Cứ mạnh mẽ Cởi trần khi xã hội không cấm

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Giới tính

  4. Thể thao

Có bạn nam nào thích cởi trần chạy xe ngoài đường như nó không, không ngại ánh mắt soi mói của người xung quanh chằm chằm vào thân hình trần trụi của nó giữa chốn đông người. Nó tâm niệm là miễn không phải là việc gì vi phạm pháp luật hoặc thuần phong mỹ tục ở nơi nào thì cứ thoải mái làm điều ưa thích. Nó có mấy thằng bạn ở nông thôn khá thoải mái hơn nó, cứ cởi trần ra đường mà không phải ngại ngần gì - điều mà tụi bạn nó được làm thường xuyên trong khi ở thành phố hiện đại này thì lại gặp nhiều người phản đối hơi quá.
https://cdn.noron.vn/2023/12/21/53446230692643649-1703151258.jpg
Thế là nó quyết tâm thực hiện điều nó muốn vào những khung giờ mà có ít người ra đường, nó cởi trần chạy xe đến mấy phòng tập bình dân thoải mái cởi trần mà không phải nghe điều tiếng gì. 
Chốt lại vấn đề là khi bạn muốn làm điều gì miễn không phạm pháp và trái với thuần phong mỹ tục thì bạn cứ làm, tập trung vào việc bạn làm, phớt lờ mọi ánh mắt của người khác rồi dần dà bạn sẽ thấy rằng chẳng có mấy ai dư thời gian để ý đến bạn hoài, một lúc nào đó cũng chán dòm bạn tức là thành công của bạn đã được họ "ngầm chấp nhận" rồi đó! 
Từ khóa: 

shirtless

,

shirtless driving

,

cởi trần

,

cởi áo

,

cởi trần chạy xe

,

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

giới tính

,

thể thao

Mình luôn ở trần khi không đi làm nhé và rất thích cảm giác ở trần chạy xe vòng vòng về đêm bao mát mẻ, thậm chí rẽ vô làm bát hủ tiếu gõ. Lúc đầu ngại, sau đó thấy quen và khoái 😁

Trả lời

Mình luôn ở trần khi không đi làm nhé và rất thích cảm giác ở trần chạy xe vòng vòng về đêm bao mát mẻ, thậm chí rẽ vô làm bát hủ tiếu gõ. Lúc đầu ngại, sau đó thấy quen và khoái 😁

Cũng muốn cởi lắm... nhưng chỉ tội body xấu quá nên ko dám cởi

Mình ở thành phố thì cái em ngại là bụi bẩn nên không hay cởi trần ra phố mấy. Thỉnh thoảng nếu chạy ở công viên thì đến nơi mới lột áo ra. 

Còn về nông thôn thì thoải mái, không sợ bụi bẩn gây bệnh ngoài da. 

Cái việc cởi trần thì chắc đúng hoàn cảnh, không lố lăng là được. Mình thì cứ tan làm là cuộc sống riêng của mình, ví dụ như nhiều lần anh em làm việc cùng rủ nhau đi nhậu mình thì mình toàn cởi trần nhậu cùng m.n.