Đây là một mối quan hệ nghiêm túc hay người ta chỉ quen vì nhu cầu tình dục?

  1. Tình dục

  2. Tình yêu

  3. Xã hội

Mình và bạn nam kia đang ở trong giai đoạn tìm hiểu đc 3 năm. Những năm đầu chúng mình hay chia sẻ, tâm sự cs thường nhật vs nhau rất vui vẻ, nói chung lời nói và hành động của anh rất lành mạnh vì cả hai cũng chưa xác nhận là gì của nhau nhưng năm ngoái trở lại đây thì anh bắt đầu hỏi các quan điểm của mình về s*x, lúc đầu hỏi còn ngại nhưng khi thấy mình dám trả lời một cách bình tĩnh thì anh bàn về s*x liên tục, ngày khác đang ngồi tám bình thường vs nhau cũng lôi s*x vào (chủ yếu là dạng hỏi các quan điểm, cảm nhận của mình chứ không phảk là thô thô kiểu " em thích s*x vs anh ko" ), bên ngoài chỉ ôm và hôn má là max sến rồi chứ chưa dám lm gì mình nhưng tần suất nhắc về s*x liên tục. Khi mình tỏ ra xấu hổ thì bảo em ngại thì anh ko nhắc về nó nữa nhưng vẫn hỏi thêm một câu cuối về s*x. Anh còn nói anh nói vậy vì muốn biết suy nghĩ của mình chứ thực ra anh ko quá để ý mấy chuyện như vậy

Bonus thêm anh lâu lâu nhắc lại cho mình nyc của anh, nhắc cách anh bị đá, bị tổn thương, anh gửi cho mình xem ảnh nyc nữa. Anh cũng hay khoe đc bạn gái này kia để ý nhưng anh từ chối người ta vì bận rộn ko có thì giờ hẹn hò hoặc do anh không thích mấy bạn gái kia. Mình từng vô tình và cố ý thể hiện sự ghen tuông mỗi lần anh kể lể nv nhưng hình như anh càng thích làm mình ghen hơn sau khi mình thể hiện như vậy.

Liệu anh ấy có thật sự có ý định xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc vs mình ko nhỉ ?

Từ khóa: 

tình dục

,

tình yêu

,

xã hội

1 chàng trai mà suốt ngày nói sex với đứa con gái chứng tỏ cô gái rất dễ bị chinh phục và chả có rung động gì với cô gái. Vì nếu có rung động thật thì có cho vàng, anh ta cũng không dám làm vậy với bạn. Tức là ngay từ đầu anh ta đã ko hề có tình cảm gì với bạn nhưng chính bạn là người khoái anh ta trước thì anh ta mới dám làm vậy với bạn!

Hi vọng câu trả lời của mình như vậy là đủ ý để bạn tự quyết định! Hehe!

Trả lời

1 chàng trai mà suốt ngày nói sex với đứa con gái chứng tỏ cô gái rất dễ bị chinh phục và chả có rung động gì với cô gái. Vì nếu có rung động thật thì có cho vàng, anh ta cũng không dám làm vậy với bạn. Tức là ngay từ đầu anh ta đã ko hề có tình cảm gì với bạn nhưng chính bạn là người khoái anh ta trước thì anh ta mới dám làm vậy với bạn!

Hi vọng câu trả lời của mình như vậy là đủ ý để bạn tự quyết định! Hehe!

