Cựu Tổng Thống Mỹ xác nhận sự tồn tại của UFO - câu trả lời cuối cùng đã gần kề?

  1. Khoa học

  2. Tin Tức

Bài viết sau đây khá dài, nhưng chứa đựng những thông tin & thông điệp mà mình tin là đủ quan trọng để các bạn có thể dành thời gian đọc & suy ngẫm. Đối với những ai không quan tâm hay kiên quyết không tin vào sự tồn tại của UFO - bài viết này có thể là một ý tưởng tiểu thuyết sci-fi thú vị. Đối với những ai tin - nó có thể là một tài liệu hữu ích & mang lại một cái nhìn toàn cảnh cho vấn đề sự sống ngoài Trái Đất & UFO. Chúc vui. ^^

--------------------------------------------------------------------

Nếu bạn đọc đã & đang theo dõi các loạt bài viết trước đây của mình, hẳn sẽ rất quen thuộc với vấn đề người ngoài hành tinh (ET) & UFO nói chung.

Các cựu Tổng Thống Mỹ nói gì về UFO?

Trong bài viết này, mình tiếp tục trở lại với những thông tin, cập nhật mới nhất xoay quanh UFO. Những thông tin này đến từ chính 2 cựu Tổng Thống (TT) Mỹ là Barrack Obama & Donald Trump.

Theo đó, vào ngày 20/05/2021 vừa qua, trong một video phỏng vấn với đài CBS (Mỹ), cựu TT Barrack Obama đã xác nhận một cách chính thức rằng thực sự chính phủ & quân đội Mỹ đã ghi nhận & thu thập được nhiều videos/footages (phần lớn được ghi lại bởi radar quân sự) của những vật thể bay mà họ không thể xác định rõ nguồn gốc.

Xác nhận này của cựu TT Obama đã một lần nữa khiến cho cộng đồng những người quan tâm đến UFO tại các nước Âu Mỹ dậy sóng, và thực chất cũng là động lực chính khiến mình muốn đem lên chia sẻ trên Noron, sau một thời gian dài quy ẩn.

Đoạn thoại của TT Obama:

"When it comes to aliens, there's something I just can't tell you, on air.

But-but what is true...and I'm actually being serious here...is that there are-there's footage and records of objects in the sky that we don't know exactly what they are.

We can't explain how they move, their trajectory..."

Tạm dịch:

"Khi nói đến vấn đề ET, có những điều tôi không thể nói cho các bạn nghe ngay trên sóng truyền hình.

Nhưng sự thật là đã có những đoạn videos ghi nhận lại những vật thể bay mà chúng tôi không thể xác định được nguồn gốc cũng như quỹ đạo bay & cách vận hành của chúng..."

Không riêng gì Obama, mà trước đó không lâu, vào giữa 2020, khi được chính con trai mình dò hỏi về thực hư vấn đề người ngoài hành tinh, cựu TT Donald Trump cũng đã phải đưa ra những câu trả lời rất lấp lửng. Rằng bản thân ông cho rằng vấn đề ET và vụ việc tại Roswell (vào năm 1947, một UFO được cho là đã gặp tai nạn & rớt xuống khu vực Roswell - Mỹ) là những vấn đề rất thú vị, nhưng ông sẽ cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định tiết lộ bất cứ thông tin nào cụ thể hơn.

Những câu trả lời lấp lửng như thế này luôn đưa người nghe vào một trạng thái khá khó chịu: hầu hết sẽ cảm thấy rằng người phát ngôn có thể biết một điều gì đó mà họ không muốn hoặc không được phép tiết lộ.

Trường hợp Ariel School tại Zimbabwe - sự việc UFO bị quên lãng:

Trong bài viết này, mình cũng sẽ trình bày cho bạn đọc một trường hợp tiếp cận với UFO rất thú vị, từng làm kinh ngạc rất nhiều nhà nghiên cứu sự sống ngoại hành tinh & UFO nói chung. Sự việc này xảy ra vào năm 1994, tại một trường tiểu học gọi là Ariel School tại Zimbabwe - châu Phi.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 16/09/1994, hơn 60 học sinh trường tiểu học Ariel School được cho là đã trông thấy những UFO hình cầu xuất hiện trên trời. Những UFO này sau đó đã hạ cánh xuống một cánh rừng gần sân trường, khiến các em học sinh tò mò tiến tới tiếp cận.

