"Con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai" điều này đúng hay sai?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

kể cả thuộc về ai hay là không thì con gái lúc nào cũng phải đẹp:)) 
Trả lời
kể cả thuộc về ai hay là không thì con gái lúc nào cũng phải đẹp:)) 
Người ta thường hay nói, người con gái chỉ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Bởi vì lúc đó họ được tự do làm những điều mình thích, được tự do nhà hàng siêu thị những món mình thương mến, khi thích đi du lịch họ chỉ cần xách balo lên và đi … Lúc chưa thuộc về bất kể một ai, họ chẳng cần phải lo nghĩ nhiều thứ.
Chẳng phải tự nhiên người ta cho rằng phụ nữ khi không thuộc về ai là đẹp nhất. Đơn giản là vì khi độc thân, họ có quá nhiều lợi thế khiến cho bản thân trở nên hạnh phúc. Khi không còn lo nghĩ gì, tự khắc sẽ đẹp lên thôi.
Phụ nữ khi yêu thường là... kén cá chọn canh, nhất là với những người phụ nữ thông minh và thành đạt. Họ có không vội vàng, thong thả chờ đợi một người đàn ông phù hợp với mình. Và đặc biệt là theo một khảo sát gần đây tại Anh Quốc, có đến 61% phụ nữ rất thoải mái khi sống độc thân. Đúng hơn là họ chọn cuộc sống như thế.
Người ta thường bảo, phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai. Đừng nghĩ đó là một câu nói thiển cận, vì khoa học cũng tỏ ra đồng tình với điều đó. Dù không thể phủ nhận giá trị của tình yêu, nhưng phụ nữ khi sống độc thân lại có xu hướng vui vẻ và hạnh phúc hơn. Mà từ sự hạnh phúc, họ cũng dần trở nên đẹp hơn.

Mình từng nghe khi bạn hạnh phúc là khi bạn đẹp nhất. Thế một người con gái có khoảnh khắc đẹp nhất là trong hôn lễ, lúc đó họ thuộc về ai chưa ?

cũng khá đúng bởi khi đó toàn bộ thời gian, tiền bạc, đều đổ hết vào bản thân và có xu hướng làm mình đẹp hơn từng ngày. còn khi thuộc về ai rồi nó lại khác ngay. tự chấp nhận bản thân xuề xòa vì nghĩ rằng có người yêu rồi. và thường dành thời gian cho người yêu nhiều mà bỗng quên đi bản thân cũng cần được chăm sóc