Con trai nghĩ gì về những cô gái thích... chủ động?

  1. Giới tính

Chuyện ngày trước là trâu đi tìm cọc, còn thời nay thì việc cọc đi tìm trâu cũng không thiếu. Chỉ là mình muốn tìm hiểu insight các anh nghĩ gì thôi. Chẳng hạn đi ăn các cô sẽ chủ động trả tiền, hẹn hò thì chủ động chạy xe tới nhà đón, chủ động nhắn tin tỏ tình, chủ động cầu hôn,v.v...

Các anh cảm thấy sợ hãi, e dè với những cô nàng như vậy hay lại tỏ ra thích thú, xem nó là chuyện bình thường nhỉ?

Từ khóa: 

hẹn hò

,

yêu đương

,

con gái

,

giới tính

Câu hỏi được gộp với Thích người ta nhưng không muốn chủ động, phải làm sao?

Mình thấy các bạn gái biết chủ động, bị động đúng lúc rất thu hút. Thi thoảng bạn gái chủ động, bạo hơn một tí sẽ khiến con trai ấn tượng đấy. Có lúc lại bị động, e dè, ngại ngùng, đáng yêu khiến con trai muốn che chở, bảo vệ.

Nói chung là ở thời đại này, con gái hay con trai chủ động thì cũng được cả thôi nhưng nếu t thích bạn ấy t sẽ vô cùng chủ động, không để bạn ấy phải băn khoăn liệu bản thân có nên chủ động trước hay không.

https://cdn.noron.vn/2021/08/11/87132592616104007-1628654651.jpg
Trả lời

Mình thấy các bạn gái biết chủ động, bị động đúng lúc rất thu hút. Thi thoảng bạn gái chủ động, bạo hơn một tí sẽ khiến con trai ấn tượng đấy. Có lúc lại bị động, e dè, ngại ngùng, đáng yêu khiến con trai muốn che chở, bảo vệ.

Nói chung là ở thời đại này, con gái hay con trai chủ động thì cũng được cả thôi nhưng nếu t thích bạn ấy t sẽ vô cùng chủ động, không để bạn ấy phải băn khoăn liệu bản thân có nên chủ động trước hay không.

https://cdn.noron.vn/2021/08/11/87132592616104007-1628654651.jpg

Suy cho cùng, không phải là con gái không nên chủ động tán tỉnh hay đi tìm tình yêu cho mình. Mà chẳng qua chỉ là, nếu có chủ động, hãy chủ động theo cách khéo léo một chút. Nếu muốn theo đuổi, cũng đừng tỏ quá rõ nỗi lòng của mình. Cho người ta biết mình thích người ta nhiều, người ta lại càng có cớ làm bạn phải đau lòng.

Con gái chủ động không còn là điều quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Ai cũng có quyền yêu và bọc lộ cảm xúc của mình. Do đó việc con gái chủ động là điều rất bình thường trong cuộc sống. Thế nhưng, để một người con gái chủ động trước, người con trai đó chắc hẳn phải có gì đó rất đặc biệt.

Điều bất lợi của việc người con gái chủ động trước đó là việc nhầm người. Nếu

tỏ tình
trúng ngay người thích trêu đùa, họ thường sẽ không từ chối cũng không có sự nhiệt tình nào biểu hiện ra bên ngoài. Thậm chí tệ hơn là người con trai ấy còn xem đó là như là một trò đùa, khoe với mọi người rằng bạn chủ động trước nhưng bị mình từ chối. Lấy đó làm niềm tự hào cho mình.

Người con gái chủ động là người rất quý trọng tình cảm

Nếu một mối tình thành công mà người con gái chủ động trước, cô gái ấy cũng sẽ thường là người chủ động hẹn hò, chủ động hôn hoặc nắm tay. Ngoài ra, cô ấy rất cố gắng làm mọi thứ để giữ gìn hạnh phúc của mình, giữ trọn vẹn mối tình mơ ước ấy.

