Đêm nhạc Indie ở Hà Nội liên tục gặp sự cố. Lỗi do đâu?

  1. Phong cách sống

  2. Xã hội

  3. Truyền thông đa phương tiện

Tối 18/6, Hà Nội có diễn ra show âm nhạc Indie có tên Mơ Khi Đang Mơ 2022. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được yêu thích như Hoàng Dũng, Ngọt, Cá Hồi Hoang, rapper Táo, Wean - Naomi,...Show diễn bắt đầu lúc 20h nhưng từ trưa, chiều, khán giản đã xếp hàng rất đông, hàng 2-3 cây số dưới cái nóng như lửa của tiết trời của Hà Nội để check-in. Nhưng "Đời không như Mơ", sự kiện liên tục xảy ra sự cố và nhận lại rất nhiều chỉ trích từ việc check-in, âm thanh, áng sáng và cả MC thiếu chuyên nghiệp. Nhiều nghệ sĩ đã bị bể sâu.

Show diễn được mong chờ nhiệt tình lại được coi là "Cơn ác mộng mùa hè".

Bạn nghĩ sao về sự cố này?

https://cdn.noron.vn/2022/06/20/57419271811665011-1655693961.jpg
Từ khóa: 

mo

,

su_co

,

dem_nhac_indie

,

phong cách sống

,

xã hội

,

truyền thông đa phương tiện

Đó thể hiện BTC làm viêcn không chuyên nghiệp :)))))) Một đêm nhạc nhưng âm thanh, kĩ thuật, check in không được kiểm tra trước đến khi nghệ sĩ lên sân khấu kêu lỗi tùm lum, hàng người xếp hàng chờ mấy tiếng đồng hồ không nhận được lời xin lỗi.
Trả lời
Đó thể hiện BTC làm viêcn không chuyên nghiệp :)))))) Một đêm nhạc nhưng âm thanh, kĩ thuật, check in không được kiểm tra trước đến khi nghệ sĩ lên sân khấu kêu lỗi tùm lum, hàng người xếp hàng chờ mấy tiếng đồng hồ không nhận được lời xin lỗi.

Chia sẻ của một người đã tham gia show ca nhạc với vai trò là khán giả của Mơ:

Btc dường như không backup cho urgent case. Mình thấy ngay từ khâu checkin đã vô cùng lộn xộn, không có phân công hay bất kì 1 sự chỉ đạo rõ ràng và còn bonus thêm cả lỗi trong lúc quét QR nữa. Cả hàng người dài hàng mấy cây số, người đứng, người ngồi, mệt mỏi hiện rõ trên từng nét mặt, chẳng khác gì dân tị nạn. Lúc xảy ra sự cố thì nhân sự cánh đứng khoanh tay phảy quạt. Lỗi âm thanh, áng sáng vô cùng nghiêm trọng, cũng chẳng phải lần 1, lần 2. Cứ mỗi khi khách mời ra diễn là y rằng có lỗi.

Đương nhiên, đó là sự cố ngoài ý muốn nhưng thái độ, ý thức và trách nghiệm của BTC chắc không phải là ngoài ý muốn đâu nhỉ? Trong suốt cả quá trình là thái độ hết sức thiếu chuyên nghiệp. Sự cố xảy ra nưng MC lại không hề có sự chủ động, lời xin lỗi mà khán guarv nhận dược cũng chỉ qua loa. Khi nhận được phản hồi, phàn nàn thì staff tỏ ra rất khó chịu. Ngay sau đêm diễn thì page Mơ cũng mất hút (không biết giờ đã hiện diện lại chưa). 

Khán giả chúng mình cõ rất nhiều bay từ miền trong ra để hưởng ứng nhưng kết quả thì lại thật khiến người ta không thể tưởng được. Sau sự cố lần này, mình mong BTC xem xét lại quy trình làm việc và đặc biệt là trách nghiệm của bản thân chứ không đơn thuần là những biện minh hay xin lỗi qua loa.