Cuối tuần với bạn thế nào là tuyệt vời?

  1. Phong cách sống

Từ khóa: 

phong cách sống

Một cuối tuần lười biếng sống lệch ra hết khỏi khung giờ giấc trong tuần :))) 8h dậy không ăn sáng nữa, 1h ăn trưa xong 3h lại ngủ =))) dậy coi Gossip girl cho cuộc sống thêm thú zị nè rồi tối lại ngủ sớm để mai đi làm. Enjoy weekend like a lazy girl =)))

Trả lời

Một cuối tuần lười biếng sống lệch ra hết khỏi khung giờ giấc trong tuần :))) 8h dậy không ăn sáng nữa, 1h ăn trưa xong 3h lại ngủ =))) dậy coi Gossip girl cho cuộc sống thêm thú zị nè rồi tối lại ngủ sớm để mai đi làm. Enjoy weekend like a lazy girl =)))

Khi tham gia một câu lạc bộ hay hội nhóm nào đó, mk có ngay một kế hoạch, có thêm nhiều bạn bè mới và có thể mk sẽ phải hoạt động ngoài trời nữa.

Đây là một thú vui mới giúp mk thay đổi lịch trình chán ngắt, và cho mk một điều gì đó đáng mong chờ vào mỗi cuối tuần.

đang ngồi bảo vệ hóng mát ngắm mây trôi cánh hoa bay lung tung trong 1 buổi chiều xế tà tà tà tà chủ tịch xuống nói chuyện vu vơ với tôi và kêu tôi lưu số điên thoại của ông đi....ngay lập tức tôi móc ra cái điên thoại 1280 chủ tịch bảo cháu không sài zalo à=]]] điện thoại này không có chức năng đó ạ thế là xẹt xẹt xẹt cháu lấy 2triệu đi mua điện thoại đi ôiiiiiiiii.

Cuối tuần là thứ mà tôi cảm thấy nhẹ nhàng nhất , cái khoảng khắc mà thức dậy trong 1 buổi sáng đầy nắng và không hối hả lo toan cho việc học , ngủ một giấc bù cho những ngày học vật vã buổi chiều lại ngồi giải bài tập thư giãn các thứ thì quá là tuyết . 
P/s : chỉ mong muốn thôi , chứ đời không như là mơ =))

Được ngủ và đi shoppinggggg tối đi tơi với bạn bè ạ. 

Cuối tuần là ngày cuối cùng của một tuần dài đằng đẵng đầy vất vả, mệt mỏi. Và tới ngày này rồi điều mình thích nhất là về nhà với bố mẹ, tận hưởng và thư giãn (một mình) với các sở thích cá nhân. Mình thích tiết trời lộng gió vào tối thứ 7 để mình thản nhiên đi dạo bộ một mình. Nếu mệt mình sẽ dừng lại ở khu hội trường gần nhà. Cái cảm giác ngồi ở trong xích đu ngắm trời nhìn trăng, trên tay cầm ly nước mía mát thì sướng lắm! Thi thoảng nhìn mấy bạn nhỏ nhỏ nô đùa, nghịch ngợm, trèo leo khiến mình thấy bình yên. Mình thích trời tối thứ 7 mưa lớn bởi bản thân rất dễ ngủ vào những ngày mưa. Mình muốn bắt đầu buổi sáng chủ nhật muộn hơn ngày thường một chút và dành thời gian cho gia đình cũng như bản thân với các hoạt động ngày thường.

Một cuối tuần tuyệt vời với mình là sáng có thể ngủ thêm, dậy vệ sinh cá nhân, chạy bộ rồi thưởng thức bữa sáng. Sau đó, mình thích đi học sách, xem bộ phim mình thích một chút. Chiều đến là chơi thể thao (đá bóng, cầu lông...) Còn buổi tối là thời gian cafe với bạn bè hay người yêu

Cuối tuần mình thích ở nhà với gia đình hơn, dậy ăn sáng, dọn dẹp chơi chơi rồi lại cùng nhau chuẩn bị ăn trưa, ngủ trưa rồi chiều cả nhà chở nhau đi chơi đâu đó nhẹ nhàng, không thì lại chuẩn bị cùng nhau nấu cơm tối, xong thì cùng nhau xem film rồi đi ngủ sớm để sáng đầu tuần đi làm.

Nghe thì có vẻ hơi đơn điệu nhàm chán nhưng cả tuần làm việc từ sáng đến tối rồi thì ngày cuối tuần là mình chỉ muốn cả nhà quây quần để kể chuyện linh tinh thôi =)))) Đó cũng là lí do mà mình ít khi set lịch đi chơi vào cuối tuần nữa =)))

Ngủ tới 8h, ra làm bát phở, làm cốc cà phê tán chuyện với bạn bè, chiều đi tập thể thao, về tắm rửa cơm nước, tối đi giao lưu văn hóa tí ti hoặc ngồi chơi game nữa là.het. Thích bận rộn với những việc mình thích trong ngày nghỉ là điều quá là tuyệt vời!

Trong này bạn nào cũng có ny r ăn r cf thấy ngon v. Chứ mình sáng dậy sớm đi ăn sáng xong ghé quán uống cf chơi game hết ngày. Chán vậy đó