Con trai có thích con gái xấu không?

  1. Tình yêu

Chuyện là mình với bạn nam kia có tìm hiểu qua mạng trước khi yêu nhưng khi call video bạn nam thấy mặt mình và đã chặn mình ngay sau đó. Mình có ngoại hình không được đẹp mắt cho lắm, mặt mình đầy mụn. Từ hôm qua giờ bị bạn nam chặn mình buồn quá, có phải con trai sẽ không thích con gái xấu không?

Từ khóa: 

tình yêu

Không biết cậu đã nghe câu "Người đến với cậu vì điều gì thì sẽ rời đi vì lí do đó"  này bao giờ chưa nhưng nó phù hợp với hoàn cảnh của cậu lúc này đó.
Không một ai chắc chắn rằng bản thân mình sẽ mãi mãi xinh đẹp như hoa mặc kệ tuổi tác cả đâu, thế nên nhìn ở một khía cạnh khác thì việc cậu trai này block luôn cậu cũng không có gì quá đáng buồn cả, cậu đã đá đi một kẻ chỉ biết nhìn mặt mà bắt hình dong rồi còn gì?
Vui lên!
Con người ai mà chẳng thích cái đẹp nhưng điều khiến người ta ở lại vẫn là trí tuệ và tấm lòng của cậu thôi!!!
Vui lên bạn ơi!!!
Trả lời
Không biết cậu đã nghe câu "Người đến với cậu vì điều gì thì sẽ rời đi vì lí do đó"  này bao giờ chưa nhưng nó phù hợp với hoàn cảnh của cậu lúc này đó.
Không một ai chắc chắn rằng bản thân mình sẽ mãi mãi xinh đẹp như hoa mặc kệ tuổi tác cả đâu, thế nên nhìn ở một khía cạnh khác thì việc cậu trai này block luôn cậu cũng không có gì quá đáng buồn cả, cậu đã đá đi một kẻ chỉ biết nhìn mặt mà bắt hình dong rồi còn gì?
Vui lên!
Con người ai mà chẳng thích cái đẹp nhưng điều khiến người ta ở lại vẫn là trí tuệ và tấm lòng của cậu thôi!!!
Vui lên bạn ơi!!!

Sự thật mất lòng nhưng điều đó rõ như ban ngày, ông bà ta đã đúc kết câu "Con trai yêu bằng mắt" mà. Nếu bạn xấu mà người ta cũng xấu mà thích bạn thì còn có thể hiểu đc. Còn nếu ko, đó là 1 sự dối trá, và có lẽ bạn chỉ là 1 công cụ đang bị ng ta lợi dụng thôi. Có thể bạn sẽ nghĩ mình có gì để lợi dụng, nhưng có hết.

Do đó, bạn buồn, tất nhiên, nhưng cũng đừng quá buồn, chí ít thì bạn cũng ko bị ng ta lợi dụng. Và bạn cần xem đây như là 1 bài học, khá đắng, nhưng cần thiết để tự nhìn lại bản thân và sau đó là có những thay đổi phù hợp để cải thiện bản thân. Ko có ai xấu cả, chỉ có ng ko biết làm đẹp. Đẹp là 1 tài năng nhưng cũng là 1 sự cố gắng, ko phải ai sinh ra cũng đẹp, nhưng lại có rất nhiều người "dậy thì thành công" đều là sự cố gắng cả đấy. Như Lê Bống, tai tiếng chiêu trò khoe thân lắm, nhưng đôi lúc nghĩ, ng ta cũng khoe sự thay đổi của bản thân thôi, khi lột xác hoàn toàn từ 1 "khủng long nữ" thành Tiểu Long Nữ. Hay các hotgirl cả ngày luyện tập với skincare mới đc cái da cái dáng như vậy chứ.

Tóm lại, câu trả lời cho câu hỏi của bạn là CÓ. Nhưng bạn ko nên vì nó mà tự ti, mà hãy xem đó là động lực thay đổi bản thân để không phải lặp lại trường hợp như vậy nữa.

