Doanh nghiệp nên tự làm hay đi thuê agency để thực hiện chiến dịch marketing trên Social Media?

  1. Truyền thông đa phương tiện

Ưu điểm của chiến dịch tiếp thị trực tuyến là doanh nghiệp đều có thể tự làm hầu hết các hoạt động quảng bá nhờ vào những công cụ hỗ trợ có sẵn trên mạng như tạo quiz, lập Fanpage, đặt banner online. Do vậy, các doanh nghiệp có thể dựa trên nhiều yếu tố như tầm quan trọng của từng chiến dịch, chi phí, đội ngũ nhân lực, các mối quan hệ, kinh nghiệm… để quyết định có nên thuê agency hay tự làm. Nhưng cụ thể trong từng trường hợp thế nào thì mình chưa rõ? Mọi người giải đáp giúp mình với nhé!
Từ khóa: 

truyền thông đa phương tiện