Đi nhận giải Đọc sách cùng Noron

  1. Sách

Một chiều tháng 4, inbox của messenger rung lên tin nhắn của em Nguyễn Phú Hoàng Nam - Chị ơi, chị đến nhận giải Đọc sách cùng Noron nhé, tôi thật sự ngỡ ngàng vì không nghĩ bài viết của mình lại được mọi người yêu thích đến vậy, tôi nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị của Nam.

Cuộc sống luôn là những mối nhân duyên rất lạ, biết đến Noron vì có cơ hội đi học cùng anh Hưng - founder của Noron, và chỉ vì hai anh em cùng nhóm, đi cafe chém gió hợp hợp thế rồi cứ chơi với nhau mãi đến tận bây giờ.

Ban đầu khi Nam đặt ra câu hỏi là Ngày sách thế giới sắp tới, Noron mong muốn có hoạt động gì đó để tri ân user, và thế là các sứ giả mỗi người cho một ý tưởng giúp cuộc thi Đọc sách cùng Noron được ra đời. Thời gian thi có hơi ngắn một chút nhưng vẫn có rất nhiều bài viết hay, rất nhiều phần review độc đáo, và quan trọng nhất là chúng ta có thể nhận ra rằng - sách vẫn luôn sống, vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng trong hành trình con người khám phá thế giới, sách sẽ luôn song hành để bồi đắp và làm bạn cùng chúng ta.

Buổi sáng nay, chúng tôi trò chuyện với nhau rất nhiều, và chủ đề không thể không nhắc tới là làm thế nào để phát triển Noron tốt hơn, đến với nhiều người hơn. Anh Hưng, Nam hay tôi đều biết nếu để làm những thứ giải trí, vui vui thì có lẽ không mất thời gian nhiều tới vậy nhưng vì đây là xây dựng tri thức, là bỏ chất xám ra để nuôi dưỡng cộng đồng, nên thật sự không thể vội vã được.

Cuộc thi Đọc sách cùng Noron cũng vậy, đâu phải cuốn sách nào cũng có thể review nếu như ta không yêu sách, không thật sự trân trọng tri thức và không cảm thấy một phần của mình chính trong cuốn sách mà ta đang đọc.

Ngày hôm nay, thứ chúng ta đang làm có thể chỉ là một cuộc thi nhỏ, nhưng sự lan toả về tình yêu sách sẽ là rất lớn, ngày hôm nay mỗi user đang góp phần nhỏ dựng xây Noron nhưng chính là bước đệm để Noron trở nên lớn mạnh, trở thành một biểu tượng về tri thức của người Việt, tất cả đều có thể xảy ra nếu như những gợn sóng đầu tiên được gửi đi cho vũ trụ như vậy đấy.

Một lần nữa cảm ơn Noron đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho tôi và cho các users, mong rằng sẽ còn gặp lại nhau ở nhiều cuộc thi khác, trải nghiệm khác, để cùng nhau vun đắp một Noron ngày càng thú vị.

Minh hoạ bằng bức ảnh trao giải hết sức đáng yêu sáng nay.

https://cdn.noron.vn/2021/04/28/2571215882310735-1619599432_1024.jpg

Cảm ơn Noron thật nhiều!

Từ khóa: 

đọc sách

,

noron

,

sách

Em rất vui (và cũng rất bất ngờ) vì chị đã xin nghỉ làm rồi dành thời gian đến nhận giải ạ :)) Hi vọng lần tới Noron sẽ có thể đón tiếp chị bằng một ly chanh mật ong thật thơm ngon nhé ạ!

Trả lời

Em rất vui (và cũng rất bất ngờ) vì chị đã xin nghỉ làm rồi dành thời gian đến nhận giải ạ :)) Hi vọng lần tới Noron sẽ có thể đón tiếp chị bằng một ly chanh mật ong thật thơm ngon nhé ạ!

Hihihi nhìn chị dễ thương quá quá lại còn biết viết review sách >.< em nói thật đooó ạ =>>>>> Chúc mừng chị ạ :*** >.<

Sách Thiện Tri Thức mong bạn sẽ duy trì niềm đam mê và lan tỏa văn hóa đọc trong tương lai! Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham gia chương trình do Sách Thiện Tri Thức tài trợ.