Kinh ngạc hơn, các em đã kể lại rằng có những sinh vật bước ra từ các UFO, và bộ dạng của những sinh vật này gần như y hệt các mô tả về chủng loài Greys mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh (dáng người thấp bé, đầu to, mắt to & xếch, không có miệng...). Các sinh vật này thậm chí còn "giao tiếp" với các em học sinh thông qua thần giao cách cảm. Các em kể lại rằng đã "nhìn" thấy được một số hình ảnh, "nghe" được một số giọng nói vang lên trong đầu, với nội dung đại loại:

"Hãy bảo vệ môi trường...Đừng quá tôn thờ công nghệ...Công nghệ là một điều không tốt...Nhân loại đang đi theo hướng đi sai lầm...".

Dưới đây là video phỏng vấn các em học sinh tại Ariel School. Trong đó, các em đã được yêu cầu mô tả & vẽ lại những gì mình đã nhìn thấy xuyên suốt sự việc. Video giới hạn người xem nên các bạn chịu khó click vào dòng "Xem trên YouTube" nhé:

Trước hết, điều đáng nói là các em học sinh trên đều còn rất nhỏ tuổi, và phần lớn chưa từng biết đến các khái niệm như ET hay UFO. Sự việc này lại được chứng kiến cùng một lúc bởi hơn 60 em. Và khi được yêu cầu mô tả & vẽ lại, thì những người phỏng vấn đã thu lại được những bản vẽ rất giống nhau (như bạn đọc có thể thấy trong video), nên khả năng nó là một câu chuyện được thêu dệt là rất thấp.

Hơn nữa, về sau này khi đã trưởng thành & được giới nhà báo phỏng vấn, câu chuyện của các học sinh này vẫn không hề thay đổi, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Đây tiếp tục là một chi tiết cho thấy câu chuyện này là thật. Vì thường những kẻ bịa đặt sẽ rất dễ bị mắc lỗi là bất ngờ thay đổi hoặc thêm thắt một số chi tiết mới vào câu chuyện ban đầu. Chuyện đó đã không hề xảy ra với các học sinh tại Ariel School.

Một trong các chi tiết có thể khiến người đọc nổi da gà, do Salma Siddick - một trong các học sinh/nhân chứng ngày đó thuật lại, là trong suốt quá trình trông thấy các UFO & ET bước ra từ trong đó, cô cảm thấy thời gian như trôi chậm lại, hoặc ít nhất là trôi đi theo một tốc độ rất khác thường. Khi trao đổi lại với các học sinh/nhân chứng khác sau sự việc, họ đều cho biết là có những trải nghiệm tương tự (phút 39:28 - 40:20 trong video dưới đây).

Các ET cũng được Salma mô tả là có cách thức di chuyển rất kỳ lạ. Cụ thể: "họ" dường như không bước đi trên 2 chân như con người, mà có thể thoắt ẩn thoắt hiện từ chỗ này sang chỗ khác chỉ trong chớp mắt (dịch chuyển tức thời!?), hệt như những bóng ma vậy (phút 19:19 - 19:55 trong video dưới).

Những chi tiết trên có khiến bạn đọc liên tưởng đến việc các ET này thực chất sống trong một thời không khác với con người? Thế nên khi các học sinh tiếp cận họ, những cảm nhận về cả thời gian lẫn không gian của các học sinh đều bị bóp méo?

Sự việc tại Ariel School có nhiều chi tiết đáng kinh ngạc là vậy, thế nhưng dường như đã bị truyền thông quên lãng trong một thời gian dài. Thực chất, bản thân mình cũng mới biết đến sự việc này thông qua một chương trình YouTube mà mình cũng tiện đây muốn giới thiệu cho đông đảo bạn đọc, những ai quan tâm đến chủ đề ET & UFO - chương trình The Basement Office của kênh New York Post (hiện chỉ đăng tải trên YouTube, chưa lên sóng truyền hình).

"The Basement Office" có gì thú vị?

Chương trình có sự góp mặt của nhà báo nổi tiếng người Anh - Nick Pope - từng có một thời gian dài làm việc cho Bộ Quốc Phòng Anh. Ông đã từng không ít lần lên tiếng rằng một trong những nhiệm vụ mà chính quyền giao cho ông khi còn đương nhiệm là đánh lạc hướng dư luận khỏi các vấn đề & vụ việc liên quan đến sự sống ngoài hành tinh hay UFO. Giờ đây, khi đã là một nhà báo hoạt động tự do, ông mới có cơ hội được tiết lộ những thông tin này.

Bạn đọc có thể theo dõi video dưới đây (tập 3 của chương trình), từ phút 7:12 - 7:46, Nick đã tiết lộ rằng chính quyền cả Anh & Mỹ đều chủ trương đánh lạc hướng dư luận khỏi vấn đề UFO, bởi họ không muốn thừa nhận sự bất lực của mình trước sức mạnh khoa học quân sự của một thế lực bí ẩn nào đó ngoài Trái Đất.

Đoạn thoại của Nick:

"...Yes, and I was part of that same policy in the UK, consistently.

