Đêm đông chết chóc

  1. Game


Mùa đông đã tới, bạn len lén nhìn qua cửa sổ bên ngoài và thấy bọn xác sống rên rỉ lê bước qua từng con phố. Đó là lúc trò chơi bắt đầu.

Trong Dead of Winter, mỗi người chơi sẽ điều khiển một nhóm người nấp trong căn nhà và hy vọng sẽ vượt qua được đại dịch zombie. Từng người có một nhiệm vụ bí mật riêng, liệu họ sẽ hợp tác qua mùa đông, hay sẽ bị kẻ phản bội hãm hại?

Bạn sẽ luôn đứng trước nhiều ngã rẽ. Như nếu trong nhà hết lương thực, bạn có đồng ý dấn thân đi ra ngoài tạp hoá để lục lọi tìm lương thực cho mọi người, bất chấp nguy cơ bị zombie xé xác? Hoặc bạn có tin tưởng và giao cho thằng đối diện mình thanh katana để hắn cứu hai đứa nhỏ bị kẹt ở trường không?

Đây là một trò chơi zombie, nhưng zombie chỉ đóng vai phụ. Một buổi sáng lạnh giá, đột nhiên bạn lên cơn sốt cao và bị tất cả vote đuổi đi, khi đó ác mộng mới bắt đầu. Qua quá trình chơi bạn sẽ thấy con người mới là quái vật thực sự, sẵn sàng triệt hạ và đạp lên nhau để sống. Không phải đơn giản mà đây trở thành boardgame bom tấn và giành được vô số giải thưởng trong năm 2014.

"Ai có xăng không? Chúng ta sắp cạn rồi."

"À, tui không có..."

Rồi hắn giấu hai can xăng đi. Cả khu nhà chìm trong bóng tối. Tiếng lũ quái vật gào thét bên ngoài khiến gai ốc mọi người dựng đứng. Hắn âm thầm đi xuống bếp, ra cửa sau đổ xăng lên xe, và bỏ trốn...

---

Hướng dẫn chơi Dead of Winter: 

https://youtu.be/6la-2F6EtyM

Hiện tại đã có 2 bản mở rộng: The Long NightWarring Colonies.

Từ khóa: 

dead of winter

,

game

Ông có hướng dẫn chơi bản Warring Colonies không?

Trả lời

Ông có hướng dẫn chơi bản Warring Colonies không?