Đêm qua bạn đã mơ thấy gì?

  1. Tâm lý học

Mình mới lục lại trong tủ sách ở nhà ra một quyển sách siêu cũ nói về Giải mã giấc mơ, có vẻ khá đầy đủ các hình ảnh. :)) Đêm qua mọi người đã nằm mơ thấy gì? Kể ra đi mình sẽ thử dựa trên những gì quyển sách này nói để "luận mơ" cho mọi người!

P/s: những gì mình "chém gió" là dựa trên những gì các bạn thấy trong mơ và kể lại kèm theo những diễn giải của quyển sách. Mọi thứ không có sai có đúng gì ở đây mà chỉ cho vui thôi nhé! Mọi người đừng nghiêm trọng hóa lời "luận" của mình nhé!

user upload
Từ khóa: 

giấc mơ

,

giải mã giấc mơ

,

luận mơ

,

tâm lý học

su-that-ve-giac-mo10

Đêm qua mình hơi bất ngờ, vì mình mơ thấy tận 2 linh vật : Rắn và Mèo. Nhớ là trong giấc mơ mình đã khá sợ hãi trước con rắn, cụ thể thì nó có màu trắng, thân nhỏ đầu to, nhưng sau đó thì mình mơ thấy rắn bị mất đầu, thật chất là mình mơ thấy cảnh tượng 1 người đã xé đầu nó, khá là rùng rợn. Còn mèo thì hoàn toàn thân thiện, và nhớ là hình như nó đã nhảy lên một bức tường ngắn kế bên. Trong giấc mơ tất cả mọi người đều cười đùa vui vẻ, chỉ riêng mình sợ hãi với cái chết của con rắn trắng đó. Sau đó thì mở mắt dậy. Tới giờ vẫn nhớ 🐤

Trả lời
su-that-ve-giac-mo10

Đêm qua mình hơi bất ngờ, vì mình mơ thấy tận 2 linh vật : Rắn và Mèo. Nhớ là trong giấc mơ mình đã khá sợ hãi trước con rắn, cụ thể thì nó có màu trắng, thân nhỏ đầu to, nhưng sau đó thì mình mơ thấy rắn bị mất đầu, thật chất là mình mơ thấy cảnh tượng 1 người đã xé đầu nó, khá là rùng rợn. Còn mèo thì hoàn toàn thân thiện, và nhớ là hình như nó đã nhảy lên một bức tường ngắn kế bên. Trong giấc mơ tất cả mọi người đều cười đùa vui vẻ, chỉ riêng mình sợ hãi với cái chết của con rắn trắng đó. Sau đó thì mở mắt dậy. Tới giờ vẫn nhớ 🐤

từ khi mình vào làm ở nhà 2 vợ chồng ông chủ tịch. 2 người rất thương mình và đối xử với mình như người nhà. ăn ở nhà ông vv.... và mấy đêm nay mình toàn mơ về các bối cảnh xa lạ và trong đó có mình và 2 vợ chồng ông nữa có vẻ như mình và 2 vợ chồng ông đã trải qua nhiều kiếp sống với nhau rôi ấy ..... thôi miên quy hồi nào......

https://cdn.noron.vn/2021/05/12/862732570516700300-1620786858.jpg
Mơ thấy bản thân giấu một cái cặp rồi quên mất chỗ giấu nên phải tự đi tìm

Qua mình nằm mơ thấy đứa mình ghét chuyển nhà đến gần nhà cũ của mình. Đứa này nổi tiếng "vì ham mê giàu sang Kiều bán đi hạnh phúc đời mình" mà khu đấy là khu phố cổ, bây giờ mà muốn mua lại là giá trên trời luôn. Không những nó chuyển vào đấy ở mà còn làm tiệc tân gia rình rang kèn trống hoa lọng, đèn thì bật đèn xanh đèn tím nhấp nháy y như cái đám ma rước từ ngoài đường đi vào đến nhà. Trong giấc mơ mình đang cùng bố mẹ đi chơi phố, đi ngang qua nhìn thấy thì buồn cười quá nên đứng lại coi, ai dè gặp trúng người quen. :)) Nhìn thấy mình nó còn ra ăn mặc xanh đỏ chải chuốt đứng ưỡn ẹo kiểu "Mày thấy nhà tao chưa?".