Mình nghĩ là do chưa gặp đúng người đó. Hồi cấp 3 tôi xấu lắm, nhìn còn đen đen bẩn bẩn cơ. Nhưng mà vẫn có zai theo. Đặc biệt là toàn trai đẹp theo thôi nhé. Một vài bạn còn học giỏi nữa.

Đến giờ mình cũng không giải mã được tại sao hồi đó tôi nhiều người theo thế. Giờ thì vẫn có người theo nhưng mà giờ tôi đẹp hơn xưa nhiều rồi.

Mình nghĩ ngoại hình không phải yếu tố quyết định đâu. Đừng nghĩ người ta chặn bạn do bị mụn, biết đâu do bạn nói chuyện không hợp thì sao.

Mà nói chung là đàn ông con trai mà đi chặn con gái nhà người ta như vậy là mình không nể rồi. Không cần bận tâm đến hắn!

Bạn thử đọc 5 cuốn sách này xem sao nhé! Chúc bạn sớm ngày tự tin.

https://cdn.noron.vn/2022/07/26/49956199998641142-1658830832.jpg

Nếu nói mình ko quan trọng vẻ bề ngoài thì là nói dối. Nhưng ko phải cô gái nào đẹp cũng làm mình thấy thích. Mình ko biết coi tướng nhưng mình nghĩ trong đầu mình có sẵn một cái máy, với mỗi gương mặt lướt qua nó sẽ trả lời giúp mình đẹp / ko đẹp (theo tiêu chuẩn của nó). Mình cũng ko biết tiêu chuẩn của cái máy đó là sao nhưng mình để ý là mình thường bị thu hút bởi những gương mặt nhẹ nhàng, giản dị, lông mày ko đậm quá, ko nhạt quá, có chút gì đó gọi là chiều sâu (nhưng ko phải kiểu retro Hongkong :3).

Ở chiều ngược lại, lúc nhỏ mẹ mình thường dặn là lo học đi, đừng yêu đương gì, sau này con gái bu đầy. Mình thì ko nhận xét khuôn mặt của bản thân được, nhưng vóc dáng mình thì có phần khiêm tốn so với bạn bè. Mình cũng ý thức được nhược điểm đó, và luôn hi vọng mẹ mình nói phải, nên mình lo tập trung học. Nhưng mà thời cấp 2 thì mình đã để ý thấy mấy đứa con gái trong lớp có vẻ thích trai đẹp hơn trai học giỏi (chắc tại tụi nó cũng giỏi sẵn rồi :v). Nên mình cũng có chút tự ti. Sự tự ti đó cộng với việc đọc mấy thứ sách khoa học, tôn giáo, càng làm mình trở thành nerd.

Sau này có mấy con bạn nó bảo là đi tập gym đi cho người có vóc dáng tí, dễ kiếm bồ, nhưng mình lười quá nên không tập tành gì cả. Ở phía con gái, mình trân trọng nhiều bạn chịu khó sửa soạn, và đôi lúc mình cũng ngạc nhiên vì có nhiều bạn dậy thì thành công quá. Tuy nhiên, với mình đó chỉ là ấn tượng ban đầu.

Càng lớn, mình càng để ý vào tính cách của đối phương hơn. Với mình ngoại hình chỉ như là một phương thức marketing bản thân thôi. Mình ko thể đòi hỏi người ta đi chơi với mình thì phải sửa soạn, còn mình thì có thể xuề xòa được. Nếu như sau này có ăn uống bồi bổ gym gủng các thứ mà mình vẫn ko thêm được chút nạc nào, thì mình lại càng phải tự tìm cách quảng cáo bản thân qua những góc độ khác.

Nếu bạn tự thấy mặt bạn không được thu hút, thì bạn ko nên giới thiệu nó trước. Còn nếu bạn vẫn muốn dùng ngoại hình làm một phép thử để đo lòng người ta, thì cũng ok thôi, nhưng bạn phải đảm bảo bạn có những điểm cộng khác bù lại.

