Đâu là những lý do khiến bạn tham gia và muốn gắn bó với cộng đồng Noron?

  1. Noron

Mình tham gia Noron được hơn một năm, ban đầu là vì tò mò do được giảng viên đại học giới thiệu, sau là vì thích nên ở lại.

Ở đây, mình có cơ hội được kết nối với nhiều anh chị giỏi và có trải nghiệm sống phong phú hơn mình. Mình còn được được trò chuyện với những người bạn mới thú vị, được bổ túc ngôn ngữ miễn phí từ các "gen Z" nữa

Với mình, Noron là không gian ảo nhưng tốt cho việc phát triển bản thân trong đời thực.

Còn các bạn thì sao?

https://cdn.noron.vn/2021/11/17/28542110629441-1637119147_1024.png
Từ khóa: 

noron

,

mạng hỏi đáp việt

,

giá trị

,

noron

Cộng đồng mở - chấp nhận nhiều tư tưởng trái chiều trên tinh thần bình luận công khai minh bạch và thấu hiểu. Được chia sẻ và nhận lại sự góp ý.

Mình chưa thấy bất kì sự cà khịa hoặc thiếu nghiêm túc từ các thành viên.

Dù mới chỉ gia nhập vài ngày nhưng mình thực sự rất thích. Cảm ơn noron.

Chúc noron ngày càng phát triển và thành nền tảng tri thức mở được ưa chuộng nhất Việt Nam.

https://cdn.noron.vn/2021/12/10/4506202503967272-1639143864.jpg
Trả lời

Cộng đồng mở - chấp nhận nhiều tư tưởng trái chiều trên tinh thần bình luận công khai minh bạch và thấu hiểu. Được chia sẻ và nhận lại sự góp ý.

Mình chưa thấy bất kì sự cà khịa hoặc thiếu nghiêm túc từ các thành viên.

Dù mới chỉ gia nhập vài ngày nhưng mình thực sự rất thích. Cảm ơn noron.

Chúc noron ngày càng phát triển và thành nền tảng tri thức mở được ưa chuộng nhất Việt Nam.

https://cdn.noron.vn/2021/12/10/4506202503967272-1639143864.jpg
Văn minh, bổ ích, thông tin đa chiều và học hỏi được khá nhiều từ những bạn "trẻ" nhưng không có "trâu", (mặc dù nhiều lúc tôi cũng hay vô văn hoá, mất văn minh trên này 🙃 [do thói quen hay đi cãi lộn trên fakebook lúc trước] 😂 đang cố sửa đổi tánh nết) Nếu có làm ai phật lòng xin lượng thứ và bỏ qua cho nhé! Xin đa tạ!!! 🙏🙏🙏

Hôm nay. Mình tham gia với noron lần đầu. Bởi vì. Mình thấy sẽ có những cuộc tranh luận rất gay ho cần diễn ra ở đây. Có thể nó sẽ giúp ích cho bản thân tôi rất nhiều. Và tôi cũng thấy, gọi là những người " thông thái" được chứ ? Tôi muốn học những kinh nghiệm sống này.

Tiếp theo, tôi sẽ tin tưởng noron vì tôi thấy những lúc như thế này, tôi cần những bài viết của noron, về những điều tôi muốn hỏi và muốn tìm kiếm. Hơn thế nữa. Tôi vẫn chưa có diễn đàn dành cho mình. Và đây sẽ là một trong những nơi tôi sẽ gửi gắm những gì mà tôi có.

Mong được kết bạn với mọi người rất nhiều.

Muốn có thêm nhiều bạn mới.

Các bạn có để ý thấy khi dùng noron xong ko cảm giác mệt mỏi như dùng mạng xã hội ko? Mình cảm thấy noron tranh luận hay bài viết hầu như đều có rất nhiều tình cảm, sự yêu thương. 

Do bản thân mình là 1 người suy nghĩ hơi thụ động, thường mình sẽ suy nghĩ khi có người hỏi. Vậy nên với sự xuất hiện của Noron bản thân mình thấy như đây là nơi dành cho mình. Kiểu comment trong Noron sẽ "có nội hàm" hơn so với việc xàm xí trên Facebook =)))

Đọc được bài share trên fb bạn bè có thông tin không đúng nên quyết định gia nhập để phủ nhận thông tin không đúng đó. Có thể bạn chủ bài viết chưa tìm hiểu kỹ nên mới có sự sai sót trên. Mình đọc thấy không ưng nên vào

Là 1 không gian giải trí và cập nhật kiến thức rất thú vị vào cuối ngày. :D

Mình tham gia Noron là do một lần lên Goggle tra thông tin về cách ứng xử trong cuộc sống. Tình cờ thì thấy có câu hỏi giống y như những gì mình đang muốn được giải đáp. Mình đã ấn vào tham khảo và biết tới Noron. Ở đây mình có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị so với các trang mạng xã hội khác. Không chửi bậy tục tĩu, đăng những video "phản cảm" lên mà nó thường là những câu hỏi, vấn đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Cụ thể là chuyện tình cảm và công việc. Mình nghĩ đây cũng là trang học tập tốt khiến bản thân muốn gắn bó lâu dài. Mọi người có nhiều câu hỏi và câu trả lời hay đáng để học hỏi, tiếp thu. Những lời khuyên dành ra cho các vấn đề được quan tâm cũng thực sự hữu ích và chất lượng. Có chuyên mục về sách khiến mình thích thú hay các phong cách sống thậm chí làm đẹp.... Nó thực sự quá rộng lơn. Việc đi "comment dạo" các câu hỏi của mọi người rồi nhận được những lời cảm ơn làm cho mình hạnh phúc vô cùng khi giúp đỡ được người khác. Thậm chí còn làm quen được một số bạn mới, anh/chị trên nền tảng này nữa. Tuyệt vời lắm!

Mình được giới thiệu bởi botbie 
Thoả mãn tính tò mò của bản thân
Noron -> neuron qua tiều đề đã thể hiện những quan điểm, trải nghiệm và tư duy của mỗi người tham gia ở đây
Mình có thể chia sẻ những nội dung liên quan đến sức khoẻ, đời sống, thường thức-> đó là những content mình đang quan tâm hiện nay

Sau khi facebook quá nhảm và việc kết hợp news + giải trí + giao tiếp xào toán loạn vào nhau thì mình muốn quay về 2000s, mỗi ứng dụng 1 nhiệm vụ. Và fb không có cơ hội để mình chia sẻ nhiều trải nghiệm của bản thân, vậy nên vũ trụ đã gửi noron như một món quà đáp ứng nguyện vọng của mình như này nà :3