Điều bạn thích nhất về mùa hè?

  1. Tâm sự cuộc sống

Mình ghét cái nắng nóng của mùa hè quá nên mọi người cho xin ít động lực để bớt ghét mùa hè vớiii! Mùa hè có gì hay vậy nhỉ?

Từ khóa: 

mùa hè

,

tâm sự cuộc sống

Mùa hè có mây!!!!!! Mình vốn rất ghét mùa hè nhưng vì những đám mây, vì màu bình minh và hoàng hôn của mùa hè đều đẹp quá nên mình thích. Cái lạnh mùa đông thì cũng thích đấy nhưng ngày nào trời cũng âm u mây mù khiến tâm trạng mình xuống dốc. Đó, mình thích mùa hè đơn giản chỉ vì những đám mây thôi!

https://i.pinimg.com/564x/2c/ac/9f/2cac9f3aa57d231550aaea64b4c87cb8.jpg
Trả lời

Mùa hè có mây!!!!!! Mình vốn rất ghét mùa hè nhưng vì những đám mây, vì màu bình minh và hoàng hôn của mùa hè đều đẹp quá nên mình thích. Cái lạnh mùa đông thì cũng thích đấy nhưng ngày nào trời cũng âm u mây mù khiến tâm trạng mình xuống dốc. Đó, mình thích mùa hè đơn giản chỉ vì những đám mây thôi!

https://i.pinimg.com/564x/2c/ac/9f/2cac9f3aa57d231550aaea64b4c87cb8.jpg

Mùa hè có gì ư, đặt câu hỏi gì mà khó thế 😥😥

Không biết với mọi người thế nào, nhưng mỗi khi nói đến mùa hè mình lại có những cảm xúc lẫn lộn về nó. Cảm nhận về mùa hè của mình không rõ ràng, kiểu như yêu - ghét lẫn lộn vậy :))

Mùa hè nóng, nóng đổ mồ hôi luôn, nóng gì mà nóng thếếế . Nhiều lúc mình không tin được rằng thời tiết lại có thể nóng đến vậy, nóng đến mức làm mình quên cả mùa đông . Trong cái tiết trời oi bức ngột ngạt đó, cái nóng của mùa hè dường như là thứ duy nhất bao trùm, phủ kín cả không gian. Tiếng ve rộn cả một góc phố, cái nắng oi ả trải dàiii. Nắng thì chỉ đến chiều tối là tắt, mà cái nóng thì nó kéo dài đến tận đêm vẫn không thôi. Trong cái nắng nóng như vậy chỉ thở thôi cũng khó khăn.

Nhưng cùng với đó thì mùa hè cũng mang đến những cơn mưa mát lạnh , bất chợt không báo trước. Cơn mưa mùa hè ào xuống như một phép màu, làm nguội đi cái nắng, cái nóng trong không gian. Vội đến và vội đi, cơn mưa mùa hè kết thúc cũng nhanh như cái cách nó đến. Mưa làm dịu đi cái nóng, mưa làm cho cỏ cây thêm xanh, mưa tiếp sức cho người lao động...

Mùa Hè cũng là mùa với những bài hát hay, một bản tình ca nghe đi nghe lại cả năm. " Mùa hè của em- Vũ " là một bài như thế .

Mùa hè cũng là dịp tốt để ăn và thưởng thức những que kem xanh đỏ. Kem cá, kem ốc quế, kem que, kem cốc ,kem tươi, kem 7 màu .... chỉ nhắc đến từng ấy cái tên thôi là đã ứa nước miếng rồi. Ăn kem mùa hè là nhất cú, còn gì tuyệt vời hơn khi chữa cháy, hạ hỏa ngay bằng một que kem,một chai nước mát rượi trong tay chứ.

Mùa hè là mùa của tựu trường, của hoa phượng, của chia tay. Cứ mỗi cấp học qua đi bạn sẽ có những cảm xúc khác nhau. Càng lớn khi gần hè bạn sẽ càng trân trọng, trân quý từng phút giây mà bạn đã có với thầy cô , bạn bè. Tuổi học trò là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong đời người mà dù bạn có muốn cũng không thể tìm lại , và những kí ức tươi đẹp tuổi học trò sẽ là hành trang mà bạn sẽ luôn giữ mãi trong tim.

Mùa hè là 3 tháng nghỉ học ( trong truyền thuyết là vậy, chứ học sinh giờ toàn được nghỉ có 2-3 tuần thôi ). Đây cũng là dịp tốt để bạn xả hơi, đi chơi với lũ bạn trong xóm, hay là dành thời gian cho bản thân mình. Đánh game liền tù tì , đọc sách, dành thời gian bên gia đình, đá banh với lũ hàng xóm ..... chỉ là số ít trong những hoạt động bạn có thể làm trong hè . Thời gian có hạn, nên hãy sử dụng thời gian hợp lí nhéeee.

Có lẽ mùa hè không hẳn là mùa dễ chịu, thoải mái nhất nhưng chắc chắn nó là mùa đáng nhớ nhất trong năm, với cái nắng gay gắt, tiết trời oi ả với bao điều xảy ra nữa. Mùa hè là mùa với những thứ lên tới cực độ, giống như mùa đông vậy. Bạn có thể ghét mùa hè,và điều đó hoàn toàn bình thường, mùa nào cũng có điểm khen, chê riêng mà. Bạn không cần nhất thiết phải yêu mùa hè, chỉ cần yêu kỉ niệm nào đó xảy ra trong hè thôi chăng ?

