Đất nước bạn muốn tới nhất để du học là nước nào?

  1. Du học

Rất nhiều bạn học sinh sinh viên ta luôn mong muốn đi du học. Vậy các bạn muốn tới nước nào? Và tại sao?
Hãy chia sẻ ước mơ du học của bạn!!

Từ khóa: 

du học

Mình thì muốn đi Mỹ. Nói gì thì nói, nghành sinh học của mình nói chung Mỹ vẫn là giỏi nhất thế giới. ^_^ Nhưng sống ở Mỹ lâu dài thì... phải xác định lại. XD

Trả lời

Mình thì muốn đi Mỹ. Nói gì thì nói, nghành sinh học của mình nói chung Mỹ vẫn là giỏi nhất thế giới. ^_^ Nhưng sống ở Mỹ lâu dài thì... phải xác định lại. XD

Thực ra nếu không nói tới ngành nghề nào muốn học thì mình muốn tới Thuỵ Sĩ hoặc New Zealand vì đó là hai nước vừa yên bình, phong cảnh đẹp, thời tiết lại thích nữa. :D Tuy nhiên để du học thì còn phải cân nhắc nhiều thứ lắm, chẳng hạn đất nước nào có chế độ tốt cho sinh viên nước ngoài tới học này, hoặc là chi phí ăn ở vừa phải, không quá đắt đỏ,... Tuỳ điều kiện và mong muốn của mỗi người khi đi du học.

Mình thấy mấy youtuber nước ngoài hay đi du lich nhật bản và nói thích sống ở đó,mình chưa đi bao giờ nên cũng tò mò :))

Chắc là Bắc Âu kiểu Đan Mạch hay Thụy Điển gì đó. Mấy nước này yên bình, ko mấy khi có xung đột, cũng ko thấy khủng bố. Ah ngoài ra thì mình thích khí hậu lạnh lạnh, với ở đó cũng nhiều cảnh đẹp nữa.

Mình muốn đến Trung Quốc, đơn giản bởi vì tuổi thơ gắn liền với văn hoá TQ (phim truyền hình, kiếm hiệp,. ..), hâm mộ những diễn viên như Đặng Siêu, hay cây bút như Lam Lâm... Và mình cũng đang học tiếng nữa. 

Nhưng mong muốn chỉ là mong muốn, có đi hay không đối với mình thì không quá quan trọng, vì cho dù ở Việt Nam hay đất nước nào đều có môi trường và cơ hội tốt và tệ riêng.

Mình đang đk du học Taiwan vừa hợp túi tiền cũng khá ok vì nhà mình ko khá giả cho lắm