We downplay the true extent...the very large extent...of our own interest and involvement in this subject.

The answer to the question that...you know...why...why aren't people doing more...what is the government gonna do is...they can't stop it...they don't know what it is...they can't do anything about it...

...and no government would ever come out overtly and say there's something in our skies, it's faster than us, it's more maneuverable than us.

We chase them, we can't catch them, we track them on radar, we have no idea. Sorry."

Tạm dịch:

"Chính quyền tại Anh cũng có chính sách tương tự (so sánh với Mỹ).

Chúng tôi vờ tỏ ra rằng mình không hề có hứng thú cũng như dính líu đến các vấn đề UFO.

Lý do đằng sau việc các chính quyền luôn phải tỏ ra như vậy, là vì thực sự họ cũng không biết phải giải quyết các vấn đề & sự cố về UFO như thế nào.

Không có bất cứ chính quyền nào dám đứng ra thừa nhận rằng có những vật thể kỳ lạ trên không phận đất nước họ & vượt xa khả năng của các máy bay của họ...

...đến mức họ không thể khống chế được, cho dù ghi nhận được dấu tích của các UFO này trên radar..."

Trường hợp của Jim Penniston - chạm vào UFO & thấy mã nhị phân:

Tập 6 của chương trình mang đến cho người nghe một trường hợp khá thú vị, có thể nói là không thua kém vụ việc Ariel School là mấy - nhất là khi nhân chứng của sự việc này - Trung Sĩ Jim Penniston - cũng mô tả lại rằng ông đã vô tình phát hiện một UFO đang hạ cánh trong khu vực rừng Rendlesham (Anh Quốc) nơi ông đang thực hiện nhiệm vụ & đã dùng tay chạm vào UFO này.

Jim kể lại rằng, khi ông trông thấy chiếc "máy bay" với hình thù kỳ lạ & quyết định tiến tới gần để kiểm tra, dường như có một lực cản vô hình nào đó được phát ra từ vật thể này, khiến ông bước đi rất khó khăn (phút 5:07 - 5:20 trong video dưới đây), tựa như khi bạn bước đi trong một bể bơi vậy:

Tuy nhiên sau một lúc ông vẫn có thể tiến đến sát vật thể này, và phát hiện nó không có cánh, hệ thống phản lực, bánh xe...hay bất cứ bộ phận nào mà một chiếc máy bay nên có. Hơn nữa, trên bề mặt chiếc UFO còn có khắc những dòng chữ tượng hình rất kỳ dị, tựa như ngôn ngữ của một nền văn minh xa xôi nào đó vậy.

Tò mò, ông quyết định dùng tay chạm vào bề mặt chiếc UFO & các ký tự. Lúc này, bỗng dưng ông "nhìn thấy" hằng hà sa số các con số 01011010110...(giống số nhị phân máy tính) hiện ra trước mắt. Chúng hiện ra rõ rệt đến mức vài ngày sau đó ông vẫn còn nhớ như in & bắt đầu viết chúng ra. Về sau, khi các nhà nghiên cứu đem những dòng mã nhị phân mà Jim đã viết lại & dịch thành tiếng Anh, họ kinh ngạc khi biết rằng nó dường như là một thông điệp có nghĩa, đến từ chiếc UFO nọ:

"Exploration of Humanity

Continuous for planetary advance

Eyes of our eyes

Origin year 8100"

(Cùng các thông số tọa độ chính xác của các công trình như Kim Tự Tháp Ai Cập hay Nazca Lines ở Peru...)

Tạm dịch:

"Nhiệm vụ nghiên cứu loài người

Tiếp tục phát triển hành tinh này theo kế hoạch

Đây là thiết bị thăm dò của chúng tôi

Năm xuất phát/khởi hành 8100"

Bạn đọc có thể thấy đây là một thông điệp khá quan trọng & có thể trở thành nền tảng cho những nghiên cứu UFO tiếp theo. Thế nhưng, Trung Sĩ Jim Penniston đã sớm được những người có thẩm quyền yêu cầu không được tiết lộ sự thật cho bất cứ ai hỏi ông về sự việc (phút 7:20 - 7:58 trong video trên). Mãi về sau này khi đã giải ngũ, câu chuyện của ông mới được phơi bày cho đông đảo công chúng.

Trường hợp của David Fravor - rượt đuổi UFO bằng máy bay:

Trường hợp tiếp cận UFO nổi bật tiếp theo mà mình muốn nhắc đến là của phi công quân sự Mỹ David Fravor. Được biết: vào 2004, ông cùng 3 đồng nghiệp khác của mình khi đang trên máy bay đã cùng nhìn thấy một UFO. Là một phi công lâu năm, ông chắc chắn rằng thứ mà ông đang quan sát không phải bất cứ một loại máy bay nào ông từng nhìn thấy trên thế giới này - nhất là khi ông kể rằng chính mắt ông trông thấy vật thể này di chuyển lên trên không & xuống dưới mặt nước một cách vô cùng dễ dàng, điều mà chắc chắn chưa một loại máy bay nào do con người chế tạo có thể thực hiện.

