Còn trẻ thì cứ cởi trần

  1. Phong cách sống

Lưu ý: đây là bài viết gửi đến các bạn nam, bạn nữ đọc cũng được 😅

🏋️Các bạn nam trong độ tuổi 12 đến 25 là giai đoạn phát triển cực kì tốt về thể chất lẫn tinh thần. 

⭐Có 1 điều là giai đoạn bắt đầu dậy thì các bạn nam thích cởi trần nhiều hơn, từ trong nhà ra ngoài phố, từ các hoạt động thường ngày đến cả những dịp đặc biệt, đúng không ạ? Mình có 1 người anh khoảng 24-25 tuổi và anh ấy cũng rất thường xuyên cởi trần, kể cả trong buổi tiệc sinh nhật của anh ấy hồi tháng 10 năm trước.

😎Bạn nam nào đã trải qua giai đoạn này cho mình xin cánh tay ạ. 

Mình thấy việc cởi trần sẽ không có gì quá phản cảm hay thiếu lịch sự nếu người cởi trần có thân hình cân đối và sạch sẽ. Đặc biệt là thanh niên, là đối tượng mà phải vận động rất nhiều và luôn hừng hực sức trẻ. 

💪Mình thường hay cởi trần tập thể dục ở công viên Lê Văn Tám mỗi buổi chiều. Và mình cảm nhận là ở độ tuổi 19-20 này, nếu mình cởi trần thì rất dễ được mọi người đón nhận. Bởi vì mình là thế hệ thanh niên trẻ, có sức khoẻ và hoạt động rất nhiều. Cộng thêm sự luyện tập kiên trì nên cơ thể mình cũng có phần săn chắc, hihi.

💯Và cảm giác được thoải mái, tự tin cởi trần thật sự rất tuyệt vời 

💙Nên vì lí do đó mà mình có một điều nhỏ nhoi xíu xíu gửi đến các bạn nam.

Trong tuổi 20, các bạn hãy tập luyện sức khoẻ nhiều hơn.

🏊Thay vì cứ mỗi tuần đều có mặt ở quán nhậu, sao mình lại không đến phòng gym hoặc đi bơi.

💨Bỏ luôn thuốc lá và các chất kích thích khác. Thay vào đó là ăn nhiều rau xanh và protein nhiều vào🌾

🎮Thay vì ngồi cày game mỗi ngày, sao mình không chịu bỏ ra khoảng 90p để tập gym. Cứ như vậy mà lặp lại đều đặn mỗi ngày, mỗi tuần…

💫Tin mình đi, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi ở 1 tuần đầu tiên và biết trân trọng cơ thể của mình hơn. Cũng như lúc nào trong trạng thái tự tin cởi trần nếu bạn đã có một cơ thể săn chắc.

❤️Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây

Từ khóa: 

phong cách sống

tui cx toàn cởi trần còn ở lớp thì chỉ cởi 1 vài cái khuy áo còn đến giờ thể dục thì cởi 2 hoặc 3 khuy áo ở trên ra cho mát

Trả lời

tui cx toàn cởi trần còn ở lớp thì chỉ cởi 1 vài cái khuy áo còn đến giờ thể dục thì cởi 2 hoặc 3 khuy áo ở trên ra cho mát

anh ơi, cho em hỏi: cởi trần khi ra ngoài đường đc ko ạ và cởi trần trước mặt người lạ có ngại j ko ạ <3

"Mình thấy việc cởi trần sẽ không có gì quá phản cảm hay thiếu lịch sự nếu người cởi trần có thân hình cân đối và sạch sẽ.". Vậy nếu người mập mạp cởi trần thì sẽ thiếu lịch sự hay phản cảm gì sao:)))

[Mình thường hay cởi trần tập thể dục ở công viên Lê Văn Tám mỗi buổi chiều.] ---> bây giờ bạn chủ topic còn thực hiện không? vẫn cởi trần tập hả? 

[[Mình có 1 người anh khoảng 24-25 tuổi và anh ấy cũng rất thường xuyên cởi trần, kể cả trong buổi tiệc sinh nhật của anh ấy hồi tháng 10 năm trước.]] --->> nếu như trong không gian và những người bạn cùng sở thích cởi trần với mình thì quá tuyệt, chỉ ngại là chỉ mỗi mình cởi còn lại tất cả cứ kín mít thì không hay rồi! 

Em đang trong tuổi dậy thì mà bụng có chút mỡ vậy nếu em cởi trần có gây ra hiện tượng phản cảm ko ạ?