Dành cho những Fashionista Yêu môi trường: Túi đeo giấy có thể giặt

  1. Thời trang

Đã bao giờ bạn thử đi bộ xuyên rừng với lỉnh kỉnh những món đồ da trên người chưa?

Chắc chắn là chưa và sẽ không bao giờ. Đồ da thì trông lúc nào cũng thời thượng, nhưng lại là khắc tinh đối với thời tiết nhiệt đới nóng ẩm, cảm giác chắc chắn như đang chết ngợp trong một túi ni lông dày dưới cái nắng mùa hè. Và nếu lỡ gặp mưa, món phụ kiện da của bạn sẽ trở thành một cơn ác mộng thực sự đó.

Nhưng phải thừa nhận rằng mang một chiếc túi da đi học hay đi làm hay ở bất cứ đâu trông đều “đẳng cấp” hơn hẳn, đồ da luôn tạo nên một cơn sốt thời trang từ mùa này qua mùa khác bất chấp tính bất tiện mà nó gây ra. Tuy nhiên, một phát minh tiên phong đã ra đời để giải quyết vấn đề này: Túi đeo giấy có thể giặt được.

Được biết đến với cái tên giấy Kraft, vốn có thể giặt đi giặt lại bình thường, là một chất liệu dễ phân hủy và có quá trình sản xuất sử dụng xơ sợi thiên nhiên nói không với thử nghiệm trên động vật. Giấy Kraft tạo cảm giác và hình dáng giống hệt với mọi chất liệu da nhưng vượt trội về độ nhẹ, đề cao tính nhân đạo và đoán xem, bạn có thể cho vào máy giặt luôn mà không sợ tróc da hay rách giấy. 

Nghe thật kì lạ nhưng đúng là giấy Kraft rất bền có thể chứa nhiều vật nặng mà không bị rách, có thể giặt mà không bị thấm nước. Và tất nhiên, chất liệu giấy khiến cho giá thành sản phẩm kinh tế hơn, làm quà tặng vừa hay ho lại vừa ý nghĩa.  


Từ khóa: 

thời trang

Cảm ơn bạn, mình sẽ tham khảo để tậu 1 chiếc. Mình nghĩ không chỉ tiện dụng mà còn bảo vệ môi trường rất tốt :D

Trả lời

Cảm ơn bạn, mình sẽ tham khảo để tậu 1 chiếc. Mình nghĩ không chỉ tiện dụng mà còn bảo vệ môi trường rất tốt :D