Điều gì có thể khiến bạn dowmood (từ vui xuống buồn) ngay lập tức?

  1. Tâm sự cuộc sống

Như tôi thì hôm nay đang ăn xiên bẩn với bạn bè vui zl xong về nhà mẹ báo cắt tiền ăn vặt xuống 1tr/tháng mà tôi buồn thối ruột luôn rồi :((( huhuhu.

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

,

tâm sự cuộc sống

kèo đi chơi đã hẹn sẵn nhưng lại hủy kèo vào gần phút cuối, nói thật lúc đó mình bật chế độ dỗi cả thế giới luôn.

Trả lời

kèo đi chơi đã hẹn sẵn nhưng lại hủy kèo vào gần phút cuối, nói thật lúc đó mình bật chế độ dỗi cả thế giới luôn.

Đang trong club vui thì mẹ gọi về :(( Mà lúc đấy mới 11h hơn tý. Chớm vui thì rọt nước mắt đã tuôn rơi rồi 😢

https://cdn.noron.vn/2022/11/01/68308319014511090-1667276746.png

Nhớ lại, vẫn còn cay giáo viên dạy môn Toán ngày xưa dạy mình năm cấp 2, hay liên lạc với mẹ tôi vì mẹ tôi thường hay kiểu dặn dò cô này cô kia để ý tôi.

Hôm đấy chủ nhật gia đình mình đang đi dã ngoại, rõ ràng đang chơi rất vui vẻ với nhau, mình thì đang nô đùa với đứa em trai mình ở công viên. Thì bỗng nhiên có một cuộc gọi điện thoại cho mẹ tôi, thông báo điểm thi giữa kì môn Toán của tôi là 4,75 điểm. Bắt đầu mẹ tôi chửi tôi là học hành lơ là, cẩu thả, cho tiền học mà học không đâu ra đâu,...khiển trách các kiểu nữa, thế là khỏi hết chơi bời luôn. Ngồi trong xe nghịch điện thoại từ lúc đấy đến lúc về, lúc về vẫn bị nói tiếp :D. Tại sao không lùi sang hẳn 1-2 ngày rồi thông báo, mà phải thông báo vào ngày nghỉ cuối tuần mới chịu vậy trời. Thế là từ đấy tôi thêm mối hận với môn Toán hơn, à không, thậm chí hận giáo viên môn Toán hơn. Từ vui không phải tụt nữa mà là rơi cmnl xuống siêu buồn :(( 

Vừa mới đây luôn. Đi làm trong một ngày thứ 7 rất thong thả và vui tươi. Thời tiết hôm đấy rất đẹp, mà thứ 7 thì tôi chỉ có làm mỗi buổi sáng là về, chiều đi cafe với bạn, đi tâm sự, tận hưởng thời tiết, tối về người yêu cho đi chơi nữa là chấm hết. Lên kế hoạch hết rồi, xinh đẹp từ sáng rồi thế mà lại bị chia tay vào luôn buổi trưa. Ôi thôi xong, chả còn một tý mood nào trong cả ngày hôm đó luôn. Sự bất ổn này kéo đến tận t3 tuần sau. Thế là thôi, không dám yêu đương gì nữa cả, toàn bị đau tim thooiii. 

It's hurt in this, in mah meow meow

https://cdn.noron.vn/2022/11/01/68308319014511118-1667277252.jpg