Cuốn sách bạn vẫn hay đem ra đọc lại thường xuyên?

  1. Sách

Có lẽ mỗi người sẽ có một quyển sách gọi là gối đầu giường vì càng đọc càng thấm và hiểu hơn. Cuốn mình hay đọc lại nhất: Cái dũng của thánh nhân tác giả Thu Giang - Nguyễn Duy Cần. Còn của bạn là gì?
Từ khóa: 

sách

Chuyện con mèo dạy hải âu bay - Luis Sepúlveda
Chuyện con mèo và con chuột bạn thân của nó - Luis Sepúlveda
Trả lời
Chuyện con mèo dạy hải âu bay - Luis Sepúlveda
Chuyện con mèo và con chuột bạn thân của nó - Luis Sepúlveda

Cuốn Nhà Giả Kim bản Lê Chu Cát dịch.

Cuốn Sapiens - Lược sử loài người của Noah Harari, bản Nguyễn Thùy Chung dịch, 1 cuốn khá hay và đúng chủ đề bản thân thích, một khởi đầu đẹp cho người mới bắt đầu đọc sách

  • Quẳng gánh lo đi và vui sống
  • Đừng để trầm cảm tấn công bạn
  • Thức tỉnh mục đích sống
  • Giải thích ngữ pháp tiếng Anh.

Tớ được mời vào câu hỏi mà nó đâm thẳng thế yếu của tớ luôn =))) Tớ là một người ít đọc sách, bởi thời gian rảnh mình thường theo tuýp người vận dụng multitask hơn, kết hợp việc tập với việc nghe podcast. Ngoài ra, thì tớ cũng ra ngoài giao lưu với bạn bè, những người bạn mới nên mới ngỡ ra nhiều cái.

Với một người sống và suy nghĩ thực tế thì thời gian hiện tại như thế khá ổn. Nói thế không có nghĩa tớ ít đọc là tớ không thích sách, ở nhà tớ cũng đang có 3 cuốn là Đắc Nhân Tâm và cuốn Làm thế nào để được Chào Đón làm thế nào để được Ghi Nhận và cuốn cuối cùng là Rừng Na Uy. Cả 3 cuốn mình đều chưa đọc hết =)))) Thi thoảng ngồi trầm ngâm vào buổi trưa nắng hè, yên tĩnh mình lôi ra đọc 1 ít.

Cuốn Nghê thuật sống của Epictetus, bản dịch của Đỗ Tư Nghĩa, đây là cuốn mình thường xuyên đọc vào 1h trưa, khoảng thời gian yên ắng và tập trung nhất của bản thân.