Đội bay của ông mặc dù không tài nào đuổi kịp chiếc UFO, nhưng đã kịp thời ghi nhận lại những chuyển động & quỹ đạo bay của nó trên radar. Và đoạn video này đã trở nên vô cùng nổi tiếng & được chia sẻ rộng rãi trên các trang báo đài trong suốt nhiều năm (phút 0:30 - 0:55 trong video trên).

David Fravor cũng đã cùng các đồng nghiệp của mình tham gia không ít các buổi phỏng vấn về sự việc này. Tất nhiên, với xuất thân là một phi công quân sự, và vì vốn dĩ ông không phải một người quan tâm tới ET hay UFO, nên câu chuyện của ông lại chiếm được lòng tin của đông đảo người nghe. Mình cũng đặc biệt khuyến khích bạn đọc tự tìm hiểu thêm về câu chuyện của David Fravor.

Cựu Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng Canada cũng lên tiếng:

Vào 2015, Paul Hellyer - cựu Bộ Trưởng Bộ Quốc Phòng & Thủ Tướng Canada - đã đăng tải & chia sẻ một video do chính ông thuyết trình về những vấn đề vĩ mô mà thế giới đang & sẽ phải đối diện, trong đó tất nhiên bao gồm vấn đề ET & UFO.

Theo đó, ông tiết lộ rằng không những ET đã từng ghé thăm hành tinh của chúng ta, mà họ đã làm điều này trong suốt hàng nghìn năm qua. Và đã có nhiều hơn một chủng loài ET từng đến Trái Đất (phút 8:00 - 8:05 trong video dưới). Chính phủ Mỹ cũng được cho là đã cộng tác với ET trong một thời gian dài.

Đặc biệt, ông Paul cho biết ET đã làm việc với quân đội Đức Quốc Xã (ĐQX) từ những năm 1930 (phút 3:00 - 3:05). Và rằng sau Thế Chiến 2, hàng loạt các kỹ sư & nhà nghiên cứu ĐQX đã được chính quyền Mỹ "tái tuyển dụng", với tham vọng rằng kiến thức họ thu nhận được từ các ET có thể giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển khoa học quân sự Mỹ (phút 2:49 - 2:53).

Ngoài ra, một số cái tên như Vannevar Bush, Majestic 12, đặc khu 51 (Area 51) đặc khu S-4...hay những thông tin xoay quanh các hội kín (ông Paul gọi là "The Cabal"), Trật Tự Thế Giới Mới (New World Order - NWO) được ông Paul đề cập trong video trên đều là những chi tiết đáng lưu ý. Lý do tại sao thì trong câu chuyện cuối cùng dưới đây mình sẽ giải thích.

Bob Lazar, Đặc Khu 51 & UFO:

Mình sẽ kết thúc bài viết này với câu chuyện của Bob Lazar - một trong những kỹ sư từng có một thời gian dài làm việc cho Hải Quân Mỹ (United States Navy) - với nhiệm vụ chính là nghiên cứu kỹ thuật chế tạo các "máy bay" thế hệ mới, dựa trên các UFO đã gặp tai nạn & rớt xuống Trái Đất (một trong số đó chính là vụ việc tại Roswell năm 1947 mà cựu TT Donald Trump đã đề cập trong đoạn đối thoại với con trai ông).

Đặc biệt: Bob Lazar cũng chính là lý do khiến cho những địa danh "tuyệt mật" như Area 51 hay S-4 (cũng được nhắc đến trong video của Paul Hellyer) lần đầu tiên đến tai công chúng. S-4 chính là nơi làm việc của Bob ngày xưa (khoảng năm 1989). Ông cũng là người phát hiện ra nguyên tố 115 trong bảng tuần hoàn hóa học (được chính thức công nhận vào 2003, với tên gọi Moscovium) & tuyên bố rằng nguyên tố này là mấu chốt giúp chế tạo nên các UFO.

Tất nhiên, khi một người như Bob ra mặt tiết lộ về những chuyện như thế này, thường sẽ phải đối mặt với ít nhất 2 vấn đề: 1) Quần chúng khi đó dẫu muốn tin vào câu chuyện của ông cũng rất khó, bởi gần như không có bằng chứng xác đáng nào ngoài những lời nói của ông; và 2) Các tổ chức quân sự Mỹ chắc chắn sẽ không để yên cho ông.

