Con trai nhìn nhận như thế nào về “lần đầu” của con gái?

  1. Tình dục

Với những cô gái đã trải qua "lần đầu" các bạn nam có suy nghĩ như thế nào? Khi yêu cô ấy bạn có cảm thấy không thoải mái hay vấn đề gì không? Cùng chia sẻ nhé ạ!

Từ khóa: 

kĩ năng tình dục

,

quan hệ lần đầu

,

tình dục

Thắc mắc là sao không ai hỏi: Con gái nhìn nhận thế nào về lần đầu của con trai? nhỉ.
Thấy không? con gái bọn tôi trượng nghĩa vch. Có so đo vs các ông đâu. Học tập đi nhé
Trả lời
Thắc mắc là sao không ai hỏi: Con gái nhìn nhận thế nào về lần đầu của con trai? nhỉ.
Thấy không? con gái bọn tôi trượng nghĩa vch. Có so đo vs các ông đâu. Học tập đi nhé
Hầu hết thằng đàn ông nào cũng cảm thấy khó chịu. Không khó chịu thì chỉ có thể là nói xạo. Nhưng tình yêu được phân ra 2 phần là yêu về mặt tinh thần và thể chất.
Tinh thần là chỉ cần gặp hoặc nói chuyện với em ấy cũng đủ mình có năng lượng và cảm thấy yêu đời. Còn thể chất là yêu cái đẹp của em ấy yêu về mặt ngoại hình thể xác.
Nếu tình yêu về tinh thần chiến thắng thể xác thì người đan ông ấy có thể bỏ qua mọi chuyện quá khứ của bạn chỉ để được ở bên bạn.
Còn dạng 2 thì dù bạn có cố gắng thế nào anh ta cũng sẽ mang sự bực bội đấy đi hết cuộc đời và lúc cãi vã sẽ sử dụng nó như là câu nói để gây sát thương lên bạn.

Cá nhân tôi và có lẽ là cá biệt không coi trọng lần đầu của con gái. Đàn ông thường có những quan điểm và sở thích trái ngược đó là luôn muốn mình là người đầu tiên của cô ấy nhưng lại muốn cô ấy e thẹn ngoài đường, hủng hổ trên giường. Đó là 1 điều phi lý và k thể xảy ra. Còn tôi thấy lần đầu ngoài việc có thể thấy được sư e thẹn của cô gái thì chả có j thú vị cả, nhất là khi đã xoa dịu và tác động nhẹ hết mức vẫn có thể khiến cô ấy đau còn lại như ôm khúc gỗ đi ngủ. Tóm lại tôi ko có xu hướng mong muốn là người đầu tiên, nhưng muốn là người cuối cùng sau đó là duy nhất của cô ấy.

Trước hết, tôi là con trai, và tôi không quan trọng việc bạn gái trao lần đầu tiên cho ai, cho dù đó là trai hư hay trai ngoan.
Thứ hai, tại sao không quan trọng? Bởi vì điều quan trọng là em có “trao” lần đầu tiên vì mình không. Việc con gái là người chủ động hay bị động trên giường rất cần thiết. Suy cho cùng, ít nhất ở thời điểm đó, em đang yêu. Tôi thấy vui vì em đã “trao” vì yêu chứ không phải ở thế bị động.
Thứ ba, nếu em không dâng hiến vì bản thân thì em để dành nó cho ai? Là con trai, tôi không quan tâm đến lớp màng đó của em, và tôi cũng mong khi ở cạnh tôi, em đừng nghĩ về quá khứ của mình mà hãy nghĩ về tương lai cùng tôi.
https://cdn.noron.vn/2022/05/29/-785-0-610d8ef2a92d5-1653831964.jpg
Ai cũng có tình yêu cho mình mà, chuyện have sex với người yêu cũ nó cũng ổn thôi chứ có gì đâu. Biết bao chuyện phải nghĩ mà, không chấp nhận việc này thật sự ích kỷ.

Mình chả biết các bạn nam nhận định như thế nào, chỉ biết mấy bạn nữ hay đặt câu hỏi kiểu này thường còn quá trẻ, hoặc bị tổn thương vì chuyện màng trinh quá nhiều thôi! Các bạn nên khắc phục chuyện tổn thương đó trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm đi hen!

Lần đầu hay lần cuối không quan trọng bằng việc có thể bên nhau được bao lâu. Ai cũng có quá khứ nhưng ko phải chúng ta sống vì tương lai sao?

Mình cổ hủ, mình xin phép CHÊ nha. Mình thích công bằng, mình là lần đầu của họ thì họ cũng phải là lần đầu của mình, ai cứ bảo yêu người có kinh nghiệm giường chiếu thì tốt hơn nhưng mình không cần, giờ cứ bảo có người yêu là may lắm rồi nhưng đàn ông trên thế giới này mất hết zin thật thì mình nguyện làm bà cô ế suốt đời.

Với mình thì không cắm sừng, không lừa dối, không thao túng tâm lí và tam quan lệch lạc thì mình mừng rồi ạ, chứ đừng ám ảnh về quá khứ người ta quá. Còn bản thân mình tốt đẹp thì có những gì tương xứng kèm theo thôi.

Xin phép vào đây cười "lén" một cái rồi đi ra ạ.