Hmm, mình không thích mẫu con trai mà chia tay rồi hay đi kể lể với những người khác về chuyện cũ tị nào. Anh ta kể về cách anh ta bị đá bị tệ bạc ra sao, anh ta si tình và níu kéo như thế nào,... mình không hiểu kể như vậy để lấy lòng thương cảm của mọi người hay thể hiện mình là người chung tình hay là ý gì? Chia tay rồi, chấm hết rồi, nếu là người tử tế thì đừng nên nhắc lại những chuyện đã qua, đó cũng là cách tôn trọng người mà mình từng yêu và tôn trọng chính mình.
Hơn nữa bạn chỉ nghe từ phía anh ta đâu có biết sự thật có đúng như lời anh ta kể? Thường thì ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của chính mình mà :)
Chưa xét đến vấn đề hay nhồi nhét suy nghĩ về tình dục trong câu chuyện với bạn, nếu người ta thực sự muốn tiến tới mối quan hệ nghiêm túc thì người ta phải tìm hiểu kỹ hơn về con người bạn, tính cách sở thích của bạn, sự đồng điệu trong tâm hồn, quan điểm sống và mục tiêu phát triển của 2 bạn có tương đồng không... thì có vẻ hợp lý hơn chứ nhỉ? Như bạn kể thì nghe chừng vấn đề s*x là vấn đề chủ yếu mà họ quan tâm thì phải :)
À đấy, lại còn khoe chiến tích là được nhiều bạn gái theo đuổi với cô gái mà mình đang tìm hiểu và có tình cảm là sao :)) sao toi thấy cái hành động này nó vô duyên vậy trời. Người ta thương mình thì sẽ không nói những chuyện ố dề như vậy để mình phải nghĩ ngợi lo lắng đâu. Hay nói vậy để bạn cảm thấy lo sợ, sợ bỏ lỡ anh ta rồi chiều anh ta, để anh ta tiến xa hơn về vấn đề s*x à? Mấy bạn nam có hiểu vì sao không thông não giùm mình phát :))
 
Nếu thắc mắc của bạn là một câu hỏi, thì câu trả lời của mình là nâu nâu nâu, chạy ngay đi nha. Tỉnh táo lên nhaaaa!

Tình yêu không có tình dục thì nó khá giống với tình đồng chí🙈

Không thể phủ nhận, nhu cầu tình dục luôn đi kèm các mối quan hệ được gọi là "yêu". Do vậy, nhu cầu của bạn trai em là tất yếu và bình thường.

Còn mối quan hệ có nghiêm túc không, thì nó phải do người trong cuộc xác định, không thể căn cứ nhu cầu tình dục để nhậm định.

Sau này bạn sẽ hiểu, khi mối quan hệ dù nghiêm túc đến lúc cưới hỏi, có con... mà xấu đi, thì biểu hiện ngay ở sự ham muốn tình dục giảm!https://cdn.noron.vn/2023/08/20/97800208425183288-1692546947.jpg

Mình nghĩ câu hỏi này dành cho bản thân bạn thì lời giải sẽ trở nên rõ ràng hơn. Bạn nghĩ mối quan hệ nghiêm túc thường có những đặc điểm nào? và hiện tại bạn có xem đây là một mối quan hệ nghiêm túc không? 

Theo quan điểm của mình :
Thứ 1: hai người trò chuyện qua lại cũng đã được 2 năm, trước đó anh chưa từng nói gì về "S*X" nhưng gần đây lại có thì chứng tỏ anh đang muốn một mối quan hệ thật sự sau thời gian dài tìm hiểu bạn. Hoặc cũng có thể Anh đó trước đây có đối tượng để thoả mãn nhu cầu sinh lý nhưng gần đây thì không nên mới cần có người thay thế , và người đó có thể là bạn. thật ra con trai ai cũng có nhu cầu, phụ thuộc vào lượng testosterrol trong con trai cao thấp. 
Nên mình cũng thấy chuyện này khá bình thường.
Thứ 2: việc Anh ta kể cho bạn nghe về người yêu cũ, có thể anh ta muốn bạn đồng cảm hoặc cũng có thể a ta muốn bạn biết nhiều hơn về anh ta và tình yêu mà anh ta đã từng có để cho bạn thấy là có nên tiếp tục với anh ta hay là không. chân thành trong tình yêu cũng tốt, chia sẻ cũng tốt . Vì vậy mình cũng không có ý kiến gì về chuyện này. vì sự thật của câu chuyện luôn phải nghe từ hai phía. 
Thứ 3: tóm lại mình nghĩ nếu a chỉ quen vì tình dục thì sao 2 năm trước a không tỏ ra là ham muốn luôn mà vẫn cần tìm hiểu sau thời gian dài như vậy?
Và tần suất hai người nói chuyện tìm hiểu có thường xuyên không hay chỉ làm quen rồi để đó lâu lâu mới hỏi han như người lạ thì bạn nên cân nhắc . Nếu bạn k thích cách anh nói chuyện như hiện tại thì bạn hãy lựa lời khéo léo rồi từ chối tiếp tục mối quan hệ này đi. cần gì phải nuối tiếc.
Trừ khi bạn chủ động hỏi, chứ kể về nyc với cô gái mình tán tỉnh là không hay ho gì rồi😳