Và thực tế thì, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi Bob đứng ra tiết lộ, mọi thông tin về ông tại gần như tất cả những nơi ông từng làm việc & học tập đều bị xóa sạch. Đây là cách mà chính quyền Mỹ làm cho ông mất uy tín trước mặt quần chúng, vì chẳng ai dại gì tin vào những tuyên bố quá hùng hồn về ET & UFO của một thằng cha...thậm chí chưa tốt nghiệp đại học. Tất nhiên, những nhà nghiên cứu trường hợp của Bob cuối cùng vẫn tìm ra được những chứng cứ cho thấy quả thực có sự nhúng tay của chính quyền vào việc xóa sổ danh tính của ông (phút 6:31 - 6:39 trong video trên).

Câu chuyện của Bob sau đó đã trở nên thu hút đến nỗi được đưa vào vô số series phim tài liệu về UFO - một trong số đó phải kể đến phim Bob Lazar: Area 51 & Flying Saucers (công chiếu năm 2018) của nhà làm phim tự do Jeremy Corbell. Trong phim có những phân đoạn Bob Lazar giải thích cặn kẽ nguyên lý vận hành của các UFO cũng như tác dụng của nguyên tố 115 cùng nhiều thông tin quan trọng khác mà một kẻ bịp bợm thiếu các kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật & khí động học sẽ không thể tự nghĩ ra được. Bạn đọc có thể xem bộ phim này (vietsub) tại link dưới đây:

Một chi tiết thú vị là vào phút 48:39 trong phim, khi được đạo diễn Jeremy Corbell hỏi về biệt danh mà đội ngũ của Bob thường dùng để gọi các ET, ông đã trả lời là "the kids" - dịch ra là "những đứa trẻ con". Nhiều khả năng nguồn gốc của biệt danh này xuất phát từ ngoại hình thấp bé của các ET. Và mô tả này tất nhiên trùng khớp với những mô tả thường thấy về chủng người Greys.

https://cdn.noron.vn/2021/05/30/314155478368074-1622362098_1024.jpg

Trong phim cũng như nhiều chương trình truyền hình mà Bob từng tham gia, ông đã không ít lần nhấn mạnh rằng điều khiến ông phẫn nộ không phải là việc ông bị đối xử tệ bạc ra sao bởi những tổ chức nơi ông đã từng cống hiến, hay việc có quá ít người tin vào câu chuyện của ông (ít nhất là vào thời điểm ban đầu) mà là việc chính quyền & các tổ chức quân sự Mỹ, dù có trong tay các loại hình công nghệ tiên tiến của các ET - những công nghệ mà theo ông là có thể giúp tạo ra nguồn năng lượng vĩnh cửu - nhưng kiên quyết không công khai & sử dụng chúng để phục vụ người dân. Đó cũng là động lực chính khiến ông phơi bày toàn bộ sự thật về những tổ chức này.

Lý do thực sự đằng sau chính sách bưng bít thông tin về ET & UFO?

Đọc đến đây, các bạn có thấy câu chuyện của Bob Lazar hao hao giống với câu chuyện của nhà phát minh Nicola Tesla hay tiến sỹ Neruda từ series bài viết về nhóm WingMakers trước đây của mình không? Đúng vậy, những người này đều đang kể cho chúng ta nghe về cùng một câu chuyện, chỉ là dưới những góc nhìn khác nhau.

Bạn đọc vẫn còn nhớ những cái tên riêng mà mình bảo là cần lưu ý trong video của Paul Hellyer chứ? Tất cả những cái tên đó cũng đã từng được nhắc đến trong bài phỏng vấn của tiến sỹ Neruda nọ - từ những năm 90! Bob Lazar & tiến sỹ Neruda cũng đều cùng đề cập đến hệ sao Zeta Reticuli (cách Trái Đất 39 năm ánh sáng) - nơi được cho là quê hương của một trong những chủng ET đã & đang làm việc với chính quyền Mỹ.

Thậm chí, một số thông tin từ ông Neruda có thể giúp lý giải câu hỏi chung đến từ Bob Lazar, Nick Pope, David Fravor, đông đảo những người nghiên cứu UFO hay thậm chí là các cựu TT Mỹ...đó là: một trong những lý do khiến chính quyền Mỹ không muốn tiết lộ vấn đề ET cho quần chúng là vì chính quyền Mỹ đã có một hiệp ước ngầm với một số nhóm ET - điển hình là chủng Greys.