Tuy nhiên, con gái à, bạn nên cố gắng tìm hiểu kĩ người mà bạn sắp tỏ tình nhé. Hãy tìm hiểu về công việc, bạn bè, mối quan hệ của anh ấy trước khi quyết định bỏ thính nhé!. Tránh gặp phải những anh chàng chỉ thích đùa giỡn và không có chút nghiêm túc nào trong cuộc sống.

Con gái tỏ tình trước thường bị đánh giá vào nhan sắc

Thật vậy, đây là bất công mà con gái chủ động phải chịu. Nếu bạn là người xinh đẹp, người ta sẽ gọi bạn là cá tính và nếu ngoại hình bạn không tốt, thì có thể bạn sẽ bị gọi là con hâm đấy. Tuy nhiên, ngoại hình không đẹp thì lại giúp bạn nhận ra, ai là người thật sự tốt với bạn, yêu bạn chứ không phải muốn có bạn vì nhan sắc của bạn.

Đối với những bạn nữ có nhan sắc tốt. Cho dù người con trai đó không có tình cảm với bạn họ cũng có thể sẽ chấp nhận. Vì chẳng có chàng trai thẳng nào mà không thích những cô gái đẹp cả. Bạn có thể bị lợi dụng đấy! Do đó, nếu bạn cảm thấy mình đẹp thì bạn phải cẩn thận nhiều hơn.

Bạn nên có những dấu hiệu thăm dò trước khi thả câu nhé

Nếu bạn có những hành động gợi ý tình cảm của mình dành cho họ, nếu họ có tình cảm với bạn, họ cũng sẽ có những phản xạ bày tỏ lại. Ở con trai cũng vậy, nhiều khi họ thích bạn nhưng lại không dám tỏ tình đấy.

Nếu như bạn có ý ngỏ lời trước nhưng anh chàng kia lại có những hành động không để ý đến hoặc bỏ qua. Thì có khả năng cao anh ta chẳng có ý gì với bạn đâu. Con gái chủ động là đã đi ngược với đám đông rồi. Nếu mà còn bị từ chối thì chắc cảm giác tệ lắm nhỉ.

Chủ động không phải là mất giá

Bạn chủ động không đồng nghĩa với việc bạn bị mất giá nhé! Việc mất giá hay không nó phụ thuộc vào việc ứng xử và cách sống của bạn. Việc bạn tự tin sống thật với cảm xúc của mình, không xin xỏ tình yêu của người khác thì có gì phải mất giá chứ.

Con gái đã chủ động trong việc tiến lên được thì phải chủ động trong việc rút lui được. Cái gì mình cầm lên được thì bỏ xuống được. Nếu bị từ chối, đừng cầu xin, năn nỉ họ. Hãy tôn trọng

quyết định
của họ. Bạn cũng không nên khóc lóc, hay hận thù ai cả. Hãy gặp người ấy khi bạn bình tâm trở lại. Không ai khác, chính bạn là người phải chịu trách nhiệm với cảm xúc của bản thân mình.

Người ta mỗi ngày ganh đua với việc sống

chủ động
. Còn bạn sao lại phải bị động hay là người đợi chờ cơ chứ. Bạn chủ động, bạn dám đi ngược với đám đông. Điều này ít ai làm được và tỉ lệ thành công khá cao đấy.

