Con trai có thích còn gái ngực nhỏ không?

  1. Tình yêu

Mình là kiểu con gái ngực nhỏ nên mình rất tự ti ạ. Tại mình cảm thấy con trai hầu hết ai cũng thích con gái ngực to. Các bạn trả lời giúp mình với ạ

Từ khóa: 

tình yêu

Có thì cũng tốt mà không có thì cũng chả sao. Nhưng bắt buộc cậu hoặc những người con gái khác tương tự phải hấp dẫn tớ hoặc những người con trai tương tự tớ bằng những điều khác :)) Tớ thì dặc biệt thích những người phụ nữ giỏi, có thể họ giỏi trong công việc hoặc lẽ sống, hoặc những điều khác, miễn là giỏi là khiến tớ cảm thấy bị hấp dẫn rồi.

Trả lời

Có thì cũng tốt mà không có thì cũng chả sao. Nhưng bắt buộc cậu hoặc những người con gái khác tương tự phải hấp dẫn tớ hoặc những người con trai tương tự tớ bằng những điều khác :)) Tớ thì dặc biệt thích những người phụ nữ giỏi, có thể họ giỏi trong công việc hoặc lẽ sống, hoặc những điều khác, miễn là giỏi là khiến tớ cảm thấy bị hấp dẫn rồi.

Nhỏ nhưng là nhỏ mức độ nào? Hệ cam, hệ chanh, hệ quất, hay hệ ốc vít? Thực ra to quá không phải là tốt, nhưng nhỏ quá thì sẽ kém hấp dẫn. Một "tâm hồn" đẹp luôn là ưu điểm của người phụ nữ.

Dĩ nhiên đàn ông, con đực luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có vòng 1, vòng 3 to lớn. Thế nhưng đó là những giây phút ban đầu. Một con người sẽ còn nhiều điểm khác đáng quan tâm. Từ gương mặt xinh, đôi mắt đẹp có thần, trí tuệ, sự nhân hậu, đảm đang...

Không ai có tất cả, nhưng cũng không ai bị lấy đi tất cả. Bạn hãy dành thời gian để thấu hiểu bản thân hơn, xem mình mạnh cái gì, tốt cái gì thì phát huy điểm đó. Cứ luôn tự tin, và yêu đời bạn nhé. Vì con gái đẹp nhất là khi cười. Nếu bạn quá lo lắng về vụ vòng 1, thì sau này có thể đi nâng ngực. Không có gì đáng ngại bạn nhé.

Chia sẻ cho bạn thêm về một nghiên cứu chuyên sâu để thấy, thực ra đàn ông không quan tâm nhiều như phụ nữ đâu:

Nghiên cứu này hướng đến việc xem bộ phận nào của cơ thể thu hút người khác giới nhất. Kết quả là:

https://cdn.noron.vn/2022/10/23/99302378688508-1666522265.png

Đàn ông chủ yếu sẽ chỉ nhìn và ấn tượng với gương mặt của cô gái (46%). Sau đó là mông và tóc. Mặt xinh, dễ nhìn, thiện cảm là tốt nhất. Rồi đến mông lớn, tóc gọn đẹp là lợi thế.

https://cdn.noron.vn/2022/10/23/981104674525503-1666522254.png

Sự chú ý của đàn ông vẫn không thay đổi nhiều theo mọi độ tuổi.

Trong khi đó, nữ giới lại quan sát khá kỹ từng bộ phận của đàn ông.

https://cdn.noron.vn/2022/10/23/981104674525504-1666522487.png

Họ sẽ bị ấn tượng bởi những người có bộ ngực lớn, tóc tai gọn gàng đẹp, cơ bụng 6 múi và bắp tay.

https://cdn.noron.vn/2022/10/23/99302378688514-1666522557.png

Phụ nữ bị hấp dẫn bởi nhiều yếu tố khác của nam giới chứ không tập trung vào 1 bộ phận nào.

Đây là nghiên cứu được thực hiện ở Mỹ, dĩ nhiên là văn hóa, đặc điểm sẽ khác với Việt Nam, nên chỉ có tính tham khảo. Tuy vậy bạn hãy yên tâm, đàn ông họ không quá xem trọng việc vòng 1 hay vòng 3 đâu. Hãy cứ vui sống bạn nhé!

Phần lớn tôi đều thấy con trai yêu bằng mắt nên ngực nhỏ có thể là điểm trừ đối với những người chỉ quan tâm đến ngoại hình. Điều này giúp bạn loại bỏ được những con người không sâu sắc và không hề quan tâm đến những khía cạnh tốt đẹp khác của bạn. Nếu một người yêu bạn vì những điểm khác mà không hề định kiến về bộ ngực của bạn thì chúc mừng bạn đã có một người yêu bạn. 

Cảm thấy bản thân thường xuyên tự ti về bộ ngực thì chỉ có tự mình cải thiện thôi, thời đại bây giờ có nhiều hình thức nâng ngực, loại ít tiền và loại nhiều tiền. Việc của bạn là kiếm tiền và chăm sóc bản thân thôi. 

Tùy gu bạn ơi, có là vẫn tốt hơn là không :v 

Yêu nhau là yêu ở tâm hồn nhé bạn. Mọi thứ còn lại chỉ là hình thức thôi.
Tuy vòng 3 hoặc vòng 1 lớn thì vẫn hút mắt con trai hơn nhưng mình thì vòng 2 mới là điểm nhấn.