Theo đó chính quyền cho phép chủng Greys "bắt cóc" để nghiên cứu cơ thể của người Trái Đất (để giúp chủng tộc này không bị tuyệt chủng, vì lý do nào đó không rõ), đổi lại người Greys (và một số chủng khác) sẽ phải giúp chính quyền Mỹ phát triển khoa học công nghệ. Hình dưới đây là nguyên văn đoạn thoại bằng tiếng Anh từ tiến sỹ Neruda (trong bài phỏng vấn đầu tiên giữa ông & nữ nhà báo Sarah), khi được hỏi về mối quan hệ giữa chính quyền Mỹ & các chủng ET:

https://cdn.noron.vn/2021/05/30/8802839818218239-1622356834_1024.png

Link bài phỏng vấn:

Thế nên, bạn đọc hãy tưởng tượng xem, một "hiệp ước" như vậy mà đến tai công chúng - những người theo đúng nghĩa đen là bị thí mạng để trở thành vật nghiên cứu cho các ET - thì họ sẽ phản ứng như thế nào đây!? Nhẹ thì sẽ thấy ghê tởm chính quyền, nặng hơn thì sẽ thấy phẫn nộ hoặc sợ hãi.

Lời kết:

Như vậy, từ giới nghiên cứu khoa học, nhà báo, kỹ sư, chính khách, cho đến phi công quân sự & thậm chí là cả các em học sinh nhỏ tuổi đã đều đứng ra xác nhận sự tồn tại của ET & UFO. Quan trọng hơn là những thông điệp mà các nhân chứng này muốn gửi gắm đến cho chúng ta.

Trong khi các em học sinh tại Ariel School nói về vấn đề bảo vệ môi trường & hạn chế việc phát triển công nghệ quá mức, Bob Lazar lại tin rằng những công nghệ ngoài hành tinh có thể giúp tạo ra một cuộc cách mạng năng lượng, biến thế giới của chúng ta thành một thế giới không tiền tệ. Nhưng những điều đó khó có thể được thực hiện, khi mà các hội kín, các tổ chức quân sự, ngân hàng hay tập đoàn xăng dầu lớn nhất thế giới chỉ chăm chăm bảo vệ quyền lực & sự giàu có cho riêng mình, như lời Paul Hellyer nói. Và trên tất cả, kinh khủng nhất, có lẽ chính là hiệp ước cho phép các ET bắt cóc & nghiên cứu cơ thể con người để đổi lấy các phát minh công nghệ làm giàu & củng cố quyền lực cho chính các tổ chức này.

Bạn đọc có cảm nghĩ thế nào về những câu chuyện & thông điệp mình đã trình bày trong bài viết này? Hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé!

Từ khóa: 

barrack obama

,

đĩa bay

,

ufo

,

vật thể bay

,

người ngoài hành tinh

,

khoa học

,

tin tức

Cảm ơn bạn về bài viết rất công phu.

Mình thật sự không chắc có người ngoài hành tinh không, nhưng có vài điểm mình thấy không hợp lý lắm và muốn hỏi. Bạn có thể trả lời những câu hỏi dưới đây không?

1. Tại sao UFO đáp xuống một trường tiểu học ở châu Phi?

Mục đích của họ là gì? Nếu là người ngoài hành tinh và muốn truyền tải một thông điệp cho loài người, bạn sẽ đến đâu?

Một trường tiểu học vô danh rất tốt để đưa vào một thuyết âm mưu.

2. Một người bình thường có thể nhớ được bao nhiêu chữ số trong mã nhị phân nếu chỉ nhìn vài phút?

Không cần biết cách mã hóa là gì, đoạn tiếng Anh được dịch nếu chuyển thành mã nhị phân sẽ khó mà ngắn hơn nửa trang giấy.

3. Bạn nghĩ trí tuệ và thể chất của người ngoài hành tinh so với người Trái Đất thì như thế nào?

Trên phim thì họ thường có cùng kích thước như con người, và trình độ kỹ thuật cao hơn con người một chút. Vũ trụ rộng lớn và có nhiều tỷ năm lịch sử, bạn nghĩ xác suất để tồn tại một giống loài tương tự như loài người hiện tại là bao nhiêu?

Đơn giản hơn, bạn nghĩ trình độ của con người ở năm 8100 so với con người ở năm 2021 sẽ như thế nào?

4. Con người đã tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh từ rất lâu, và chắc chắn trong phạm vi vài trăm năm ánh sáng chúng ta không phát hiện được gì. Trong Zeta Reticuli system chúng ta cũng không phát hiện hành tinh nào (cứ cho là có mà ta không phát hiện được). Bạn có nghĩ rằng nếu một chủng tộc hiện đại đến mức phát hiện được chúng ta mà chúng ta không phát hiện được họ, và thậm chí tới Trái Đất, mà can thiệp vào một cuộc chiến tranh, thì ta có cơ hội thắng không? Nói cách khác, nếu người ngoài hành tinh làm việc với Đức Quốc xã, bạn có nghĩ phe Đồng minh có cơ hội thắng không?