Mùa Hè mang đến nhiều niềm vui và sự giải trí hơn bất kỳ mùa nào khác trong năm: bởi hầu hết các trò chơi và các môn thể thao ngoài trời được tổ chức vào mùa Hè. Đây là thời điểm lý tưởng cho mọi người đi nghỉ dưỡng, dã ngoại, cắm trại, bơi lội, câu cá,...

Mùa Hè tới báo hiệu một kỳ nghỉ dài ngày cho học sinh và sinh viên nhiều nơi trên Thế Giới: hồi đó bất cứ khi nào nhìn qua ô cửa sổ lớp học và thấy cây phượng cao lớn ấy mang trên mình những "ngọn lửa" đỏ thắm, thì tôi biết rằng mùa Hè đang đến cùng với một niềm vui bé nhỏ đang dần hình thành trong tôi: thật thoải mái biết bao khi kỳ nghỉ Hè sẽ giúp tôi tạm thời rời xa bài tập về nhà và những kỳ kiểm tra căng thẳng.

Từ hồi học Đh mình thích mùa hè hơn bao giờ hết để được về nhà với gia đình nè. Có bao nhiêu thời gian mình đều dành cho gia đình vì sau đi làm không có nghỉ hè huhu

- Mình cũng cực ghét mùa hè vì mình có làn da dầu, mỗi lần mà nóng quá thì mặt như cái chảo dầu. Bôi kem chống nắng mà ko mở quạt hay điều hòa thì xác định, cộng combo trời nắng nóng + tắc đường ai cũng ghét, vì thế mùa hè khiến không ít tín đồ skincare ngán ngẩm. Rồi mùa hè thì trời nóng mà làm việc gì mà không có quạt với điều hòa thì xác định quần áo như vừa mới tắm xong🥵🥵🥵
- Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt, mùa hè còn có những lợi ích sau đây.
+ Được mặc quần áo thoải mái, tự do không bị gò bó như quần áo mùa đông
+ Sáng dậy sớm thì mùa hè dễ dạy sớm hơn mùa đông, mùa đông nào cũng vướng 2 chữ ngủ + ngại. Thèm ngủ đông, ngại tắm ngại, ngại ra đường, thậm chí mỗi lần ngồi xuống bồn cầu thì cũng ngại vì lạnh. 
+ Những cơn mưa mùa hè vô cùng dễ chịu và dễ ngủ sau những đêm nóng bức. Mùa hè sau mỗi lần mưa thì mình thấy mát mẻ và dễ chịu vô cùng, đang mưa mở bài nhạc lofi để chill thì hết ý.
+ Mùa hè thì sẽ được đi bơi, đi công viên nước cùng bạn bè.
+ Theo một vài nghiên cứu khoa học thì ánh sáng mặt trời sẽ giúp cải thiện tâm trạng và tinh thần con người tốt hơn.
+ Mùa hè bạn sẽ năng động và thích các hoạt động thể thao hơn. Mùa hè giúp đổ mồ hôi khiến cơ thể bạn mát và tuần hoàn máu sẽ tốt hơn.
+ Đang là học sinh thì khỏi phải nói, mùa này là mùa được các học sinh yêu thích nhất. Nhưng với tình hình covid như hiện này thì các em học sinh nghỉ hè hơi nhiều 😷😷😷
  
Tóm lại thì mùa hè hay bất kỳ mùa nào cũng có ưu nhược điểm cả, bạn cứ vui vẻ mà đón nhận mùa hè☺☺
 

Mùa hè sẽ mưa, mình thích mưa nên thích mùa hè.

Trước khi có mưa sẽ nóng, nhưng cái mưa lại làm dịu đi tâm hồn, làm cuộc sống mình an tĩnh hơn rất nhiều.

Tiếng mưa còn giúp mình giảm bớt stress.

Đọc sách trong tiếng mưa sẽ vô cùng vô cùng tuyệt vời luôn. Uống trà sữa, nước lạnh vào mùa hè sẽ khiến người ta cảm nhận được rõ ràng cái vị ngon ngọt của thức uống, cảm giác giải khát rất tuyệt vời.

Không lạnh. Mình ghét lạnh

Được nghỉ hè bạn ạ. Nghỉ hè còn được về quê nhiều. Hà thành xô bồ mệt lắm:)

Mùa hè với mình là cái cảm giác oi bức,người lúc nào cũng nhễ nhại mồ hôi rất khó chịu nhưng mình cũng yêu mùa hè lắm vì như học sinh tụi mình thì sẽ có được một kì nghỉ hè thoải mái bên gia đình hay đi chơi,đi du lịch,đi nghỉ mát tắm biển rất vui nha.Hay lúc ăn một que kem,uống một cốc nước mía mát lạnh giữa cái nóng của hè cũng khiến mình thấy dễ chịu. Mùa hè cũng có những cơn mưa rào thoáng qua mà mát lắm.Với mình mùa hè khiến mình được gặp người ấy mỗi khi đi đến lớp võ là lòng lại cảm thấy sung sướng,lâng lâng rùi

Được thoải mái đi biển, nghỉ ngơi