Điều trị mụn lưng ở nam như thế nào?

  1. Sức khoẻ

Cởi trần có giảm tình trạng mụn lưng không tại mình nghe nói mồ hôi sẽ làm tắc chân lông và sinh trôi mụn ạ?

Từ khóa: 

mụn lưng

,

sức khoẻ

Hồi giãn cách ở nhà một mình toàn cởi trần. Tưởng thoáng mà chính ra lại bị mụn lưng. Nên là đừng cởi trần. Mặc áo thoáng, hút mồ hôi ý.
Trả lời
Hồi giãn cách ở nhà một mình toàn cởi trần. Tưởng thoáng mà chính ra lại bị mụn lưng. Nên là đừng cởi trần. Mặc áo thoáng, hút mồ hôi ý.

cách đây 2 tháng thì mụn lưng mình nhiều, đỏ. mình tìm hiểu về cách điều trị thì biết được một loại xà phòng thảo dược trị mụn lưng (medimix thảo dược), tuy không được quá nh người biết đến nhưng người đã dùng cho review rất chân thành. và phải đến gần chục lần vô tình đọc đc recommend về em nó thì mình mới mua sài thử, cũng hơi lo vì sợ dị ứng nhưng sau 1 tháng dùng thì nh nốt mụn đỏ tịt dần, có thời điểm ko còn bé mụn nào cả, mỗi tội thâm vẫn có nên mình kết hợp dùng thêm  medimix nghệ. may mắn là mọi thứ đều có tiến triển tốt. bạn có thể tham khảo nha! (nam hay nữ thì cũng điều trị như nhau😂)

 

Ngoài trị liệu ngoài da, xông thuốc, kem dưỡng... Nên chọn cách trị bằng liệu pháp từ bên trong nội thể. Đặc biệt coi trọng chế độ ăn uống lành tính, mát hàn cho cơ thể (ăn chay Vegan là 1 ví dụ). Cộng với uống nước lọc thật nhiều cho mỗi cơ địa, kết hợp vận động thể dục mỗi ngày. Hạn chế tuyệt giao với chất kích thích, bia rượu, đường ngọt, nước ngọt có gas, trà sữa.... 1 tháng là thấy kết quả. Dặm thêm nước mát từ Đông y, Nam y, thuốc Bắc dân gian truyền thống...

Cởi trần thì cũng hạn chế phần nào thôi. Bạn có thể chọn mặc quần áo rộng hoặc chất vải mát, dễ thấm mồ hôi để tránh bi bí, gây mụn.