5. Mình không giỏi hóa học lắm nhưng Bob Lazar tuyên bố một đồng vị bền của nguyên tố 115 tạo ra sóng hấp dẫn hay thứ gì đó giúp cỗ máy hoạt động. Mình nghĩ là bịa ra số 115 hay 116 cũng được, một trăm năm sau rất có thể con người sẽ tổng hợp được, nhưng nguyên tử khối cao như thế thì chắc là không có đồng vị bền, và dùng một lượng vật chất nhỏ để tạo ra sóng hấp dẫn làm được việc gì đó thì nghe giống như mấy conspiracy theorist không học vật lý ở đại học mà đọc mấy tin trên báo nói. Bạn thật sự tin chuyện đó?

6. Mình chưa xem phim về Bob Lazar nhưng mà người mang kiến thức chuyên ngành ra để lòe đại chúng thì mình có nghe kể không ít. Bạn có thực sự nghe kỹ những đoạn phân tích về kỹ thuật của Lazar không?

7. Thắc mắc lớn nhất của mình là ở đoạn "lý do thực sự...". Nếu họ đã theo dõi con người nhiều ngàn năm rồi thì lúc nào bắt cóc con người chẳng được. Nếu họ có công nghệ tiên tiến đến mức tới được Trái Đất thì bắt người đâu cần phải xin phép ai. Nếu họ bắt một thổ dân ở North Sentinel Island chẳng hạn, thì ai sẽ làm gì họ? Hay thậm chí là họ bắt một người Mỹ thì chính phủ Mỹ sẽ tấn công hành tinh của họ chăng? Ở trên bạn cũng nói rằng các chính phủ không biết phải xử lý thế nào và không giải thích được nhiều thứ về họ. Bạn có thấy là mặc dù có nhiều tình tiết ly kỳ trong các câu chuyện nhưng chúng không thể cùng đúng không?

Mình không biết về sự tồn tại của họ, nhưng mình biết là trong các câu chuyện về họ có sự thêu dệt. Sự thật nếu có cũng bị những sự thêu dệt đó che đi mất rồi.

Trả lời

Cảm ơn bạn về bài viết rất công phu.

Mình thật sự không chắc có người ngoài hành tinh không, nhưng có vài điểm mình thấy không hợp lý lắm và muốn hỏi. Bạn có thể trả lời những câu hỏi dưới đây không?

1. Tại sao UFO đáp xuống một trường tiểu học ở châu Phi?

Mục đích của họ là gì? Nếu là người ngoài hành tinh và muốn truyền tải một thông điệp cho loài người, bạn sẽ đến đâu?

Một trường tiểu học vô danh rất tốt để đưa vào một thuyết âm mưu.

2. Một người bình thường có thể nhớ được bao nhiêu chữ số trong mã nhị phân nếu chỉ nhìn vài phút?

Không cần biết cách mã hóa là gì, đoạn tiếng Anh được dịch nếu chuyển thành mã nhị phân sẽ khó mà ngắn hơn nửa trang giấy.

3. Bạn nghĩ trí tuệ và thể chất của người ngoài hành tinh so với người Trái Đất thì như thế nào?

Trên phim thì họ thường có cùng kích thước như con người, và trình độ kỹ thuật cao hơn con người một chút. Vũ trụ rộng lớn và có nhiều tỷ năm lịch sử, bạn nghĩ xác suất để tồn tại một giống loài tương tự như loài người hiện tại là bao nhiêu?

Đơn giản hơn, bạn nghĩ trình độ của con người ở năm 8100 so với con người ở năm 2021 sẽ như thế nào?

4. Con người đã tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh từ rất lâu, và chắc chắn trong phạm vi vài trăm năm ánh sáng chúng ta không phát hiện được gì. Trong Zeta Reticuli system chúng ta cũng không phát hiện hành tinh nào (cứ cho là có mà ta không phát hiện được). Bạn có nghĩ rằng nếu một chủng tộc hiện đại đến mức phát hiện được chúng ta mà chúng ta không phát hiện được họ, và thậm chí tới Trái Đất, mà can thiệp vào một cuộc chiến tranh, thì ta có cơ hội thắng không? Nói cách khác, nếu người ngoài hành tinh làm việc với Đức Quốc xã, bạn có nghĩ phe Đồng minh có cơ hội thắng không?

5. Mình không giỏi hóa học lắm nhưng Bob Lazar tuyên bố một đồng vị bền của nguyên tố 115 tạo ra sóng hấp dẫn hay thứ gì đó giúp cỗ máy hoạt động. Mình nghĩ là bịa ra số 115 hay 116 cũng được, một trăm năm sau rất có thể con người sẽ tổng hợp được, nhưng nguyên tử khối cao như thế thì chắc là không có đồng vị bền, và dùng một lượng vật chất nhỏ để tạo ra sóng hấp dẫn làm được việc gì đó thì nghe giống như mấy conspiracy theorist không học vật lý ở đại học mà đọc mấy tin trên báo nói. Bạn thật sự tin chuyện đó?

