Con gái có thích con trai da trắng không?

  1. Tình yêu

Chuyện là mình trắng từ nhỏ đến giờ kiểu da mình còn ít bị bắt nắng cơ. Mình cũng ít dùng mỹ phẩm nhưng da vẫn trắng và trắng hơn nhiều bạn nữ, nhiều bạn còn nói lúc đầu tưởng mình là bóng huhu mình buồn lắm. Mình muốn hỏi mấy bạn gái là có thích con trai da trắng không?

Từ khóa: 

tình yêu

Tui thích da đen như Heiji é

ru4-16113795972351105546689


Trả lời

Tui thích da đen như Heiji é

ru4-16113795972351105546689


Tui thấy bình thường mà ta, con trai trắng cũng được nhưng đừng có trắng hơn tui là được. Chứ ra ngoài đi với ny mà ny trắng hơn chắc quê lắm

gấu tớ thích da trắng. cơ mà nhiều ngày đi chơi ngoài nắng như da trâu gấu vẫn thương

Úi tui cực thích mấy bạn da trắng nha nhìn giống ụp pa Hàn Quốc hí hí

So đen với trắng thì t thích da trắng hơn :))))). Nhưng màu da không phải là điểm trừ hay gì đâu bạn. Quan trọng là tính cách, nói chuyện hợp các kiểu, có tình cảm thì không là vấn đề.  

Mình cũng giống bạn.Từ khi sinh ra mình đã môi đỏ,còn có làn da trắng bóc như tuyết.Bây giờ lớn lên vẫn da trắng môi đỏ.Mọi người trong gđ cứ nói mình này kia.Ra ngoài thì ai cũng hỏi " con trai sao mà da trắng thế?,nhiều người hay cười đểu mình.Có người còn nói "da mày con gái còn thua xa ".Không biết là họ khen hay chế giễu mình nữa ??..Nhiều khi nghĩ cũng buồn.Không biết con gái nghĩ gì khi thấy một chàng trai trắng hơn con gái ??

Người yêu t da màu gì cũng được nha, miễn yêu tui là được =))))

Khỏi lo đi bạn. Tui da cũng trắng mà còn hồng nữa cơ, úi zời khối chị em theo ầm ầm. Chẳng qua lúc sinh viên mê game hơn mê gái chứ ko chắc giờ cày mấy cũng ko đủ nuôi con 🤣🤣

Chắc bạn không để ý ngoại hình của các sao nam ở các nước châu Á thời nay ha?

Đa số các sao trẻ tuổi (cả nam và nữ) đều có làn da trắng.