Đã từng có cuốn sách nào khiến bạn muốn khóc sau khi đọc chưa?

  1. Sách

Từ khóa: 

sách

,

chia sẻ sách

,

khóc

,

cảm động

,

sách hay

,

sách

Ngày xưa mình có thời gian hay đọc tiểu thuyết ngôn tình. Đọc nhiều lắm, nhiều truyện vừa đọc vừa chảy nước mắt. Nhưng giờ thì không thể nhớ nổi đó là những tiểu thuyết gì nữa.

Trả lời

Ngày xưa mình có thời gian hay đọc tiểu thuyết ngôn tình. Đọc nhiều lắm, nhiều truyện vừa đọc vừa chảy nước mắt. Nhưng giờ thì không thể nhớ nổi đó là những tiểu thuyết gì nữa.

Tuổi thơ dữ dội của Phùng Quán

Phim thì có nhiều nhg sách thì có ít, hoặc là do mình ít đọc truyện dài tập, tiểu thuyết,.... Đến nay có 2 quyển làm mình cảm động nhất là "Colorful" (tác giả người Nhật) (đọc xong rất đáng suy ngẫm) và Đằng Sau Bức Tranh (câu chn tình buồn nhg hay ...). 2 quyển này mk đọc lâu r và bị ấn tượng nhất nên nhớ. còn nhiều sách hay chuyển thể thành phim cũng rất cảm động nhg mk k nhớ vì nhiều lắm, gg search ra rất nhiều phim chuyển thể cảm động nếu b muốn tìm. sr nãy h viết hơi lan man 😅

Mình là người rất thích đọc , nghe câu chuyện về Bác. Mình đọc khá nhiều, nghe cũng rất nhiều. Đã không biết bao lần rơi lệ vì người cha già của dân tộc Việt Nam.Xúc động nhất và khóc nhiều nhất là câu chuyện lúc Bác sắp ra đi, Bác bảo lấy cho Bác một bát cháo Bác ăn để mai ra với đồng bào Bác nói mấy câu.....Bạn hãy tìm đọc xem , xem tâm trạng Bác sau đó thế nào.Một tình yêu thiêng liêng vô bờ bến, đến cuối đời vẫn là vì dân vì nước.Không biết dùng bao nhiêu ngôn từ mà diễn tả được cuộc đời ấy.

Bạn đã tìm đọc chưa, hay bạn đã nghe chưa? Mình đã có một quyết tâm với bản thân sau câu chuyện ấy, còn ý nghĩa thì nhận được quá nhiều. Còn bạn thì sao?

Với mình là cuốn "Bố con Cá gai", càng đọc càng xúc động nhất là phần cuối.

https://cdn.noron.vn/2021/08/23/bo-con-ca-gai-01u5102d20170405t14560418340-1629684321.jpg

Never let me go của Kazuo Ishiguro.

Có lẽ là Dune Boy của Edwin Way Teale