Mách nhỏ một vài bí kiếp để thăm dò

cảm xúc
của người kia đối mình nhé. Bạn có thể tiếp cận những người bạn thân của anh ấy. Hỏi xem có bao giờ anh ấy nhắc đến mình không? Nếu không ngại thì bạn có thể chia sẻ cảm xúc của bạn cho người bạn kia để biến họ thành nội gián cho bạn. Hoặc nếu chàng trai “trâu” kia của bạn có em trai/gái. Bạn biết phải làm gì rồi đó. Chúc bạn thành công

Hhhhh đời người liệu có bao nhiêu năm? Ai dám chắc chắn rằng ngày mai sẽ có chuyện gì xảy ra? Mà con người ta vốn sinh ra để yêu và được yêu. Hihi vậy nên nếu có thích ai hãy cứ mạnh dạn thổ lộ, dùng tấm chân tình của mình để chứng minh cho họ thấy là họ xứng đáng được ta dành tình cảm, và rồi hãy tin rằng ta sẽ không bao giờ thiệt thòi khi trao đi tình cảm của mình. Nếu người bạn đang thích thích bạn, thì đó là điều rất may mắn, còn nếu không thì cũng không sao cả, chặng đường còn rất dài, tin rằng sẽ có người đối xử tốt vs bạn như cách bạn đã từng làm vs người đó. Chúng ta ai cũng xứng đáng được hạnh phúc. Biết đâu người bạn thích cũng vừa vặn thích bạn thì sao?🍀

T nghĩ là nên có khoảng cách một chút đôi khi sẽ tốt để họ có cảm giác khao khát và chinh phục bạn nữ. Chứ nhanh quá hoặc bạn nữ quá chủ động có khi họ lại không trân trọng mình.

Con gái chủ động càng tốt chứ sao. con trai rất thích điều đó. Tuy nhiên câu hỏi quan trọng hơn đó là cần phải làm thế nào để sự chủ động đó được chuyển dần sang người mình yêu!

Chủ động trong mọi việc khiến đối phương rất ấn tượng, chứng tỏ bạn là người rất chủ động, tháo vát, và khoắn việc. Trong tình yêu, bạn có thể chủ động trong việc gọi điện, nhắn tin. Có thể trong thời gian đầu, hãy cho hình ảnh của bạn trong tâm trí của họ, rồi sau đó hãy thử biến mất đột ngột.

Nếu người đó ko có động thái nào, chứng tỏ người ta chưa có nhiều ấn tượng nhiều về bạn. Nhưng mình nghĩ đa phần họ sẽ là người chủ động lại với bạn á. Khi đó bạn hoàn toàn chủ động trong cuộc trò chuyện của mình. Nghĩa là ví dụ khi gọi điện hay nhắn tay theo tỷ lệ nhất định 1:2 hoặc 1:3 là hợp lý nhất.

Đôi khi nếu trong tình yêu, hãy dành cho nhau những khoảng không gian như vắng bóng 1 thời gian để refresh lại tình yêu đó, mình tin rằng điều đó sẽ giúp cho tình yêu của bạn sẽ bùng cháy và rực rỡ hơn đó!

Tình yêu không phân biệt trai gái, nếu cậu có tình cảm thật sự với bạn nam thì cậu chủ động thôi. Chứ đừng đợi đến người ta có người yêu rồi mới bắt đầu tiếc nuối.

Thì thôi chứ muốn gì trời...

Hay là đọc thử cuốn sách "Đặc quyền của gái hư" đi để tìm câu trả lời nhé! Cuốn sách rất thú vị và giải đáp được câu hỏi của bạn

Đứng trước tình yêu thì ai cũng bình đẳng như nhau, ở đây không bàn đến giới tính chỉ bàn về tình cảm bạn nhé. Bạn thích thì tỏ tình thôi, đừng suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt.

có chứ, nhưng mà chủ động phải đi kèm với tinh tế nữa, phải nhận ra được người ta có ý với mình tí nào không, có thấy phiền không, mình làm những gì thì người ta thấy vui, chứ cứ vồ vập không nghĩ ngợi có khi còn bị ghét thêm á:> mình cũng thuộc kiểu chủ động trong chuyện tình cảm, tán đổ crs luôn ấy, kiên trì cực kì kiên trì vì mình biết crs không ghét mình, xong lâu quá mình cảm thấy không khả quan nên định từ bỏ, thì đúng lúc đó crs quay ra thích mình há há