra đường mình tập đi thẳng lưng hơn, nhờ vậy vóc dáng cũng cải thiện nhiều. Mình hy vọng sẽ có dịp nào đó cởi trần đi chơi, gặp đám bạn thân như bạn... Sau đợt dịch nếu có hẹn với đám bạn chơi bóng chuyền thì mình chắc chắn sẽ cởi trần cho thoải mái.

Vậy ra cũng có lúc mình do dự khi định cởi trần đúng không bạn?

Thời đại nam nữ bình đẳng tui đề nghị con gái cũng cởi trần nốt :v ông thuyết phục được thế thì tui biếu ông 3 coin nhé?

Nhờ mấy bài viết của ad mà đã đăng ký tập gym 😂