Con gái có thích con trai chơi đàn guitar không?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tư vấn tình yêu

,

tình yêu

Mình có xem qua Video này trên Youtube cách đây khá lâu. Nhờ Video này mà bây giờ mình cực kì thích nhìn con trai chơi đàn Guitar. Mình thấy ai chơi Guitar thì đều rất ngầu, kể cả nam hay nữ 😤.

Trả lời

Mình có xem qua Video này trên Youtube cách đây khá lâu. Nhờ Video này mà bây giờ mình cực kì thích nhìn con trai chơi đàn Guitar. Mình thấy ai chơi Guitar thì đều rất ngầu, kể cả nam hay nữ 😤.

Một chàng trai chơi Guitar mang dáng dấp “lãng tử, phong trần” có đủ làm bạn say đắm?. Có lẽ đối với các anh chàng Guitarist họ không quá cầu kỳ, từ phong cách đến thần thái họ luôn toát lên sự phóng khoáng, đơn giản. Thế nhưng đằng sau sự mộc mạc đó họ lại ẩn chứa rất nhiều điểm thu hút khiến phái nữ phải “trầm trồ”. Vậy một anh chàng chơi đàn Guitar có gì hấp dẫn?

Họ là những anh chàng rất lãng mạn

Bạn có đồng ý với chúng tôi là một người con trai chơi đàn Guitar rất lãng mạn? Họ có thể đàn hát cả ngày mà không thấy chán. Càng tuyệt vời hơn khi họ ở cạnh người mình yêu và cùng cô ấy đệm hát Guitar. Những âm thanh mộc mạc vang lên hòa cùng câu hát về tình yêu lãng mạn tạo nên một không gian nên thơ. Có lẽ trong tình yêu đôi lứa, chúng ta không nhất thiết phải cùng nhau đi ăn những nhà hàng sang trọng, cùng nhau đi du lịch đây đó. Đôi khi chúng ta vun đắp nó từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chỉ là tiếng đàn Guitar trong những ngày rảnh rỗi, chỉ là tiếng hát vu vơ trong những ngày mệt mỏi… cũng đủ giúp ta thêm yêu đời và biết trân quý nhau hơn.

Họ là những anh chàng rất kiên nhẫn

Bạn có biết để chơi được bộ môn Guitar đòi hỏi người chơi cả một quá trình tập luyện. Nếu như bạn không đủ kiên nhẫn chắc chắn bạn sẽ không “nuốt” được bộ môn này.

Trong thời gian đầu tập luyện các ngón tay của anh ấy sẽ rất đau, thậm chí khi gặp sự cố có thể ngón tay bị chảy máu. Thế nhưng chỉ cần anh ấy có đam mê, có sự kiên nhẫn thì mọi thử thách sẽ không thành vấn đề. Một anh chàng có sự kiên nhẫn chịu khó như vậy đã đủ thuyết phục các cô gái chưa? Chúng tôi tin rằng những anh chàng kiên nhẫn chơi Guitar chắc chắn sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các cô gái. Vì họ sẽ đủ kiên nhẫn để nghe các cô gái “tỉ tê” mỗi ngày. Khi cô vui hay buồn anh ấy sẽ kiên nhẫn để lắng nghe và thấu hiểu cô.

Họ là những anh chàng thông minh, tốt bụng

Đàn Guitar là một trong những bộ môn nhạc cụ không hề dễ chơi. Ngoài việc yêu cầu người chơi phải kiên trì tập luyện nó còn đòi hỏi tính sáng tạo của người chơi. Chính vì vậy, để chơi thành thạo và trở thành một Guitarist chuyên nghiệp đòi hỏi các anh chàng chơi Guitar phải có sự thông minh, tinh tế. Họ phải khéo léo trong việc sử dụng kỹ thuật và có sự sáng tạo để tạo ra những âm thanh của chính mình.

Ngoài thông minh các anh chàng chơi đàn Guitar còn là một người rất tốt bụng. Bởi con người họ giống như chiếc đàn Guitar vậy, rất nhã nhặn và thanh lịch. Khi yêu một anh chàng chơi Guitar các cô gái có thể yên tâm về đức tính của anh ấy và chắc chắn sẽ không có chuyện anh ấy đối xử tệ với bạn.

Họ là những anh chàng giàu tình cảm và rất chung thủy

Những chàng trai chơi đàn Guitar họ là những con người rất giàu tình cảm và rất chung thủy và lãng mạn. Bởi nếu không giàu tình cảm họ sẽ không đủ kiên nhẫn để yêu và theo đuổi niềm đam mê Guitar của mình. Chính vì vậy, khi bạn yêu một anh chàng chơi đàn Guitar bạn có thể yên tâm về sự chung thủy của anh ấy. Một khi họ nhận định bạn là người họ yêu thương họ sẽ không thay lòng đổi dạ. Bởi bạn cũng như chiếc đàn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của anh ấy. Nếu thiếu một trong hai thì cuộc sống sẽ trở nên buồn tẻ và vô vị.