6. Mình chưa xem phim về Bob Lazar nhưng mà người mang kiến thức chuyên ngành ra để lòe đại chúng thì mình có nghe kể không ít. Bạn có thực sự nghe kỹ những đoạn phân tích về kỹ thuật của Lazar không?

7. Thắc mắc lớn nhất của mình là ở đoạn "lý do thực sự...". Nếu họ đã theo dõi con người nhiều ngàn năm rồi thì lúc nào bắt cóc con người chẳng được. Nếu họ có công nghệ tiên tiến đến mức tới được Trái Đất thì bắt người đâu cần phải xin phép ai. Nếu họ bắt một thổ dân ở North Sentinel Island chẳng hạn, thì ai sẽ làm gì họ? Hay thậm chí là họ bắt một người Mỹ thì chính phủ Mỹ sẽ tấn công hành tinh của họ chăng? Ở trên bạn cũng nói rằng các chính phủ không biết phải xử lý thế nào và không giải thích được nhiều thứ về họ. Bạn có thấy là mặc dù có nhiều tình tiết ly kỳ trong các câu chuyện nhưng chúng không thể cùng đúng không?

Mình không biết về sự tồn tại của họ, nhưng mình biết là trong các câu chuyện về họ có sự thêu dệt. Sự thật nếu có cũng bị những sự thêu dệt đó che đi mất rồi.

Bài viết của bạn rất công phu, được tham khảo từ nhiều nguồn, chắc là sẽ làm cho các bạn quan tâm UFO có nhiều thông tin tham khảo.

Cá nhân mình với UFO thì mình thấy bình thường như với...các công dân Trái Đất khác. Nghĩa là họ thích đi đâu làm gì tùy họ. Thông điệp họ đưa ra là gì mình cũng sẽ lắng nghe y như một người trên hành tinh này tung status hoặc viết blog vậy. Nếu một ngày đẹp trời có UFO nào mời mình uống trà chiều mình cũng đồng ý luôn không ngại 😂

Hồi bé mình cũng thích xem phim về khoa học viễn tưởng, khám phá vũ trụ các thứ...có điều bây giờ nhận thức của mình hơi khác nên quan điểm của mình với những chủ đề này không còn hiếu kì nữa. Nếu có người ngoài hành tinh thì mình nghĩ chúng ta cũng sẽ đối xử bình đẳng và tôn trọng họ. Việc họ có đàn áp hay bắt cóc chúng ta hay không cũng không phải cứ muốn là làm được hết với loài người nên mình nghĩ không có gì phải ngại, giống loài nào cũng có sự sinh tồn thuận theo các quy luật nhất định vì chúng ta đều là một phần của vũ trụ.

ET của bọn trẻ nói loài người hãy bảo vệ môi trường còn ET của Bob lại nói giúp Mĩ phát triển công nghệ . Thì ra ET cùng có ET this ET that :vvvv

Bài viết của bạn Woo Map luôn rất thú vị và sinh động, cá nhân mình khá ấn tượng với thông điệp:

"Hãy bảo vệ môi trường...Đừng quá tôn thờ công nghệ...Công nghệ là một điều không tốt...Nhân loại đang đi theo hướng đi sai lầm...".

Thông điệp này làm mình liên tưởng đến huyền thoại về người Lemuria và người Atlans. Bởi quả thực, nếu nhân loại tin vào việc bản thân đang đi đúng hướng thì thực tế lại đang chứng minh điều ngược lại.

Từ trước tới giờ vẫn vậy,Mĩ luôn muốn độc tôn,bá chủ thế giới.Nhưng qua những mốc thời gian của bài đọc trên,có ai có thể giải thích cho mình tại sao Mỹ họ không áp dụng công nghệ vào chiến tranh Việt Nam ?

Cảm ơn tác giả bài viết nhiều ạ.

Mình có đọc các bài viết liên quan chủ đề này, dường như khá mông lung với mình. Ý thức có một bản chất khó chối bỏ, đó là: vừa đa nghi vừa ngây thơ, cả tin.

Ở các bài phân tích của các Thầy giáo mà mình không tiện đưa tên ra (do mình tôn trọng họ), các vị không tin có UFO, chỉ cho đó là thuyết âm mưu của phe nắm quyền thế giới chúng ta, đại khái đó là chiêu bài tung hỏa mù, phủi tay cho một thế lực không thực. Mình khá hoang mang, vẫn chia đầu óc, thời gian để tìm hiểu thêm ấy. :)