Đi du lịch mùa tết, có nên ủng hộ?

  1. Xã hội

Mk có xem được 1 video mở đầu bằng lời tâm sự: “30 Tết t xách va li đi du lịch. Mẹ vẫn chưa tin là t không ăn Tết được ở nhà. Còn bố thì phát chán.”

Tuy trước khi kết thúc video anh chàng có nói lý do rằng ”Chỉ có Tết mới có thể đi du lịch dài.”

Mk thấy vẫn có rất nhiều tài khoản đưa ra các ý kiến trái chiều về quyết định này của chàng trai. Mn nghĩ sao ?

https://cdn.noron.vn/2023/01/23/3268199548393327771486179095632144989060310n-1674480967.jpg
Từ khóa: 

phản biện thuyết phục

,

xã hội

Tước vương miện là hợp lý. Nhưng lý do nhiều người muốn như vậy thì đâu không phải là do mỗi sự việc này.
Mà xem từ khi đăng quang đến giờ, những hành động của cô hoa hậu này đã khiến mn ưng được tí nào chưa.
Trả lời
Tước vương miện là hợp lý. Nhưng lý do nhiều người muốn như vậy thì đâu không phải là do mỗi sự việc này.
Mà xem từ khi đăng quang đến giờ, những hành động của cô hoa hậu này đã khiến mn ưng được tí nào chưa.

Bình thường vãi lọ! Biết đâu gia đình là cái chỗ cô ta/anh ta không muốn về, mỗi lần về là stress thấy mồ, ba thì nặng nhẹ má, má thì nói xấu ba sau lưng thì đi là hợp lí quá rồi còn gi! Anh ta/cô ta thì lúc nào cũng bị hỏi khi nào lấy vợ/chồng nữa thì đủ triple luôn!

Mọi người luôn ra rả tết lúc tụ họp gia đình một cách chung chung, nhưng quên là thứ gì người ta làm vì nghĩa vụ lại thua triệu lần so với làm vì yêu thích tự nguyện.

Đi du lịch lúc nào là quyền tự do cơ bản của mỗi con người, không ai có quyền can thiệp hết. Với lại sống là để hưởng thụ chứ đâu phải là để chịu đựng, nên ai thích làm gì thì cứ làm miễn sao việc làm đó không ảnh hưởng đến người khác là được.
Cái quan trọng của vấn đề này là họ có tiền,nên họ mới có quyền lựa chọn thích du lịch hay về sum họp gia đình.Buồn cười là những người không có tiền muốn đi du lịch cũng không được ngồi phán xét như đúng rồi(đạo đức gia,phật online),bởi vì những ngườiđó không có sự lựa chọn tận hưởng du lịch ngày tết chỉ có thể làm xuyên tết hoặc về với gia đình,bỗng được gắn cái mác người con của gia đình,quan tâm bố mẹ(những người có tiền về sum họp với gia đình rất đáng quý,cmt này nói về một khía cạnh khác của vấn đề)
Tiền của nó chứ ko phải tiền của bạn
Gia đình của nó, chứ ko phải nhà bạn
Nó ko làm gì phạm pháp
Thế mây bạn lên án giãy nảy vì điều gì? Vì ko có tiền như nó?
Đối với một số người thì cả năm chỉ có ngày Tết để về thăm gia đình. Nhưng đối với những người khác lại không như vậy thì sao.?
Có thể họ sống chung với gia đình, ngày nào trong năm cũng đã thấy mặt nhau rồi, nên vài ngày vắng mặt. Thì cũng có làm sao đâu?