Coin Noron là gì vậy mọi người?

  1. Noron

Từ khóa: 

coin noron

,

noron

Câu hỏi được gộp với Coin trên Noron dùng để làm gì và có nạp được không?

Vậy là bạn chưa hiểu hết được ý nghĩa của Coin rồi.

Bạn phải tích cực trả lời, tích cực đặt câu hỏi, tích cực đăng bài viết bạn sẽ càng có cơ hội nhận Coin từ Noron! và các thành viên khác trong cộng đồng Noron!.

Nếu bạn muốn đổi quà thì Coin tối thiểu bạn phải có là 480 Coin nhé! Khi nào bạn có đủ số Coin trên, bạn vào mục đổi quà, bạn sẽ nhận được món quà từ Noron!

Trả lời

Vậy là bạn chưa hiểu hết được ý nghĩa của Coin rồi.

Bạn phải tích cực trả lời, tích cực đặt câu hỏi, tích cực đăng bài viết bạn sẽ càng có cơ hội nhận Coin từ Noron! và các thành viên khác trong cộng đồng Noron!.

Nếu bạn muốn đổi quà thì Coin tối thiểu bạn phải có là 480 Coin nhé! Khi nào bạn có đủ số Coin trên, bạn vào mục đổi quà, bạn sẽ nhận được món quà từ Noron!

Hi bạn, mình thì hay dùng coin để tặng cho các câu trả lời hoặc bài viết nào mình cảm thấy rất rất thích. Hoặc dùng để hỏi các chuyên gia tại mục Tư Vấn 48h, cũng rất hữu ích đấy. :D

Mình trả lời với tư cách là một người đã đổi sách thành công tại Noron! nha. :D Mình nhận được sách rất nhanh, mình không nhớ chính xác hồi đó mình nhận được sau bao nhiêu ngày, nhưng nói chung là Noron! sẽ nhắn tin qua hộp thư tin nhắn cho bạn để xác nhận thông tin, địa điểm, thời gian giao sách cho bạn. Và bạn muốn nhận sách vào lúc nào có thể nhắn lại với Noron! Thậm chí nếu muốn đổi địa điểm giao cũng được nữa. ^^ Và một điều quan trọng là, bạn nhận sách không phải trả phí ship đâu. Hihi.

Tùy cuốn thôi bạn. Bạn cứ vào Noron shop (bằng trình duyệt web trên máy tính) -> chọn cuốn sách bạn thích, giá sách sẽ đc tính bằng VNĐ -> chọn số lượng -> bấm mua ngay -> chọn thanh toán bằng Coin -> rồi chọn hoàn tất đặt hàng.

Nếu muốn mua nhiều sách thì sau khi bấm mua ngay, bạn back lại trang cũ, cuốn trc đó sẽ đc đưa vào giỏ hàng.

Giá sách tính bằng coin sẽ là 1 coin = 100 VNĐ, sách tùy cuốn rẻ nhất khoảng 50k/cuốn sẽ là 500 coins.

Nói chung việc chọn mua hơi mệt tý chứ shop hỗ trợ rất nhiệt tình. Đợt trc mình làm hẳn cái đơn 15k Coin, đọc lè lưỡi 🤣🤣

Ngoài ra, theo mình biết còn có cafe Noron, cũng chấp nhận thanh toán bằng coin, mình ở xa quá chứ ko chắc "húp" hết quán, chụp hình lên thấy ngon quá 😍😍

Bạn có thể tặng coin cho những bài viết hoặc những câu trả lời mà bản thân cảm thấy là hữu ích nè, người được tặng coin hẳn sẽ rất vui và cảm ơn bạn vì kiến thức họ chia sẻ là bổ ích với bạn ^^

Ngoài ra bạn còn có thể tích lũy để đổi quà là những cuốn sách được đánh giá là hay và nổi tiếng nữa đó. Thân !

Coin với mình được ví như phần thưởng, nó không mang giá trị vật chất gì nhiều, nó là thành quả mình đóng góp cho cộng đồng nên mình cũng tích lũy để cho đẹp. Khi nào có bài viết hay câu trả lời hay mình thì mình tặng coin thôi,hihi.

