Con gái ngại tiêu tiền của bạn trai là tự lập, sòng phẳng hay là tự ti?

  1. Tình yêu

Mọi người nghĩ sao về việc nếu như bạn gái tiêu tiền bạn trai của cô ấy?

Từ khóa: 

tình yêu

Mình thấy bình thường nhưng cũng cần phải xét lại xem mức độ của mối quan hệ này ntn, có xác định lâu dài ko, rồi số tiền bạn gái tiêu của bạn trai như thế nào, nó chiếm bao nhiêu % thu nhập của bạn trai.

Nói chung mình ko phán xét nhưng mình thích sòng phẳng, chia sẻ hơn :D

Trả lời

Mình thấy bình thường nhưng cũng cần phải xét lại xem mức độ của mối quan hệ này ntn, có xác định lâu dài ko, rồi số tiền bạn gái tiêu của bạn trai như thế nào, nó chiếm bao nhiêu % thu nhập của bạn trai.

Nói chung mình ko phán xét nhưng mình thích sòng phẳng, chia sẻ hơn :D

Mình không tiêu tiền của người yêu với hai lí do: 
Một là mình chưa đủ tin tưởng với mối quan hệ ấy, mình không chắc là nó có thể đi đến cuối hay không.
Hai là bạn nam tạo cho mình cảm giac khiến mình không thoải mái khi tiêu tiền của bạn ấy.
Mình tôn trọng những cảm xúc tự nhiên nhất, nếu người yêu mình người ấy sẽ chủ động dành những điều tốt nhất cho mình và mình cũng vậy, mình có tiền, bạn ấy cũng vậy, nếu bạn ấy thoải mái thì mình cũng sẽ thoải mái, còn nếu bạn ấy dè dặt trong chuyện tiền bạc thì mình cũng sẽ dựa vào đó để điều chỉnh hành vi cũng như tình cảm. 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, suy nghĩ của các cô gái trong tình yêu ngày càng khác trước rất nhiều. Họ không thích dựa dẫm, phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai của mình, nhất là trong vấn đề về tiền bạc. Với tính cách tự lập và sòng phẳng, họ rất ngại khi phải tiêu tiền của người yêu.

Bên cạnh việc không muốn giá trị của mình bị xem rẻ, kiểu con gái không phụ thuộc này còn hiểu rõ ý nghĩa của việc lao động và giá trị của đồng tiền. Tiêu một đồng thì rất dễ, trong khi đó kiếm một đồng lại rất khó. Hơn ai hết, họ hiểu việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng và đồng tiền của ai cũng đáng xem trọng như nhau, huống hồ gì đây còn là tiền của người thương mình kiếm được, sức nặng cũng vì đó mà càng lớn hơn, nên không thể nào tiêu xài hoang phí được.

Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng thích những cô gái quá hiểu chuyện, quá lý tưởng như vậy. Khi yêu ai rồi, họ luôn coi người kia là cả thế giới, luôn muốn đem hết tất cả những gì mình có cho nửa kia của mình. Do đó việc gặp phải một cô gái có phần quá rạch ròi về mặt tiền bạc, đôi khi lại khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Ngoài những cô gái không thích xài tiền và dựa dẫm vào bạn trai thì vẫn có những cô gái ngại tiêu tiền của bạn trai chỉ đơn giản vì thiếu tự tin trong tình cảm. Các cô gái này luôn cố gắng tạo ra một lớp phòng bị bằng cách giữ khoảng cách vừa đủ với đối phương, để sau này khi tình cảm tan vỡ, khi chẳng thể chung đường được nữa vẫn có thể an toàn mà thoát ra, mà không cảm thấy mình nợ nần gì cả.

Mình thì không thích điều này. Không biết mọi người nghĩ sao nhưng mình thì thích sòng phẳng ở tất cả các mối quan hệ (trừ với bố mẹ mình hihi)