Điều gì đặc biệt trong cách bắt tay của Donald Trump?

  1. Tâm lý học

Ngay từ khi mới nhậm chức, vị Tổng thống 71 tuổi đã sở hữu nhiều điều chưa có tiền lệ : vị Tổng thống cao tuổi nhất nước Mỹ, người có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhất trên mạng xã hội và là vị Tổng thống xuất thân từ tỉ phú, chưa hề có kinh nghiệm chính trị. Cá nhân mình thấy bản thân của ông Trump cũng có rất nhiều điều thú vị đáng học hỏi, có thể kể đến là khả năng sử dụng từ ngữ. Trong các bài phát biểu của mình, ông chú trọng sử dụng những từ ngữ " bình dân" như great, nice, problems, really,.... Nhờ vào đó, mọi người tiếp thu lời nói của ông dễ hơn, hiệu quả hơn hẳn những bài diễn văn "đao to búa lớn". Một điểm đặc biệt nữa của ông đó chính là cách bắt tay. Bạn có nhận ra điểm đặc biệt trong cách bắt tay của ông với


  • Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un




  • Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe




  • Người đồng cấp nước Nga Vladimir Putin




  • Tổng thống Pháp Macron


Trong những cái bắt tay ở trên thì cách ông bắt tay với Tổng thống Nga lại mang một ý nghĩa đặc biệt nữa. Bạn có nhận ra điều đó không?

Từ khóa: 

donald trump

,

tổng thống

,

thủ tướng

,

ngoại giao

,

tâm lý học

Luôn bắt tay bằng 2 tay, thoải mái và ko quá formal. Có phải cách bắt tay này thể hiện sự gần gũi, thân thiện, hào sảng hơn ko nhỉ?


Trả lời

Luôn bắt tay bằng 2 tay, thoải mái và ko quá formal. Có phải cách bắt tay này thể hiện sự gần gũi, thân thiện, hào sảng hơn ko nhỉ?