Crush là con trai, mình tỏ tình thì bị từ chối nhưng sau đó vẫn nhắn tin quan tâm là như thế nào ạ?

  1. Tình yêu

Crush mình là con trai, khi mình nhắn tin tỏ tình sau gần 2 tháng tìm hiểu thì cậu ấy đã không trả lời và lơ đi câu hỏi của mình, nhưng sau đó vẫn chủ động nhắn tin quan tâm mình, chăm sóc mình. Như vậy là thế nào ạ?

Từ khóa: 

tình yêu

Mình ghét nhất cái kiểu dây dưa này nha. Từ chối mình rồi mà vẫn tỏ ra quan tâm mình, phần có thể vì thương hại, phần có thể do người ta muốn có cảm giác được người khác thích. Dù là góc nhìn nào thì bạn cũng nên né mạnh người này nha. 

Với mình đã từ chối là kết thúc luôn, đừng quan tâm hay làm bạn gì cả. Vì như vậy chỉ khiến cả 2 ngày càng rắc rối và khó xử. Đôi khi từ chối rồi lại muốn trap bạn nữa thì người khổ sau này vẫn chỉ là bạn thôi.

https://cdn.noron.vn/2023/01/10/9d35ec285f134906b8bd738c394ecaac-1673338792.jpg
Trả lời

Mình ghét nhất cái kiểu dây dưa này nha. Từ chối mình rồi mà vẫn tỏ ra quan tâm mình, phần có thể vì thương hại, phần có thể do người ta muốn có cảm giác được người khác thích. Dù là góc nhìn nào thì bạn cũng nên né mạnh người này nha. 

Với mình đã từ chối là kết thúc luôn, đừng quan tâm hay làm bạn gì cả. Vì như vậy chỉ khiến cả 2 ngày càng rắc rối và khó xử. Đôi khi từ chối rồi lại muốn trap bạn nữa thì người khổ sau này vẫn chỉ là bạn thôi.

https://cdn.noron.vn/2023/01/10/9d35ec285f134906b8bd738c394ecaac-1673338792.jpg

Khả năng cao cậu như là một kế hoạch dự phòng của họ vậy. Có thể ngay lúc cậu tỏ tình họ đang có một mối quan tâm khác đang duy trì hoặc là hiện tại họ không muốn bước vào mối quan hệ yêu đương với cậu quá vội vàng. Hay là đơn giản họ chỉ coi cậu như là một người mà họ có thể nhận được quan tâm và cho đi sự quan tâm đó lúc cần thiết. Dù hơi phũ phàng nhưng mà có là lý do nào đi nữa thì đối với họ, cậu chỉ là sự lựa chọn thứ hai.

nhiều người có vẻ nghĩ xấu quá nhỉ ? ở đời có phải ai cũng xấuu xa vậy đâu. nhiều người họ rất tinh tế hoặc rất sợ làm ngkh buồn. họ không muốn trả lời hoặc bơ đi là họ ngầm tỏ ra ranh giới để mình tự hiểu, giờ nhiều ng tính họ ns thẳng thì họ từ chối trực tiếp ko họ ngại thì họ làm vậy để mình tự hiểu thôi. tùy tính mỗi ng mà, nhiều ng họ tính rất sợ ngkh tổn thương, đôi khi họ nghĩ hoăc mình nghĩ sự thật mà bị từ chối rõ ràng thì luôn đau buồn cả thôi. mà họ nhắn tin quan tâm một phần cg vì họ cảm thấy có lỗi, giờ họ ngầm để b hiểu là họ ko thích bạn và họ cho khoảng tg 2th để bạn tiếp nhận chuyện đó. họ ib tiếp cg cs thể là vì họ muốn dò xem bạn hết buồn chưa, nhiều ng sợ hành vi của mình làm ngkh đau đớn lâu dài thì cg có phần có lỗi. giờ chả lẽ họ ngầm từ chối và từ đó chẳng ai nhắn tin, họ sợ bạn nghĩ là vì 1 lần tỏ tình đó mà mãi mãi mất đi tình bạn đẹp thì sao. hoặc họ ko muốn tình yêu bởi ty dễ ct còn họ muốn giữ tình b để đc dài lâu. còn bạn nếu đã nghĩ mình bị từ chối rồi thì lụy làm gì, ngta ko thích thì đã từ chối lúc b tỏ tinh r. ngta mà ib thì bạn cứ đối xử vs ngta như 1 con ng bth thôi. 

