Con trai bị xâm hại tình dục như thế nào?

  1. Tình dục

theo các bạn nên làm gì khi bị những ng Gay quấy rối tình dục trắng trợn giữa ban ngày...t đã bị hai lần và cực tởm lợm 😠😠😠

Từ khóa: 

quấy rối tình dục

,

tình dục

bạn cần lên tiếng nhé, có thể báo với gia đình hoặc các cơ quan có thẩm quyền, vì đó liên quan đến xâm hại tình dục rồi và chắc chắn sẽ bị xử phạt theo luật pháp không cứ là con trai hay con gái. 

Trả lời

bạn cần lên tiếng nhé, có thể báo với gia đình hoặc các cơ quan có thẩm quyền, vì đó liên quan đến xâm hại tình dục rồi và chắc chắn sẽ bị xử phạt theo luật pháp không cứ là con trai hay con gái. 

Sút thẳng vào mõm và háng nó như mình đã từng làm khi bị 1 anh chàng gạ gẫm ở hồ quan hệ năm 2016

đừng im lặng cho những vấn đề đó!!. vì nếu bạn im lặng đồng nghĩa với việc, có thể nhiều người khác cũng bị vấn đề như bạn. 

Có một sự thật là các bạn nam hoàn toàn có thể bị xâm hại tình dục như các bạn nữ. Và có một sự thật ít khi được báo chí nhấn mạnh: Nam giới cũng bị xâm hại tình dục, tỉ lệ đó rơi vào khoảng 20%. Thực tế, tỉ lệ này có lẽ chưa chuẩn xác, chúng ta chưa tính đến việc cách dạy dỗ về các tiêu chuẩn giới tính, rằng con trai thì đừng có lèo nhèo mách lẻo, sẽ ảnh hưởng đến số liệu này như thế nào. 

Nam giới và các bé trai bị tấn công hoặc lạm dụng tình dục cũng có cảm xúc và phản ứng tương tự như nạn nhân nữ giới. Tuy nhiên, bên cạnh những cú sốc, tổn thương về thể xác lẫn tinh thần - đàn ông còn phải gánh chịu sức ép đến từ thái độ và định kiến xã hội về sự nam tính. Định kiến về giới trong trường hợp nam giới bị lạm dụng tình dục có thể khiến đàn ông e sợ hậu quả của việc báo cảnh sát hoặc tìm kiếm sự giúp đỡ. Họ sợ người đối diện sẽ phản ứng với những câu nói như "Đàn ông mà cũng gặp chuyện này à?", "Lẽ ra anh có thể ngăn chặn được chuyện này".

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nam giới dễ dàng bỏ qua hoặc sợ hãi phải nói ra sự thật. 

- Theo chuyên gia tâm lý học, nhiều nam giới thường không hiểu rằng cơ thể vẫn có thể phản ứng trước kích thích tình dục kể cả trong trường hợp họ không muốn. Với niềm tin như vậy, nạn nhân nam ngộ nhận rằng nếu cơ thể bị kích thích khi bị xâm hại nghĩa là bản thân mình muốn hoặc thích thú khi điều đó xảy ra, từ đó cho rằng bản thân có lỗi. 

- Ngoài ra, chuyên gia cho rằng xã hội Singapore hiện tại vẫn còn chưa cho phép nam giới có thể tự do biểu đạt cảm xúc, thậm chí còn chế giễu nếu họ làm vậy nên nếu bị dâm ô, nạn nhân nam thường rất khó để tìm kiếm sự giúp đỡ.
- Yếu tố giáo dục giới tính không đầy đủ cũng khiến nạn nhân không biết liên hệ với nhà chức trách như thế nào, hoặc thậm chí không biết việc một người đàn ông sàm sỡ người đàn ông khác cũng có thể vi phạm pháp luật (vì nhiều bài học đều thường chỉ đề cập tới nạn nhân là nữ).
 
Chính vì vậy, cũng giống như nạn nhân nữ bị xâm hại, các bạn nam cũng cfan phải thẳng thắn chia sẻ, lên án và tố cáo những đối tượng xâm hại tình dục. Đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những người xung quanh.

Những kẻ có chủ tâm muốn xâm hại, quan hệ tình dục đồng giới thường tiếp cận, trò chuyện và dụ dỗ trẻ em trai bằng tiền, đồ chơi, thẻ game, thẻ nạp điện thoại… Khi đạt được ý muốn, các đối tượng thường khống chế, đe dọa nạn nhân, đòi tung clip, hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Thường khi bị lạm dụng tình dục, trẻ sẽ rơi vào tình huống ngại tiếp xúc, tự dằn vặt bản thân và cảm thấy tội lỗi. Nhiều bé trai, bé gái sau khi bị lạm dụng thường thủ dâm, học tập sa sút, sợ gặp người lạ, mất ngủ, hay gặp ác mộng....

Mọi người thường cho rằng con trai thì có gì mà mất nên không chú tâm hay không để ý nhưng vấn nạn xâm hại tình dục không chỉ ở con gái mà ở con trai cũng bị và diễn ra thường xuyên. Vì giáo dục giới tính ở mình chưa thực sự phát triển cũng như các định kiến giới đôi khi làm các bạn nam không dám lên tiếng, sợ xấu hổ, sợ mọi người bàn tán về mình. 

Nếu là trẻ nhỏ, cha mẹ cần giáo dục con từ khi còn bé với quy tắc 5 không, bé có thể bị xâm hại từ những người thân họ hàng hoặc có thể là thầy cô giáo....

https://cdn.noron.vn/2022/06/17/574193096615939698-1655440311.jpg

Chung quy mấy vụ này đa số là chọn trai xinh gái đẹp..... mà nó tấn công......

Còn xấu xấu thì cũng muốn lắm nhưng ko được..