Họ là những anh chàng có trách nhiệm cao

Những anh chàng chơi Guitar thường là những người rất có trách nhiệm và sống đúng với trách nhiệm của mình. Nếu họ không có đam mê thì chắc chắn họ sẽ không chinh phục được chiếc đàn Guitar. Thế nhưng đam mê mà không có trách nhiệm học hỏi, bảo quản cây đàn Guitar thì kết quả nó sẽ trở về con số 0. Vì vậy khi họ biết yêu thương và bảo vệ các vật dụng xung quanh mình đồng nghĩa với việc họ cũng sẽ ý thức và trách nhiệm yêu thương, bảo vệ những thứ khác. Đặc biệt là gia đình, là người con gái mà họ thương.

Chúng tôi tin rằng một anh chàng chơi Guitar sẽ còn nhiều điều thú vị nữa. Vì vậy, nếu bạn đã thực sự “xiêu lòng” đừng ngại cho bản thân mình một cơ hội để “giải mã” những điều bí ẩn từ các anh chàng lý tưởng này nhé. => Như vậy con gái không thích chàng trai chs guitar mới lạ

Bạn biết đó sẽ có rất nhiều cô gái trẻ đẹp vây quanh bạn nếu bạn chơi đàn hay, điển trai một chút và tự tin chơi đàn trước đám đông 
Đương nhiên một đám con gái nháo nhào xin in4 là điều rất có thể
Nhưng đó chỉ là thời điểm bạn 15 - 28 là cùng thôi
Bởi như bạn thấy các cô gái thường sẽ kiếm cho mình một chàng trai ưa nhìn, lãng mạn để quen nhưng để tiến xa hơn thì họ chọn người tài hoặc ít nhất là người họ yêu thật lòng và CÓ KHẢ NĂNG cho họ chỗ dựa
Nên thay vì bỏ thời gian ra học đàn cua gái thì mình nghĩ bạn nên cố gắng hơn cho sự nghiệp sau này vì suy cho cùng thì khi bạn đủ tài đủ giàu thì những cô gái khi xưa không thèm quan tâm đến bạn cũng sẽ tự nhiên ngỏ ý bắt chuyện thôi. Con gái là vậy mà. 
Sao lại không con trai mà biết chơi nhạc cụ là thích lắm rồi 
Mình thích con trai k chỉ chơi guitar mà nói chung là chơi nhạc cụ, dáng vẻ người con trai biết chơi nhạc cụ nó cuốn hút một cách kì lạ luôn ấy. Một chút ngầu ngầu, chút lãng tử, chút tri thức nữa🥺
Tôi là một người biết cơ bản Piano và Guitar thì mình cũng gặp khá nhiều người chơi các loại nhạc cụ khác thì những thằng đánh ngu thường là học để khoe với gái :)))
 Thì mình thấy nó cũng là 1 khả năng hơn kể cả con trai cũng sẽ thấy thích chơi với bạn vì bạn biết đánh đàn. Con gái nói chung là thích những người tài giỏi, chưa cần giàu ngay nhưng mà có nhiều tài sau này sẽ giàu được. Vì yêu 1 thằng sẽ có tiền và sắp có tiền cũng như nhau 

Mình thích vẻ say mê của con trai khi chơi đàn guitar, và âm nhạc cũng là 1 trong những phương thức truyền tải suy nghĩ tình cảm nên chúng ta cảm thấy cuốn hút là điều dễ hiểu mè:v

thay vì nói là thích con trai biết chơi guitar thì mình sẽ nói là thích dáng vẻ của con trai khi chơi guitar hơn, có những bạn nam chơi đàn mình không ấn tượng lắm nhưng có những bạn làm mình mê cực ý, cách bạn ý bấm dây rồi vẻ mặt của bạn ấy rồi cách bạn ấy đung đưa khi đàn, những thứ nhỏ xíu như thế thu hút mình cực luônnn

Mình rất thích con trai biết chơi đàn guitar luôn ấy! Đợt trường mình có clb guitar lúc nào mình cũng mò tới xem. Cái hình ảnh mà một đứa con trai chăm chú tập trung ngồi đánh guitar đáng yêu cực kỳ uwu... rồi đến khi ny mình là một đứa không biết tí gì về nghệ thuật thì mình vẫn hay trêu nó là hồi trc mình toàn lẻn vào clb guitar ngắm trai đấy=)

Mình lại thích con trai đánh piano, nữ đánh guitar =))