Có những thứ mất đi....cũng chẳng quan trọng lắm. Chỉ là trong cái khoảng thời gian này thấy trống vắng người quan tâm mình, thích mình, chủ động với mình, nên khi mất đi thì họ không quen, sẽ có xu hướng níu lại. Nhưng kết quả vẫn chỉ có một, là vẫn không yêu bạn đâu.

như vậy khả năng cao cậu nam ấy có trên 1 người tán tỉnh cậu ta. Vì nếu đã không thích thì đã từ chối e rõ ràng luôn rồi chứ không phải kiểu lẳng đi như thế. nên có thể cậu ấy đang phân vân đồng thời xem xét xem ai hợp với tốt hơn để lựa chọn làm ny. hoặc có thể cậu ấy cũng có ý với e nhưng cậu ấy cần hiểu rõ về e hơn trước khi ra quyết định của cậu ấy.

E nên hỏi lại cậu ấy rõ một lần nữa để bản thân không bị thiệt về sau. bởi nhỡ như trường hợp một xảy ra, e trở thành một trong những mập mờ của cậu ta rồi ôm hy vọng thì dở lắm. Tỉnh táo lên e nhé!

Em là gái mà khoái người ta trước thì người ta không có cửa nào yêu em được! Những thứ mà em nghĩ là nhắn tin chăm sóc đó chỉ ảo tưởng của em thôi, vì em đã khoái ảnh rồi thì em sẽ phóng đại lên mọi thứ. Nhiều khi anh ta nghĩ là: Chán quá không biết nói chuyện với ai, có con nhỏ đổ mình đứ đừ đang đợi mình tới cua, thôi nhắn thử với nó cho vui" đó em! Đối với con trai, khi người ta không chủ động tán tỉnh em thì có nghĩa là người không có tí xíu tình cảm gì với em. Hổng lẽ em có muốn quen 1 chàng trai mà không có tình cảm với mình?

Thêm nữa, đối với đàn ông, họ rất sợ những cô gái đi đeo đuổi họ, vì họ rất sợ bị cắm sừng, kiểu như: "wow, nhỏ này đi cua mình vậy hổng biết mấy thằng khác nó có đi cua vậy hông ta? Quen nó vài bữa chắc nó căm cho 10 cái sừng luôn á!" hoặc "nhỏ này làm gì mà thiếu thốn tình cảm dữ vậy ta?". Nói chung, toàn tiêu cực không à em!

Tóm cái váy lại, em hãy sống thật nữ tính, có sức hút thì sẽ có hàng tá đàn ông đeo đuổi em thôi! Đợi 10 năm sau, khi em nhận đủ nhiều va vấp trong tc rồi thì em mới tin điều anh nói là đúng! Hehe! 

Theo tình tình chạy. Chạy tình tình theo

Có một người để vờn thì thật là thích! Không may người đó lại là bạn 😂 Thả thính thôi, bạn đớp thì ngta cũng chả yêu đâu. Rất có thể bị lạm dụng tình cảm nếu bạn không đủ tính táo trong cuộc chơi này. 

Nói chung là một khi con trai đã thích, thì chúng nó luôn luôn bật đèn xanh với bạn, nhiều khi còn tiến trước. Còn nếu không, là no hope! 

https://cdn.noron.vn/2023/01/09/ece89ef03c4ba9c5766e0f4ac40831da-1673277556.jpg

Bạn cứ nói thẳng trực tiếp bạn ấy xem mục đích là gì. Còn như bạn trình bày thì bạn vẫn còn hy vọng về sự đồng ý của bạn ấy, thẳng thắn là tốt nhất. Đừng để sự quan tâm của bạn ấy như một thứ thương hại.