Tỉnh dậy thấy mình sân si quá, nằm mơ thấy đứa mình ghét đạt được đúng mong ước của nó (mua nhà mặt phố, to rộng lại còn khu đắt tiền) nhưng mà lại làm tiệc tân gia như cái đám ma nửa mùa. =)) Đúng là trong giấc mơ con người có thể trở nên thật xấu tính.

Cứ dạo nào mình cảm thấy chán chán là tối đó mình có những giấc mơ dài, mơ dài tới nỗi đã tỉnh nhưng vẫn cố ngủ tiếp để chìm lại vào giấc mơ để xem kết cục của giấc mơ này là gì.

Hôm qua mình mơ mình tham gia vào một bữa tiệc của bạn bè mình, trong đó có 01 người mình thích. Mà trong mơ, người đó mập và bảnh bao hơn bình thường. he he, bạn biết không, bất ngờ là trong bữa tiệc đó người mình thích đã mạnh dạn thổ lộ tình cảm với mình, ấy vậy mà mình lại giả bộ ngó lơ và bận rộn tổ chức bữa tiệc. Làm ra cái vẻ lắm! Sau đó bạn thân của mình đến gần nói chuyện và an ủi crush của mình dữ lắm, xong 02 người đó cùng dắt nhau lên sân thượng, mang theo mấy chai bia và một ít đồ ăn, mình cũng chảnh lắm, không thèm quan tâm. Đoạn có mấy thầy cô cũ đến chơi ở bữa tiệc, mình đi theo và cũng quẩy banh chành với mấy người họ.

mà diễn tiễn trong giấc mơ nó nhanh lắm, mấy hôm sau crush và bạn thân mình quen nhau, =.=, trông rất hạnh phúc. một ngày mình buồn quá uống rượu say, đi dạo dạo trên đường về nhà thì gặp ngay anh crush, chỉ có 2 người, anh chạy tới đỡ mình, và rồi chuông báo thức reo, mình bị tỉnh giấc, cố ngủ lại để mơ tiếp và mọi thứ bay biến mấtttt.

Bật dậy rửa mặt đánh răng, chuẩn bị đi làm, đầu mình cứ nhức nhức, nặng trịch:))

Thường thường mình thức khá muộn, chơi game, đọc truyện, xem film, lâu lâu có hứng thì còn ra công viên đi dạo nữa, khá là mệt nên nằm xuống là ngủ như chết đến sáng, nên hầu như chẳng mơ mộng cái gì cả.

Có thì thường nó liên quan đến game mình đang chơi kiểu mơ thấy cầm kiếm đi chém quái, các thể loại phép băng lửa sét gì gì đó bay tùm lum, hay lái mấy con máy bay chiến đấu bay lượn bắn tên lửa chẳng hạn, lâu lâu bị quái chém chết, bị nổ tan xác 5s sau hồi sinh và lại tiếp tục. Còn thực tế hơn thì đôi khi mình thấy những kỷ niệm ngày xưa, ah không phải là ác mộng mới đúng, kiểu tự dưng thấy mình đang ngồi làm bài kiếm tra hồi cấp 3, trong đầu ko có tí kiến thức gì, hay bị triệu hồi lên bảng kiểm tra miệng chẳng hạn. Rồi sau đó giật mình tỉnh giấc nhận ra là nó đã là một thời rất xa xưa rồi và nằm ngủ tiếp =)).

Đêm qua mình không mơ, ngủ một giấc tới sáng luôn. Lúc nhỏ mình mơ nhiều, có một giấc mơ hồi mình còn học cấp 1 cứ lặp đi lặp lại suốt mấy năm trời. Mình còn nhớ lúc đó mình là một con bướm đen hay bay qua nhà hàng xóm. Mà cái nhà đó khá là ghê, kiểu không khí lúc nào mình bước vào cũng thấy lạnh lạnh. Mình cũng không biết giấc mơ đó có ý nghĩa gì nhưng hồi nhỏ mình khá sợ mỗi khi mơ thấy. Bây giờ thì không còn mơ thấy nữa. Không biết sao lớn lên mình lại không mơ nhiều như hồi trước. Nhiều đêm liên tục mình chẳng mơ gì luôn.

Câu hỏi hay quá, mình xin follow để hóng.