Đâu là lời nói dối tệ hại nhất mà bạn đã từng nghe/từng nói ra?

  1. Phong cách sống

Nhân ngày Nói dối 1/4, cùng chia sẻ với nhau xem đâu là lời nói dối tệ hại nhất mà bạn từng nghe từ người khác, và từng chính mình nói ra nhé.

Mình trước nhé:

  • Lời nói dối tệ nhất từng phải nghe: "Cho tao vay mấy triệu tuần sau có tiền tao trả luôn!" (thực ra là block nhau luôn sau n lần đòi qua đòi lại, và đến giờ thì mất luôn cả tiền lẫn bạn)
  • Lời nói dối tệ nhất từng tự mình nói ra: "Anh đi nhậu với mấy thằng bạn tí rồi về!" (nhưng thực ra là đi với đứa bạn cũ là con gái, bị ex phát hiện và từ đó thành ex của nhau luôn).

Từ khóa: 

ngày nói dối

,

lời nói dối tệ hại

,

phong cách sống

Anh hứa anh sẽ không làm gì em đâu!

Anh chỉ xờ tí thôi!

Anh sẽ chịu trách nhiêm!

Trả lời

Anh hứa anh sẽ không làm gì em đâu!

Anh chỉ xờ tí thôi!

Anh sẽ chịu trách nhiêm!

Hahaha! Mình nghĩ lời nói dối kinh điển và nhàm chán nhất (vì lặp đi lặp lại quá nhiều lần) mà hầu hết ng Việt đã từng nghe qua là:

"Tao đang trên đường, 5 phút nữa đến nơi!!!!"

Vầng, hẳn là 5 phút!! Hẳn là "đang trên đường"!

Ah ngoài ra còn có câu "Bữa nào rảnh cafe phát!", thường nghe đứa bạn nói vầy thì chắc phải mấy tháng sau mới có dịp gặp lại nó.

Anh chỉ yêu mình em thôi

Anh chỉ có mình em thôi

Em chỉ yêu mình anh thôi

Em rất tin tưởng anh

Chia sẻ câu chuyện của mình, ko hẳn là lời nói dối tệ nhất mà hồi đi học mình có nhận được thư tỏ tình từ 1 đứa con gái, mà mình cũng nghe đồn là bạn đó thích mình. Mình tin luôn :))), tin đến mức là đem chuyện đó kể cho bạn gái lúc đó nghe, thế là bị giận mấy tuần, trong khi bạn kia qua ngày 1/4 thì chỉ nói là giỡn thôi. :D

Gio mình cũng ko rõ lúc đó là bạn kia có thích mình hay ko nữa? :D

"Tuy chúng ta không sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm nhưng nguyện chết cùng năm, cùng tháng, cùng ngày" - Cuối cùng 1 thằng chết những thằng còn lại vẫn sống khỏe ăn chơi phè phưỡn.