Đàn ông thì có nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam không?

  1. Tình dục

  2. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

sức khỏe tình dục

,

tình dục

,

tâm sự cuộc sống

Có thì càng tốt mà không có cũng chẳng sao. Quan trọng là vẫn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày là được. Những anh nào có cậu bé hay phát ra mùi thì phải sử dụng những sản phẩm ddvs, không lên giường là không ai muốn have sex cùng đâu. 

Trả lời

Có thì càng tốt mà không có cũng chẳng sao. Quan trọng là vẫn vệ sinh sạch sẽ hàng ngày là được. Những anh nào có cậu bé hay phát ra mùi thì phải sử dụng những sản phẩm ddvs, không lên giường là không ai muốn have sex cùng đâu. 

Có, không biết có phải do hiểu biết của tôi còn hạn chế không chứ tôi thấy các bạn nam ít khi dùng dung dịch vệ sinh lắm nhé. Vùng kín sạch sẽ không bao giờ là thừa, nó giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm cũng như loại bỏ mùi hôi.

Tuy nhiên, để đảm bảo nhận được những lợi ích tốt nhất từ sản phẩm này, các bạn nam cũng cần lưu ý những một số điều sau:

  • Cần tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua: Các ông mên lựa chọn những loại sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, tránh những sản phẩm có tính sát khuẩn mạnh vì nó có thể dẫn đến mất cân bằng môi trường vùng kín và gây viêm nhiễm. Trong một số loại sản phẩm còn có thể chứa những chất bảo quản gây kích thích da, bào mòn da,... Vì thế, cần kiểm tra rất kỹ thành phần được in trên bao bì sản phẩm. 
  • Lưu ý về nguồn gốc sản phẩm: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dung dịch vệ sinh dành riêng cho nam giới và không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, sản phẩm phải đảm bảo có đầy đủ giấy đăng ký nhãn hiệu, giấy công bố sản phẩm, giấy kiểm nghiệm tiêu chí sản phẩm,... Tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém, được bày bán trôi nổi trên thị trường. 
  • Không nên “thần thánh hóa” dung dịch vệ sinh nam: Cũng giống như các loại dung dịch khác, những sản phẩm này chỉ có tác dụng góp phần vệ sinh vùng kín, phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm. Chúng không phải là thuốc điều trị. Với những trường hợp nam giới đang bị viêm nhiễm vùng kín mà lại lạm dụng loại dung dịch này, còn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn. 

Thực ra thì thấy nó không cần thiết, một khi đã sử dụng rồi thì thấy chắc chắn là cần thiết!

Hồi trước tôi cũng không biết đến cái này mà cũng không quan tâm cho lắm. Từ ngày được recommend nên mới mua về dùng thử, xong thích thật =)) Sạch sẽ - bảo vệ vùng kín - thơm tho. Sau khi dùng thì mỗi lần have sex người yêu khá "cuốn" mình nữa 😂. 

Tuy nhiên thì nó cũng có một điểm bất lợi là không nên sử dụng quá thường xuyên, bởi vì đối với một số người da nhạy cảm sẽ bị kích ứng. Tần suất tôi sử dụng thì có 2-3 lần/tuần thôi, còn những hôm không sử dụng ddvs thì cứ tắm rửa, thấm khô cậu bé là được.

Tôi cũng nghĩ rằng phái đàn ông nên sử dụng ddvs nam nhiều hơn. Nếu bạn chưa biết sử dụng loại gì thì có thể tham khảo qua 2 loại này (tôi đã từng sử dụng):

1. Dung dịch vệ sinh nam Serenys (mùi nhẹ nhàng, không quá nồng) - 121.000đ

https://cdn.noron.vn/2022/12/11/dung-dich-ve-sinh-nam-serenys-980x1030-1670755600.jpg

2. Dung dịch vệ sinh Loli The Wolf ( loại này thì phổ biến hơn và giá thành rẻ hơn nên sử dụng loại original bạc hà hoặc gỗ) 78.000đ

https://cdn.noron.vn/2022/12/11/dung-dich-ve-sinh-nam-the-wolf-1-1670755964.jpg

Tại sao lại không nhỉ? Vùng kín càng thơm tho, sạch sẽ thì càng thích chứ sao 🥰 Đây là là nguyện vọng của mọi chị em phụ nữ, đều mong muốn anh người yêu mình/chồng mình/partner của mình đều sử dụng dung dịch vệ sinh nam í. 

https://cdn.noron.vn/2022/12/11/3e5c7b6dd2ecc59ffc91ded5b6731a40-1670754953.jpg

Chỉ cần các anh sử dụng, tôi nghĩ rằng các anh muốn người phụ nữ của mình chiều cái gì cũng được, nếu mà muốn người yêu oral sex cho mình thì đây là một giải pháp hiệu quả đó nhen. 

Nên nhé bạn, nam nữ gì cũng như nhau cả thôi mà. Đều là con người cả, ai cũng sẽ có chút mùi cơ thể nên những gì con gái dùng thì con trai cũng dùng được như : dung dịch vệ sinh, lăn khử mùi, xịt khử mùi, body mist, nước hoa,..v..v..

Vậy nên con trai không cần phân vân khi suy nghĩ lựa chọn sản phẩm chăm sóc cơ thể đâu nha, chúc phái nam luôn khoẻ mạnh ^^