Lúc mới vào Noron mình có trả lời 1 câu hỏi khá hay ở topic Marketing xong được 1 bạn cảm ơn và tặng 30 coin rồi mới biết hóa ra trên Noron có tính năng này. Lúc đấy mình sướng kinh khủng luôn ấy, cảm giác thành tựu lắm vì câu trả lời của mình giúp ích được cho bạn ấy.

Ngoài ra, coin cũng là tiền nữa, đủ số coin là mình sẽ mua được sách này mà không phải bỏ tiền ra mua như bình thường hay làm. Mình chỉ cần tích cực đưa ra quan điểm của bản thân hay đóng góp những kiến thức mà mình đã học hỏi được để vừa giúp đỡ mọi người vừa thỏa mãn đam mê chia sẻ, hay lắm.

Mình chơi Noron được 2 tháng thì được tặng coin lần đầu tiên. Hồi đó cũng chẳng biết cái đấy dùng để làm gì cả, thấy hay hay thôi nhưng không hiểu sao thấy được tặng coin lại có động lực cmt nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn =))))) Thề, các bạn thử mà xem trả lời mãi đến một ngày tự nhiên được tặng coin tự nhiên càng muốn đi cmt nhiều hơn ấy, như kiểu có cái gì đó kích động mình ấy =))))

Mình thì chưa dùng coin để mua được sách nhưng cũng dùng coin để mua được quyển sách đầu tiên trên Noron shop là cuốn Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu với giá siêu hời hihi

Mình với bạn mình cùng chơi Noron mà kiểu nó hay đi bình luận hơn mình xong được tặng nhiều coin lắm. Lúc đấy kiểu tò mò sao nó được tặng coin còn mình không được nhỉ. Mình mới để ý thấy nó trả lời câu nào cũng chất lượng vch, vừa dài vừa đúng trọng tâm còn mình toàn nói cái gì ấy =))) Thế xong từ sau hôm đấy mình chăm cmt hơn hẳn, còn cmt dài nữa chứ, trên fb không bgio mình đi cmt kiểu vậy đâu. Mình nhớ câu đầu tiên mình được tặng coin là câu hỏi" Nếu tiền không phải vấn đề thì bạn muốn làm nghề gì" hay sao ấy, được tặng 20 coin lận, mà câu đó mình chỉ trả lời theo cảm xúc và suy nghĩ của mình thôi chứ cũng không dài lắm. Lúc đó vui vch, xong còn kiểu hâm hâm đọc đi đọc lại câu trả lời của mình mà tấm tắc =))))

Chơi lâu rồi thì cũng tích lũy đủ được 1 lượng coin và mình mới dùng nó để mua 1 quyển sách trên Noron shop tặng sinh nhật cháu mình, quá tuyệt, không cần bỏ tiền chỉ cần đi cmt =)))) Mua sách hết coin rồi ai tặng mình tiếp đi :)))

Hoàng Gia Bảo
Chuẩn luôn. Coin trên Noron có thể đổi thành sách bạn nhé!

Bạn cũng có thể nạp coin để tặng cho người khác thay lời cảm ơn khi thấy các bạn có đóng góp hay ho cho cộng đồng or mang lại giá trị cho bạn

Lúc mới sử dụng Noron, đi bình luận dạo vài câu rồi được mọi người tặng coin, mình thấy khá thích thú và có động lực dùng Noron nhiều hơn. Sau bắt đầu khám phá ra có thể dùng coin để mua sách trong cửa hàng ^^ Đến giờ mua cũng sương sương được 2-3 cuốn rồi mà chẳng mất chút tiền nào.

Mình cũng có nạp thêm ít coin để tặng lại cho những bạn khác. Mình tin vào quy luật :"Cho đi rồi sẽ nhận được lại". Không chỉ là coin mà còn là những chia sẻ, trải nghiệm và những cuộc tranh luận giúp mình mở mang rất nhiều.