Còn nếu bạn thấy yêu đương mệt mỏi quá thì thôi dẹp, FA cho sướng, lúc nào duyên tới thì tới :p

Hồi trước em cũng bị như chị, mà em là con trai mới đau, không biết chị hay bạn bao nhiêu tuổi ta, nếu là còn trẻ, trong độ tuổi 20 như em đây, thì em thừa nhận, là em thích gái xinh nhá, còn người ta thích em hay không thì em không biết nhé, con trai trong độ tuổi tụi em chưa đủ chín chắn nên nó hành xử như trên thì là điều dễ hiểu, chứ sau này yêu một lô gái xinh rồi thì nó cũng về với vợ nó thôi, kkk!

Có một cách như thế này nè chị, chị buồn thì buồn thật, nhưng chị hãy đẹp lên, chỉ có cách đó thôi, tuy vậy, sẽ chị phải chấp nhận một điều, con trai đến với chị vì nó muốn quất chị thôi, kkk, đẹp cũng không phải lựa chọn tốt mãi chị nhé, vì chị chỉ thu hút mấy con ong muốn hút chị thôi đó! :))

Rồi chị sẽ gặp người dành cho chị thôi, hahaha, chị cứ bình tĩnh, hãy sống thật tốt mỗi ngày vào, người đó đang đợi chị đó, hà há!

Đọc câu chuyện của cậu mà thấy buồn quá nhưng mà bạn trai kia cũng kì cục quá. Yêu nhau là vì cảm xúc mà lại... cậu đừng buồn nhé, chỉ cần mỗi ngày cậu vẫn tự tin và yêu bản thân mình là được. Mụn thì có thể điều trị mà, quan trọng là cậu yêu bản thân mình ấy

Nếu mà một người con trai chỉ quan trọng ngoại hình của cô gái mới yêu thì trong chuyện này bạn đừng buồn mà hãy vui vì nhìn ra bộ mặt của bạn nam kia. Mình cũng có một thời gian bị mụn rất nhiều, mình cũng rất tự ti và hầu như lúc nào đi ra ngoài mình cũng bịt khẩu trang kín mít vì ngại. Sau đó mình có đi da liễu và khám để điều trị dần dần thì cũng hết.

Theo mình thì trường hợp nào cũng có nhưng cái này sẽ chiếm số ít. Bản thân mình cũng từng được chứng kiến số ít đó nè. Anh này nhìn đẹp trai dã man vậy mà lấy vợ vừa đen vừa xấu, lại còn bướng. Chị đó hồi đi học ngổ ngáo lắm, chẳng khác gì con trai.

Như Anh trai mình là người được nhận xét là đẹp trai, manly, tốt tính,... Còn chị dâu mình là 1 cô gái có nhan sắc bình thường.

Không đẹp nhưng phải tốt về mọi mặt, có học thức thông minh lanh lợi, khéo ăn khéo nói, mới có người yêu đẹp trai nha! Chứ vừa có ngoại hình bình thường, trình độ học vấn bình thường, trí thông minh không bằng người ta thì nằm mơ cũng không thấy.Với điều kiện là cô bạn gái có ngoại hình "bình thường" nhưng gia cảnh hay học vấn hoặc tính cách, đối nhân xử thế không hề tầm thường

Thật sự là ai cũng thích cái đẹp. Nhất là cái gặp gỡ đầu tiên. Chứ kiểu chém gió sau đó ms call video thì lại càng khiến đối phương chú ý đến khuôn mặt. Chứ nếu gặp trực tiếp thì lại rất khác. Trong buổi hẹn hò lần đầu của mình vs ng yêu trc đây thì cô ấy cũng không quá xinh. Nhưng mình lại rất ấn tượng vs đôi lông mày cùng cách mà cô ấy nc. Chứ yêu trên mạng có lẽ nhiều ng truy cầu sự hoang mỹ. Túm lại bạn phải phân tích đối phương cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng nếu như muốn tiến 1 bước tiếp. 

ngọai hình quan trọng đến thế sao:))

tội bạn ghê:((

theo mik thì ngoại hình k quá q.trọng, quan trọng là phẩm chất, cái nết đánh chết cái đẹp mà. bạn đừng buồn, vì nếu ng con trai kia chặn bạn, nghĩa là anh ấy yêu bạn vì ngoại hình của bạn, hãy thấy may mắn vì k phải yêu 1 con người dối trá. đùng buồn nx bạn nhé

k có con gái xấu, chỉ có con gái chx bt làm đẹp hoiiii