Dành cho nam giới: Bạn có chấp nhận yêu và cưới 1 người phụ nữ có vòng 1 ko khác gì đàn ông ko?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Ý mình là lép hoàn toàn như 1 bức tường chứ ko phải là nhỏ thôi nhé

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Phụ nữ ngực phẳng thì toàn là phụ nữ thông minh nhé, đừng so sánh kiểu ngoại hình như thế sẽ gây đau lòng nhiều người lắm. Và tôi hình như bị cuốn hút bởi những người có ngoại hình như thế ! Siêu dễ thương !!!
Trả lời
Phụ nữ ngực phẳng thì toàn là phụ nữ thông minh nhé, đừng so sánh kiểu ngoại hình như thế sẽ gây đau lòng nhiều người lắm. Và tôi hình như bị cuốn hút bởi những người có ngoại hình như thế ! Siêu dễ thương !!!

Nhỏ nhỏ hệ cam thì được, không sao. Chứ hệ chanh hay quất thì chịu. Tưởng tượng như bức tường có 2 cái ốc vít thì chán.

Giờ cũng có nhiều liệu pháp có thể kích thích vòng 1 phát triển mà. Không tính bơm vá nhé. Các liệu pháp hooc môn, thuốc, mátxa đều có thể cải thiện đc. Nói chung từ chanh lên cam là khả thi. Còn từ cam lên dưa hấu thì phải bơm thôi.

nếu đã cưới thì xác định cả 2 yêu bằng con tim chứ không phải bằng 2 con mắt=]]] trời sinh sao thì để vậy nếu yêu bằng con tim bằng cả tâm hồn=]]thì con vịt xấu xí cũng là thiên nga=]]vì vẻ ngoài có chăm sóc hay chỉnh sửa như thế nào thì theo thời gian nó cũng úa tàn=]]bạn có giữ được không.chỉ có con tim và tâm hồn mới là vĩnh cữu còn yêu bằng 2 con mắt thì sớm hay muộn =]]cũng tan vỡ

ý bạn là người phụ nữ 2 lưng ấy ha?có sao đâu=]]] vòng 1 bỏ ra khoảng 75triệu là khỏe? thôi=]] hơi đâu tí nhét 1 cục silicon vào như trái banh vậy.xoa bên này nó chạy bên kia.khi phẩu thuật xong tháng đầu ráng xoa bóp mỗi ngày nó từ từ nở ra à=]]]

Làm gì mà phẳng đến thế nhỉ. Ko lẽ lấy 2 cái nắp chai làm áo cũng đc sao @@.

Nếu thực sự như vậy mình chắc sẽ ko chơi đâu, ko phải mình ham hố xôi thịt gì đâu. Mà mình sợ như vậy chỉ có 1 thằng đực rựa giả làm con gái thôi. Chưa có cơ hội mình đã né xa rồi, mình ko kỳ thị nhưng chẳng thà mất cơ hội chứ ko thể để bị lừa :))

vòng nào, to nhỏ thế nào của 1 cô gái, không quan trọng bằng việc sự tự ti của cô ấy về cái số đo sẽ giết chết hạnh phúc của cô ấy sau này! :)) 

Tôi không ngại và hoàn toàn chấp nhận bạn nữ như vậy. Thêm nữa tôi có bí quyết tăng vòng 1 cho nữ giới từ quất thành bưởi 

Đối với mình trên cơ thể người phụ nữ phần Ngực và phần Mông không quan trọng.....

Cái quan trọng nhất chính là phần hạ bộ.... chỉ cần có một cô bé đẹp khít.... nhạy cảm nhiều nước là OK....!