Đã bao nhiêu lâu rồi kể từ lần cuối bạn nói yêu bố mẹ?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Phong cách sống

Từ khóa: 

yêu bố mẹ

,

lần cuối

,

tâm sự cuộc sống

,

phong cách sống

Mình chưa bao giờ nói yêu ba má. Nhưng mình cũng hay thêm từ "yêu" vào khi nói chuyện với người thân. Kiểu như ba yêu, má yêu, anh yêu, em yêu, bé yêu.

Trả lời

Mình chưa bao giờ nói yêu ba má. Nhưng mình cũng hay thêm từ "yêu" vào khi nói chuyện với người thân. Kiểu như ba yêu, má yêu, anh yêu, em yêu, bé yêu.

Có lẽ là 13 - 15 năm về trước, khi mình đã nhận thức rõ ràng về thế giới xung quanh thì cũng là lúc mình thấy được rằng nói từ Yêu thì phải thêm từ Ghét vào :)) Tới giờ mình thậm chí còn chả nói Yêu với bất kỳ ai :)) Mình cảm thấy nó rất vô nghĩa nên mình thà không nói còn hơn

Mình chưa bao giờ nói yêu bố mẹ cả, không phải không muốn mà là mình không dám. Mình chỉ dùng hành động để thể hiện tình cảm thôi nhưng mình luôn cảm thấy là chưa bao giờ đủ cả.

Lâu lắm rồi
Chúng ta có thể thoải mái biểu lộ cảm xúc yêu thương với người yêu và bạn bè. Vậy nhưng với bố mẹ thì lại rất hiếm khi. Đừng như vậy, vì bố mẹ sẽ hạnh phúc lắm nếu được con cái quan tâm, dù bề ngoài họ cứ khoát tay “rõ vẽ chuyện”.
Dù bạn là ai, có như thế nào chăng nữa thì sẽ luôn có hai người trên thế giới này luôn che chở và yêu thương bạn vô điều kiện. Vậy nên đừng lãng phí thời gian vào những thú vui ích kỷ dần khiến bạn trở thành một người con chưa ngoan.
Bạn có biết, bố mẹ đã giấu giếm chúng ta rất nhiều chuyện
Họ che giấu những vất vả và mệt mỏi
Nếu bạn thấy cuộc sống của mình bây giờ quá khó khăn. Vậy thì bố mẹ còn vất vả đến thế nào để có thể nuôi nấng bạn nên người, chi trả mọi hóa đơn hàng tháng, quên cả những nhu cầu của bản thân để cho bạn những gì tốt nhất có thể. Vậy nhưng họ có khi nào để bạn biết không?
Họ biết bạn khó chịu với những lời khuyên bảo nhưng không “truy cứu”
Khi còn trẻ, chúng ta thường mặc định những lời khuyên bảo của bố mẹ là sự phiền phức và luôn cố né tránh hết mức có thể. Lúc này bố mẹ sẽ cố gắng kiên trì “đóng vai ác” cho đến khi con hiểu được vấn đề. Dù kìm nén bên ngoài nhưng thực ra những lúc con cái không nghe lời thế này, bố mẹ sẽ buồn và lo lắng biết bao.

:( Ngẫm lại mình chưa từng nói yêu bố mẹ bao giờ luôn. Mình thường ghi vào nhật kí nhiều hơn vì mình không đủ dũng cảm nói lời yêu thương trước mặt họ. Đó có lẽ là một nhiệm vụ khó khăn nhất mà mình từng cố gắng thực hiện và đến giờ vẫn chưa đạt được:(.